THB Việt Nam - Đơn vị cung cấp thiết bị đo laser chính hãng trên toàn quốc

16/03/2024 - 09:38

Trong ngành xây dựng, lắp đặt máy móc, không thể thiếu các thiết bị đo laser giúp hỗ trợ công việc thi công chính xác. THB Việt Nam tự hào là đơn vị tiên phong phân phối các loại thiết bị đo laser chính xác được các doanh nghiệp, công ty xây dựng, tổ chức, cá nhân tin dùng hiện nay.

THB Việt Nam - Địa chỉ mua uy tín được khách hàng tin dùng

Công ty THB Việt Nam được thành lập và phát triển mạnh mẽ 12 năm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị đo lường chính xác. Đơn vị đi đầu cung cấp các sản phẩm thiết bị đo laser chính hãng cùng dịch vụ chuyên nghiệp.

Cam kết hàng chính hãng, giá tốt nhất

THB Việt Nam là đại lý phân phối các sản phẩm máy đo laser chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Leica, Laisai, Makita… Đặc biệt, công ty là đại lý cấp 1 dụng cụ Bosch tại Việt Nam.

THB Việt Nam phân phối hàng chính hãng

Chính vì vậy, đơn vị luôn cam kết sản phẩm chính hãng 100%, đầy đủ chứng từ, nói không với hàng giả, hàng nhái. Đồng thời, với lợi thế là đại lý của các hãng, đơn vị luôn báo giá tốt nhất trên thị trường.

Chính sách bảo hành, đổi trả minh bạch, nhanh chóng

THB Việt Nam luôn chú trọng đến các chính sách bảo hành, đổi trả để khách hàng yên tâm khi chọn mua sản phẩm. Chính sách bảo hành, đổi trả minh bạch theo đúng quy định từ nhà sản xuất. Đồng thời, kỹ thuật viên của THB Việt cũng có chuyên môn cao giúp bảo hành, sửa chữa nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng.

Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm

Đội ngũ nhân viên có trình độ, am hiểu về máy móc sẽ tư vấn chuyên sâu từng sản phẩm đảm bảo phù hợp với các công việc. Nhân viên luôn tận tình, trách nhiệm sẽ giúp khách hàng có trải nghiệm mua hàng tốt nhất. Đơn vị còn có các dịch vụ hỗ trợ giao hàng nhanh trên toàn quốc và hỏa tốc trong nội thành.

Các dòng thiết bị đo laser THB Việt Nam cung cấp

THB Việt Nam đã và đang phân phối các dòng thiết bị đo laser với nhiều loại sản phẩm khác nhau, mẫu mã phong thú đến từ nhiều hãng sản xuất.

Máy đo khoảng cách laser

Máy đo khoảng cách (tên gọi khác thước đo laser, máy đo laser…) hoạt động thông qua sử dụng một hoặc chùm tia laser và sự phản xạ của tia để xác định khoảng cách.

Thước đo laser có công dụng đo khoảng cách, đo chiều dài, chiều cao, diện tích, thể tích… Ngoài các loại máy đo khoảng cách nhỏ gọn, ống nhòm đo khoảng cách cũng được dùng nhiều hiện nay.

Dòng máy đo khoảng cách laser Leica chất lượng được bán tại THB Việt Nam

Các dòng máy đo khoảng cách laser được dùng nhiều trong các ứng dụng thi công xây dựng, nội thất, thể thao… Những hãng nổi tiếng được THB Việt Nam phân phối như Bosch, Makita, Leica, Total Meter…

Máy cân bằng

Máy cân bằng laser (tên gọi khác máy cân mực, máy bắn cốt…) được trang bị các chùm tia laser giúp xác định các điểm cân đối, đường thẳng, đường vuông góc chính xác. Máy cân mực laser được thiết kế nhỏ gọn, có thể sử dụng tia laser đỏ hoặc xanh để dùng trong nhà, ngoài trời.

Kệ hàng máy cân bằng laser tại của hàng công ty

Máy cân bằng laser được dùng nhiều trong các công trình xây dựng, thi công lắp đặt điện nước, giám sát và kiểm tra chất lượng công trình. Tương tự như máy đo khoảng cách, THB Việt Nam cũng phân phối các sản phẩm thuộc nhiều thương hiệu, như: Bosch, Makita, Laisai, Total Meter…

Máy thủy bình

Máy thủy bình hay máy thủy chuẩn là thiết bị dùng các tia ngắm để đo độ cao giữa các điểm trên mặt đất. Máy thủy bình có hai loại chính là máy thủy bình tự động và máy thủy bình điện tử được kết hợp với tia hồng ngoại đảm bảo độ chính xác cao.

Máy thủy bình được dùng nhiều trong xây dựng

Máy thủy bình được dùng phổ biến cho các ứng dụng trong xây dựng như trắc địa hiện trường, lên bản vẽ thiết kế, giám sát thi công tại hiện trường… Công ty THB Việt Nam phân phối các dòng máy đến từ hai hãng nổi tiếng là Bosch và Leica.

Hướng dẫn mua hàng tại THB Việt Nam

THb Việt Nam luôn nắm bắt những xu hướng tiêu dùng để cung cấp các kênh mua hàng phù hợp với từng khách hàng công ty xây dựng, doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân. Mọi khách hàng có thể thực hiện mua hàng tại THB Việt Nam từ cửa hàng hay đặt mua online.

Dành cho khách muốn mua tại cửa hàng:

Showroom tại Hà Nội

Showroom tại Thành phố Hồ Chí Minh

Khách hàng đặt mua online tại đây:

Hệ thống website chính:

  • Thbvietnam.com
  • Maydochuyendung.com

Website chuyên bán hàng:

  • Tổng hợp: Thbvn.com, Butkythuatso.com
  • Dụng cụ điện: Maykhoanmakita.net, maykhoanbosch.net.
  • Thiết bị điện: Hiokivn.com, Kyoritsuvietnam.net.

Kênh thương mại điện tử Lazada: THB Việt Nam, THB Việt Nam - Chi nhánh HCM.

Công ty THB Việt Nam đã và đang là đơn vị dẫn đầu cung cấp các thiết bị đo laser chính xác, chất lượng, hàng chính hãng. Đơn vị luôn hướng tới mang đến lợi ích tốt nhất cho từng khách hàng.

P.V