Thiago khiến Liverpool tệ đi, Zidane hẹn ký Mbappe

20/01/2021 - 07:55

Thiago Alcantara giỏi nhưng chỉ khiến Liverpool tệ đi, Zidane thường xuyên nói chuyện, hẹn gặp Mbappe ở Real Madrid là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 20-1.

Thiago Alcantara giỏi nhưng chỉ khiến Liverpool tệ đi

Hamann cho rẳng, Thiago khiến Liverpool vận hành chậm lại

Theo cựu danh thủ Dietmar Hamann, Thiago Alcantara là một cầu thủ giỏi nhưng không phù hợp với cách vận hành đội hình của Klopp và chỉ khiến Liverpool chậm đi.

Cựu tiền vệ Bayern Munich đến sân Anfield hồi hè 2020 nhưng ít ra sân do gặp phải vấn đề chấn thương.

Thiago trở lại đội hình Liverpool trong 3 trận gần đây (đá chính 2) và cả 3 trận đội bóng của Klopp đều bất lực việc ghi bàn (2 hòa, 1 thua).

Kết quả khiến Liverpool rơi xuống thứ 4 và gặp khó ở hành trình bảo vệ ngôi vô địch Premier League.

Dietmar Hamann cho rằng, Thiago Alcantara chính là vấn đề của Klopp.

“Thiago là một cầu thủ giỏi, khéo léo nhưng không thực sự chơi theo cách Liverpool vận hành. Cậu ấy làm mọi thứ chậm lại.

Sự năng động của Liverpool bị sút giảm khi có Thiago trong đội. Tôi nghĩ Thiago khiến Liverpool xấu đi.

Ở Bayern Munich, chưa bao giờ người ta đánh giá cậu ấy là người nổi bật nhất”.

Zidane thường xuyên liên lạc Mbappe, hẹn gặp ở Bernabeu

Zidane thường xuyên nói chuyện, rủ Mbappe đến Real Madrid

Chuyên gia Eduardo Inda tiết lộ trên El Chiringuito, HLV Zinedine Zidane thường xuyên liên lạc với chân sút đồng hương Kylian Mbappe của PSG hòng có thể kéo đến Real Madrid vào hè này.

Thỏa thuận hiện tại của Mbappe với PSG có thời hạn đến hè 2022 và hiện nhà vô địch Ligue 1 được cho đang thực hiện những đàm phán để giữ chân cả Mbappe lẫn Neymar.

Tuy nhiên, thông tin Mbappe chọn bến đỗ Real Madrid, để làm việc với thần tượng Zidane vẫn cứ rộ lên. Chủ tịch Perez được cho xác định Mbappe là mục tiêu chính để tái thiết Real Madrid.

Theo chuyên gia Inda, Zidane sẵn sàng đẩy Vinicius Junior đi để có thêm tài chính cho thương vụ Mbappe. Trong những tuần gần đây, vị thuyền trưởng này liên tục nói chuyện với Mbappe, một tuần 3-4 lần và cầu thủ này có thể cập bến Bernabeu vào mùa hè.

Giá PSG yêu cầu được cho là 150 triệu euro cho Mbappe.

Theo L.H (Vietnamnet)