Thua Man City, Tuchel ca ngợi 1 cái tên trong hàng ngũ Chelsea

26/09/2021 - 07:45

HLV Thomas Tuchel đã dành lời khen ngợi đến một cầu thủ của Chelsea trong trận gặp Manchester City vừa qua.

Chelsea vừa nhận trận thua 0-1 trước Manchester City ngay tại Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng đấu thứ 6 Ngoại hạng Anh. Người gieo sầu cho The Blues là Gabriel Jesus với bàn thắng ở phút thứ 53. Kết quả này khiến đoàn quân HLV Thomas Tuchel rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH.

Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel đã có những chia sẻ về Ruben Loftus-Cheek - nhân tố được đưa vào sân trong thời gian hiệp 2. Trên Stadium Astro, vị thuyền trưởng người Đức chia sẻ: "Anh ấy đã tự tạo cơ hội cho chính mình.

Loftus-Cheek ghi điểm trong mắt HLV Tuchel.

Cậu ấy đã có những phút thi đấu ấn tượng trong trận đấu với Zenit [tại Champions League), ở League Cup và bây giờ là trận đấu với Manchester City.

Cậu ấy là một kiểu cầu thủ rất khác. Loftus-Cheek không phải là một chuyên gia chuyền bóng, cậu ấy là một người rê bóng, một người di chuyển rộng. Điều này có thể rất hữu ích khi đối đầu như một đối thủ với Man City. Cậu ấy đã làm rất tốt, thật vui khi thấy điều đó."

Nói về các học trò sau trận thua The Citizens trên sân nhà, Tuchel tiếp lời: "Chúng tôi đã có những thay đổi nhỏ về chiến thuật trong hiệp 2. Chelsea cần áp sát, có bước 1 thật tốt và thoát khỏi sự đeo bám. Nhưng hôm nay chúng tôi thiếu đi sự tinh tế. Đơn giản chỉ có vậy."

Theo ĐĂNG HUY (Bóng Đá)