Thị ủy Tân Châu sơ kết chương trình phối hợp với Thành ủy Thủ Đức

09/06/2024 - 15:57

 - Thị ủy Tân Châu đã sơ kết chương trình phối hợp với Thành ủy Thủ Đức (TP. Hồ Chí Minh). Bí thư Thị ủy Tân Châu Nguyễn Văn Cọp; Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND TX. Tân Châu Trương Hồng Sơn; Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND TX. Tân Châu Nguyễn Thanh Lâm và Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Thủ Đức Hoàng Tùng cùng tham dự.

Quang cảnh buổi làm việc

Thị ủy Tân Châu tặng hoa cho Thành ủy Thủ Đức

Thị ủy Tân Châu và Thành ủy Thủ Đức chụp ảnh lưu niệm

Thời gian qua, Thị ủy Tân Châu và Thành ủy Thủ Đức đã chủ động phối hợp và tích cực vận động các nguồn lực xã hội, để tổ chức các hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ vật chất cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo.

Cụ thể, Ban Dân vận Thành ủy Thủ Đức và các tổ chức chính trị - xã hội ở TP. Hồ Chí Minh đã vận động hỗ trợ TX. Tân Châu cất nhà Tình thương, tặng quà, thẻ BHYT, khám chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí cho các hộ khó khăn, cũng như trao học bổng và tập, sách cho các học sinh nghèo ở TX. Tân Châu, với tổng kinh phí hơn 1,792 tỷ đồng. Song song đó, TX. Tân Châu đã tặng 50 xuất học bổng, trị giá 50 triệu đồng cho học sinh nghèo hiếu học của TP. Thủ Đức.  

Dịp này, Thành ủy Thủ Đức đã trao bảng tượng trưng kinh phí xây dựng 6 căn nhà, 20 suất học bổng, 10 bóng đèn năng lượng, 1.000 quyển tập, 300 phần quà khám bệnh và cấp thuốc cho các hộ nghèo ở xã Lê Chánh, với tổng số tiền gần 700 triệu đồng.

MINH QUÝ – TRỌNG TÍN