Thời trang Hải Anh - Khẳng định vị thế doanh nghiệp trong thời đại kỷ nguyên số

29/07/2024 - 20:18

Hơn 10 năm phát triển với 2 nhà máy sản xuất có tổng diện tích gần 10.000m2, hợp tác với 500 doanh nghiệp trên khắp cả nước - Những con số biết nói ấy chính là minh chứng rõ nét nhất cho nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ của Thời trang Hải Anh. Trong thời đại kỷ nguyên số, Hải Anh tiếp tục đặt mục tiêu trở thành thương hiệu dẫn đầu ngành thời trang đồng phục doanh nghiệp.

Nổi bật với bộ sưu tập hơn 1000 mẫu áo sơ mi đồng phục, 500+ mẫu áo polo, áo thun cổ tròn đồng phục thiết kế độc quyền. Thời trang Hải Anh khẳng định là sự lựa chọn hàng đầu về thời trang đồng phục ở hiện tại và tương lai.

Đồng phục ngân hàng

Thời trang Hải Anh tự hào khi có cơ hội hợp tác và tạo ra các mẫu đồng phục ngân hàng đẹp, ấn tượng, đóng góp một phần quan trọng vào quá trình xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp.

Ngân hàng Vietcombank rất chú trọng đến việc tạo ấn tượng cho khách hàng với sự đồng bộ và độc đáo từ thiết kế, màu sắc đồng phục. Nắm bắt được tâm lý này, Thời trang Hải Anh đã bắt tay vào nghiên cứu, mang đến mẫu đồng phục mới lạ mắt hơn nhưng vẫn giữ nguyên được tinh thần chung của thương hiệu.

Mẫu áo đồng phục Vietcombank thay vì các mẫu sơ mi dài tay truyền thống, Thời trang Hải Anh lựa chọn thiết kế phá cách với phần tay ngắn, form dáng ôm vừa vặn. Áo vẫn giữ nguyên logo gam màu xanh nhạt thương hiệu, từng chi tiết từ cổ áo, hàng cúc cài, các đường may được thực hiện một cách tỉ mỉ, cẩn thận. Điểm nhấn của thiết kế này là mẫu phụ kiện cà vạt kẻ sọc xanh lá đậm - nhạt xen kẽ, mang tới một diện mạo vừa chỉnh chu, vừa mới mẻ cho nhân viên Vietcombank.

Đồng phục ngành F&B

LAIKA là chuỗi các cửa hàng cafe mang đậm phong vị đường phố của Việt Nam. Với mẫu áo đồng phục LAIKA, Thời trang Hải Anh tập trung vào tính thoải mái và lịch sự thông qua thiết kế polo. Dưới bàn tay tài hoa của những người thợ may đầy chuyên nghiệp, áo đã được cách tận với form áo suông vừa phải, giúp nhân viên dễ dàng di chuyển và vận động, phù hợp với môi trường làm việc ngành F&B.

Mẫu áo sở hữu gam màu vàng là màu chủ đạo, tạo cảm giác năng động, nhiệt huyết của nhân viên LAIKA. Kết hợp thêm các đường viền trắng kẻ đôi ở cổ áo và tay áo và phần logo in màu đen làm tăng thêm tính thẩm mỹ và tạo dấu ấn mạnh mẽ cho thương hiệu LAIKA Cafe.

Đồng phục ngành công nghệ

Thegioididong là chuỗi cửa hàng bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, chuyên kinh doanh các sản phẩm điện tử tiêu dùng như điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, và các thiết bị công nghệ khác.

Với ngành nghề hoạt động đặc biệt đòi hỏi cao về độ chính xác, uy tín, Thời trang Hải Anh tập trung đem tới thiết kế nổi bật theo phong cách đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ chuyên nghiệp, nhã nhặn. Tông màu chủ đạo của áo là màu vàng, kết hợp thêm các chi tiết màu đen, trắng ở cổ áo, viền tay áo là điểm nhấn.

Đồng phục ngành bất động sản

Thời trang Hải Anh đã và đang hợp tác với hàng loạt các thương hiệu bất động sản nổi tiếng như Đất Xanh Group. Do đặc điểm công việc phải thường xuyên tiếp xúc khách hàng nên việc lựa chọn những bộ trang phục có tính chất trang trọng, lịch sự là điều cần thiết để doanh nghiệp tạo ấn tượng tốt với khách hàng, đối tác.

Đồng phục Đất Xanh group mang màu vàng nghệ chủ đạo với những đường sọc mỏng màu nâu ở bo cổ và bo cánh tay tạo nên sự phối hợp ăn ý, mang lại cảm giác dễ chịu, thư thái. Phần cúc cổ màu trắng nổi bật trên nền cam, kết hợp logo in rõ ràng, sắc nét trên ngực trái là điểm nhấn ấn tượng.

Bằng sự tận tâm, nhiệt huyết trong từng khâu sản xuất sản phẩm, Thời trang Hải Anh tự hào là thương hiệu có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên thị trường đồng phục doanh nghiệp. Đơn vị đã và đang dần khẳng định được vị thế dẫn đầu lĩnh vực thời trang công sở trong thời đại kỷ nguyên số. Nếu có nhu cầu may đồng phục doanh nghiệp, quý khách vui lòng liên hệ với Hải Anh theo thông tin:

Website: https://thoitranghaianh.com

Hotline: 0965.013.894

Địa chỉ:

Showroom cơ sở miền Bắc:

● 268 - 286 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.

● 307 Cầu Giấy, Hà Nội.

Showroom cơ sở miền Nam:

● 85 Lê Văn Sỹ, P.13, Q.Phú Nhuận, TP. HCM

● 757 Đ. Cách Mạng Tháng 8,  P.6, Q. Tân Bình, TP. HCM

P.V