Thắng PSG, Man Utd đã tìm thấy Ferdinand và Vidic mới

23/10/2020 - 09:05

Thắng PSG 2-1 ngay trên sân Công viên các Hoàng tử, Manchester United đã có được màn chạy đà ấn tượng trước khi bước vào màn đối đầu với Chelsea. Dù vậy, phong độ của Quỷ đỏ cũng không được chú ý bằng màn trình diễn của một cái tên đó là Axel Tuanzebe.

Quay lại sân cỏ sau 10 tháng dưỡng thương, số 38 của nửa đỏ thành Manchester gây ấn tượng mạnh mẽ khi khóa chặt những ngôi sao hàng đầu như Neymar hay Kylian Mbappe. Thậm chí, theo HLV Ole Gunnar Solskjaer, cả đội phải ngạc nhiên vì màn trình diễn của cầu thủ 22 tuổi.

Đây là tín hiệu tích cực dành cho Manchester United, nhất là khi những Eric Bailly hay Victor Lindelof chưa mang tới sự yên tâm cho fan hâm mộ. Ngoài ra, một chuyên gia tin rằng Axel Tuanzebe có thể vươn tới đẳng cấp của những huyền thoại Quỷ đỏ.

 Tuanzebe đang được "đưa lên mây" sau trận gặp PSG.

"Cậu ấy là cầu thủ mà Ole Gunnar Solskjaer rất yêu thích. Vài người ở CLB nghĩ rằng cậu ấy có thể vươn tầm đẳng cấp như Rio Ferdinand, như Nemanja Vidic. Mùa giải năm nay là thời điểm thích hợp để Axel khẳng định giá trị của bản thân.

Mùa giải trước, cậu ấy không được ra sân thường xuyên vì những chấn thương. Với United, họ không thể chờ đợi mãi được. Đó là tình cảnh mà vì bất kỳ lý do gì đi nữa, các cầu thủ đều không muốn gặp phải". trang Daily Express dẫn lời Andy Mitten. 

Theo GIANG NAM (Báo Bóng Đá)