Thành ủy Long Xuyên trao Huy hiệu Đảng tại nhà cho đảng viên

03/02/2023 - 11:03

 - Ngày 2 và 3/2, Thành ủy Long Xuyên (tỉnh An Giang) tổ chức các đoàn công tác đến nhà trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2 cho 6 đảng viên ở các phường: Mỹ Long, Mỹ Phước, Mỹ Xuyên, Bình Khánh và Mỹ Bình.

Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Đặng Thị Hoa Rây trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đồng chí Dương Hứa Xuân

Lãnh đạo Thành ủy Long Xuyên trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho 5 đảng viên

Theo đó, đảng viên Dương Hứa Xuân (phường Mỹ Long) được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; các đảng viên: Mai Hòa Diệp (phường Mỹ Long), Võ Thanh Bình (phường Mỹ Phước), Võ Thị Trinh (phường Mỹ Xuyên), Cao Thanh Đạm (phường Bình Khánh) và Nguyễn Thị Lệ Tiết (phường Mỹ Bình) cùng nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. Do tuổi cao, sức yếu, các đồng chí không thể đến dự lễ trao Huy hiệu Đảng do địa phương tổ chức.

Lãnh đạo Thành ủy Long Xuyên chúc mừng các đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng đợt này. Đồng thời, thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những cống hiến to lớn của các đồng chí, chúc mọi người sống trường thọ, luôn là tấm gương sáng để thế hệ cán bộ, đảng viên trẻ và nhân dân học tập, noi theo.

GIA KHÁNH