Thêm 70 suất học bổng “Vì em hiếu học” cho học sinh vùng Bảy Núi

27/09/2022 - 17:19

 - Chiều 27/9, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội chi nhánh An Giang (Viettel An Giang) phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo An Giang, Hội Khuyến học tỉnh tổ chức lễ trao học bổng “Vì em hiếu học” năm học 2022-2023 cho các học sinh nghèo, vượt khó học tốt 2 huyện Tri Tôn và Tịnh Biên. Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo An Giang Trần Tuấn Khanh; trung tá Cao Tuấn Anh, Phó Giám đốc Viettel An Giang đã đến dự.

Trao học bổng “Vì em hiếu học” cho học sinh vùng Bảy Núi

Theo đó, 50 học sinh các trường tiểu học, trung học cơ sở của các xã: Châu Lăng, Ô Lâm, Lê Trì, An Tức, Núi Tô (huyện Tri Tôn) và 20 học sinh trên địa bàn xã An Cư, Văn Giáo (huyện Tịnh Biên) đã được trao học bổng. Mỗi em nhận được một suất học bổng trị giá 2 triệu đồng. Tổng giá trị của đợt trao học bổng là 140 triệu đồng, trích từ Quỹ Học bổng “Vì em hiếu học” của Viettel.

Với thông điệp “Khi triệu ước mơ nhỏ cần một nghĩa cử lớn”, học bổng “Vì em hiếu học” góp phần khích lệ các em tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ, tăng thêm nghị lực vượt qua khó khăn, nỗ lực học tập.

Đây là năm thứ 9, chương trình “Vì em hiếu học” của Viettel được triển khai. Qua đó, có hơn 1.400 suất học bổng (trị giá 1,5 tỷ đồng) đã được trao cho các học sinh vượt khó trên địa bàn tỉnh An Giang.

NGÔ CHUẨN

 

Liên kết hữu ích