Thường trực Tỉnh ủy An Giang thăm, tặng quà người có công tiêu biểu huyện An Phú

24/07/2024 - 10:39

 - Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), sáng 24/7, đoàn công tác của tỉnh An Giang và huyện An Phú, do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng dẫn đầu, đã đến thăm, tặng quà người có công tiêu biểu ở huyện An Phú.

Ân cần thăm hỏi đời sống, sức khỏe và tri ân những cống hiến của các gia đình người có công tiêu biểu

Tặng quà tri ân các gia đình người có công tiêu biểu

Theo đó, đoàn công tác của tỉnh An Giang và huyện An Phú đã đến thăm, tặng quà ông Ngô Quốc Hiệp (thương binh 21%, ngụ khóm Hà Bao 1, thị trấn Đa Phước); ông Lý Văn Cây (thương binh 81%, ngụ khóm An Hưng, thị trấn An Phú); ông Trương Minh Cảnh (thương binh 61%, ngụ ấp Phước Khánh, xã Phước Hưng) và ông Hồ Văn Sal (thương binh 81%, ngụ ấp Quốc Khánh, xã Quốc Thái).

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng ân cần thăm hỏi đời sống, sức khỏe và tri ân những cống hiến to lớn của các gia đình người có công tiêu biểu trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, giành độc lập, xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.

Đồng thời mong muốn các gia đình người có công tiêu biểu vượt qua khó khăn, luôn gương mẫu, giáo dục thế hệ trẻ tích cực học tập, chăm lo sản xuất, phát triển kinh tế, để đóng góp vào sự phát triển của địa phương và của tỉnh.

Tin, ảnh: HỮU HUYNH