Thoại Sơn Central “phá băng” thị trường với hoạt chính chính sách hấp dẫn

10/11/2023 - 10:07

Với thông điệp “Dễ dàng giúp người dân sở hữu bất động sản trở lại”, Thoại Sơn Central tung ra loạt chính sách bán hàng hấp dẫn kích thích nhu cầu giao dịch của khách hàng, góp phần phục hồi thị trường bất động sản sau một thời gian dài trầm lắng.

Sở hữu đất nền sổ đỏ trung tâm Tây Nam Bộ chỉ từ 100 triệu đồng

Cuối năm, thị trường bất động sản xuất hiện những dấu hiệu tích cực, tạo cơ sở và động lực để có thể bắt đầu chu kỳ phục hồi từ quý II/2024, với một hình thái chuyên nghiệp và bền vững hơn. Đây cũng là thời điểm các doanh nghiệp tung ra nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn, với ưu đãi khủng nhằm kích cầu.

Giới chuyên gia cho rằng, mặt bằng giá sẽ sớm phục hồi khi thanh toán, tín dụng được khơi thông. Thị trường đã xuất hiện các nhà đầu tư “bắt đáy” đón sóng thị trường chuẩn bị cho chu kì phục hồi và tăng trưởng mới.

Những ngày qua, thị trường bất động sản Tây Nam Bộ bùng nổ với việc chủ đầu tư dự án Thoại Sơn Central, Công ty TNHH BĐS Thái Hùng đưa ra thị trường chính sách bán hàng hấp dẫn, đột phá cho thị trường BĐS mùa cuối năm.

Theo đó, khách hàng có cơ hội sở hữu sản phẩm đất nền đã có sổ đỏ, vị trí trung tâm tỉnh An Giang chỉ với 100 triệu đồng, hỗ trợ khách hàng thanh toán theo tiến độ trong vòng 24 tháng. Với khách hàng có dòng vốn tốt hơn, chủ đầu tư cũng đưa ra đa dạng các tiến độ thanh toán từ 50% và 95% với mức chiết khấu từ 2- 3% tổng giá sản phẩm.

Đặc biệt, trong tháng 11/2023, Công ty TNHH BĐS Thái Hùng đang triển khai chương trình ưu đãi kép: Tất cả khách hàng tham gia giữ chỗ được hưởng chiết khấu 2%; khách hàng chuyển cọc hưởng ưu đãi 3-5%; khách hàng thanh toán nhanh hưởng thêm ưu đãi 2-3%.

Theo chủ đầu tư, dự án đã hoàn thiện pháp lý, có sổ đỏ từng nền, sẵn sàng bàn giao để khách hàng vào khai thác. Với 30% giá trị sản phẩm tương đương 240 triệu, khách hàng đã sở hữu lô đất nền vị trí trung tâm Tây Nam Bộ, phần còn lại sẽ được chủ đầu tư và ngân hàng hỗ trợ với lãi suất 0% trong thời gian 12 tháng giúp khách hàng dễ dàng cân đối dòng tiền, đồng thời tận dụng được lợi thế sinh lời của bất động sản trong tương lai.

Anh Đức – chuyên viên môi giới BroLand miền Tây – đơn vị phân phối độc quyền dự án Thoại Sơn Central cho rằng đây là chính sách tốt nhất từ trước tới nay, đã thực sự chạm được đến nhu cầu thật của khách hàng. Trước đó, đã có nhiều nhà đầu tư quan tâm dự án, bởi đây là sản phẩm hiếm hoi có đầy đủ pháp lý, sổ đỏ từng nền. Thêm yếu tố chính sách ưu đãi khiến khách hàng dễ dàng cân đối tài chính và là động lực thúc đẩy lượng khách và giao dịch bùng nổ trong thời gian qua.

 “Pháp lý – Vị trí – Tiềm năng” – bảo chứng vàng cho đầu tư BĐS

Được kiến tạo trở thành khu đô thị kiểu mẫu của khu vực, Thoại Sơn Central là không gian an cư đẳng cấp và sản phẩm đầu tư lý tưởng của thị trường Tây Nam Bộ.

Thoại Sơn Central tọa lạc ngay trung tâm thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang). Phía Đông - Đông Nam giáp với huyện Vĩnh Thạnh (Cần Thơ); phía Nam giáp huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang; phía Tây Nam giáp huyện Hòn Đất; phía Tây giáp huyện Tri Tôn và phía Bắc giáp với huyện Châu Thành, khiến Thoại Sơn Central giữ vị thế cửa ngõ lưu thông huyết mạch của tỉnh.

Nơi đây tiếp giáp nhiều khu du lịch nổi tiếng của địa phương như: Thiền Viện Trúc Lâm, đền thờ Thoại Ngọc Hầu, đồi Mộng Mơ, hồ Ông Thoại...  Kết nối thuận tiện với các tiện ích công cộng như: Quảng trường Thoại Ngọc Hầu, Trường THCS “B” thị trấn Núi Sập và Trường THPT Thoại Ngọc Hầu,…

Thoại Sơn Central được quy hoạch đồng bộ với tổng diện tích lên đến 5,79ha, bao gồm 270 lô đất nền với định hướng phát triển các loại hình sản phẩm như: Nhà phố, shophouse, biệt thự. Kèm theo là các tiện ích nội khu hấp dẫn, như: Công viên, sân bóng, cửa hàng thương mại, khu coffee, hệ thống cây xanh...

Điểm đặc biệt của dự án phải kể đến việc pháp lý đã hoàn thiện. Với “sổ đỏ” riêng cho từng lô đất, khách hàng hoàn toàn chủ động đưa ra nhiều phương án khai thác sinh lời hoặc để làm tài sản giá trị bền vững cho tương lai.

Với những lợi thế từ dự án, áp lực tài chính được giảm bớt qua chính sách ưu đãi cùng tín hiệu tích cực của thị trường đang “bật đèn xanh” để các nhà đầu tư nhanh chóng sở hữu sản phẩm BĐS uy tín với tiềm năng sinh lời cao tại Thoại Sơn Central.

Việc xuống tiền ở thời điểm này sẽ giúp khách hàng nắm trọn cơ hội sinh lời tối đa đồng thời sở hữu một trong những tài sản giá trị, BĐS danh giá của miền Tây Nam Bộ.

Bài, ảnh: P.V