Thoại Sơn họp mặt nhân sĩ, trí thức, nhà hảo tâm, doanh nghiệp đầu Xuân Quý Mão 2023

03/02/2023 - 11:40

 - Sáng 3/2, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) tổ chức họp mặt đầu Xuân Quý Mão năm 2023.

Các đại biểu tham dự buổi họp mặt đầu Xuân

Các nhân sĩ, trí thức, nhà hảo tâm, doanh nghiệp tham gia họp mặt đầu Xuân

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang Trần Thị Thanh Hương; Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Thoại Sơn Nguyễn Thị Minh Kiều; Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Thoại Sơn Lê Hữu Nghị; Chủ tịch UBND huyện Thoại Sơn Dương Ngọc Lắm, cùng lãnh đạo các ban, ngành huyện, các nhà hảo tâm, doanh nghiệp, nhân sĩ, trí thức trong và ngoài huyện đã đến dự.

Tại buổi họp mặt, thay mặt lãnh đạo huyện, Bí thư Huyện ủy Thoại Sơn Nguyễn Thị Minh Kiều đã ghi nhận, biểu dương sự đóng góp quý báu của các vị nhân sĩ, trí thức, các vị chức sắc tôn giáo, các nhà hảo tâm và các doanh nghiệp trong thời gian qua.

Đồng thời,  mong muốn các vị chức sắc, chức việc các tôn giáo, nhân sĩ, trí thức, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết; tích cực hưởng ứng, tham gia thực hiện có hiệu quả các chương trình phát triển kinh tế - xã hội của huyện; đảm bảo quốc phòng – an ninh.

Cùng với đó, đồng thuận trong việc triển khai các dự án trên địa bàn, cũng như thực hiện vai trò giám sát để các dự án được triển khai thuận lợi, đúng kế hoạch, phát huy hiệu quả. Đặc biệt, tiếp tục góp sức thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, chung tay cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Thoại Sơn xây dựng địa phương ngày càng văn minh, giàu đẹp.

PHƯƠNG LAN