Kết quả tìm kiếm cho "Áp lực của thế hệ vàng Bỉ"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 1549

  • Tỉnh táo trước luận điệu xuyên tạc công tác cán bộ

    Tỉnh táo trước luận điệu xuyên tạc công tác cán bộ

    16-08-2024 06:34:46

    Đại hội XIII của Đảng nhấn mạnh, công tác cán bộ là then chốt của then chốt. Trước yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, Đảng tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ; kiên quyết, kiên trì rà soát, sàng lọc đưa những cán bộ, đảng viên thoái hóa, biến chất ra khỏi bộ máy. Tuy nhiên, khi Trung ương xem xét, xử lý kỷ luật một số tập thể và cá nhân vi phạm, thì xuất hiện luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch, nhằm chống phá Đảng, gây nên tâm lý hoài nghi trong một bộ phận Nhân dân.

  • Mô hình tôm - lúa thuận thiên giúp nông dân thu lợi nhuận đáng kể

    Mô hình tôm - lúa thuận thiên giúp nông dân thu lợi nhuận đáng kể

    14-08-2024 08:14:11

    Tỉnh Hậu Giang xác định phát triển nông nghiệp theo chuỗi giá trị thích ứng với biến đổi khí. Theo đó, tỉnh tiếp tục đầu tư hợp lý hạ tầng thủy lợi phù hợp với mô hình chuyển đổi sản xuất nông nghiệp thích ứng biến đổi khí hậu tại các tiểu vùng sinh thái.

  • 6 thói quen xấu dễ gây đột quỵ mùa hè, nhiều người không biết vẫn làm

    6 thói quen xấu dễ gây đột quỵ mùa hè, nhiều người không biết vẫn làm

    13-08-2024 08:58:43

    Đột quỵ là dạng tai biến có thể gây ảnh hưởng đến tính mạng của con người, dưới đây là 6 thói quen xấu dễ gây đột quỵ mùa hè, nhiều người không biết vẫn làm.

  • Thể thao Việt Nam cần được đầu tư để vươn tầm Thế vận hội

    Thể thao Việt Nam cần được đầu tư để vươn tầm Thế vận hội

    13-08-2024 08:42:24

    Sau hơn hai tuần tranh tài sôi động, Olympic Paris 2024 đã cho thấy cuộc đua tranh quyết liệt để khẳng định vị thế và sức mạnh của các đoàn thể thao, đồng thời chứng kiến những kỷ lục mới liên tục được thiết lập.

  • TX. Tân Châu qua 15 năm xây dựng và phát triển

    TX. Tân Châu qua 15 năm xây dựng và phát triển

    13-08-2024 06:54:24

    Ngày 24/8/2009, Chính phủ ban hành Nghị quyết 40/NQ-CP về việc thành lập TX. Tân Châu (tỉnh An Giang). Đây là bước ngoặt quan trọng, giúp địa phương biên giới chuyển mình mạnh mẽ. Mặc dù còn nhiều khó khăn, thách thức nhưng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân thị xã đã biết phát huy nội lực, tranh thủ ngoại lực; phát huy sức mạnh đoàn kết, thống nhất với quyết tâm chính trị cao, đạt được nhiều thành tựu quan trọng.

  • Chương trình 'Bản hùng ca bất diệt': Thông điệp về khát vọng hòa bình

    Chương trình 'Bản hùng ca bất diệt': Thông điệp về khát vọng hòa bình

    12-08-2024 08:15:07

    Tại Khu Di tích lịch sử đặc biệt Thành cổ Quảng Trị và Bến thả hoa đăng sông Thạch Hãn (tỉnh Quảng Trị), Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với UBND tỉnh Quảng Trị tổ chức Chương trình nghệ thuật "Bản hùng ca bất diệt" vào tối 11/8.

  • Những bộ môn kỳ lạ từng diễn ra trong các kỳ Olympic

    Những bộ môn kỳ lạ từng diễn ra trong các kỳ Olympic

    11-08-2024 14:39:34

    Ít ai biết rằng Olympic từng có các môn thi đấu rất thú vị như kéo co, đấu súng đối kháng, bắn chim, đua thuyền máy hay thi đấu liên quan tới nghệ thuật.

  • Về cuộc đình công lớn đầu tiên

    Về cuộc đình công lớn đầu tiên

    12-08-2024 06:41:14

    Sau ngày thành lập Công hội bí mật ở trung tâm Sài Gòn, người thợ Tôn Đức Thắng lãnh đạo nhiều cuộc đấu tranh để bênh vực quyền lợi của công nhân, chống đế quốc tư bản, mà tiêu biểu nhất là cuộc đình công của hơn 1.000 công nhân Ba Son vào tháng 8/1925.

  • Ngành y tế An Giang cảnh báo thực trạng đột quỵ

    Ngành y tế An Giang cảnh báo thực trạng đột quỵ

    09-08-2024 06:36:45

    Đột quỵ là một biến cố thần kinh nguy hiểm, nguyên nhân gây tử vong hàng đầu. Nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, cảnh báo thực trạng đột quỵ hiện nay và giải pháp phòng ngừa, giúp người dân hiểu rõ hơn về mức độ phổ biến và nguy hiểm của căn bệnh này. Từ đó, nâng cao ý thức phòng tránh hiệu quả. Phóng viên Báo An Giang phỏng vấn TS.BS Trần Quang Hiền, Giám đốc Sở Y tế An Giang về vấn đề này.

  • Du lịch miệt vườn ở Long Phước

    Du lịch miệt vườn ở Long Phước

    04-08-2024 09:31:20

    Thưởng thức sầu riêng ngay tại vườn khi đến một tỉnh có thế mạnh về du lịch biển như Bà Rịa-Vũng Tàu có lẽ là điều ấn tượng nhất khi chúng tôi đặt chân tới mảnh đất này. Ở đây, dù không có đường bờ biển dài và đẹp như thành phố Vũng Tàu nhưng thành phố Bà Rịa gây thương nhớ cho du khách bởi những miệt vườn sầu riêng trĩu quả bên cạnh các địa danh lịch sử như núi Đất, núi Thị Vải, núi Dinh, địa đạo Long Phước...

  • Tuyên giáo An Giang: Tự hào truyền thống – Tăng cường xây dựng niềm tin!

    Tuyên giáo An Giang: Tự hào truyền thống – Tăng cường xây dựng niềm tin!

    01-08-2024 07:10:33

    Trong những lần gặp gỡ cán bộ ngành tuyên giáo, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thường nhắc nhở: “Trong khó khăn phải giữ vững niềm tin. Công tác tuyên giáo phải tạo ra niềm tin, giữ vững, củng cố, tăng cường niềm tin vào Đảng, vào chế độ, vào Nhân dân, vào khối đại đoàn kết dân tộc, bảo vệ thành quả cách mạng; phải tạo sự đồng thuận cao trong Đảng, trong Nhà nước, trong Nhân dân, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc… Điều này vô cùng quan trọng và hệ trọng, nhân tố quyết định thắng lợi của chúng ta”.

  • "Mùa hè ghi dấu một đời sinh viên"

    "Mùa hè ghi dấu một đời sinh viên"

    31-07-2024 06:38:06

    Khi giai điệu sôi động của bài hát “Mùa hè sinh viên” vang lên cũng là lúc những “chiến sĩ” tình nguyện của Trường Đại học An Giang (Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh) gác lại sách vở, theo tiếng gọi của chiến dịch “Mùa hè xanh”.