Kết quả tìm kiếm cho "Ðình thần An Trạch"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 37

  • Hành trình Người đi tìm hình của nước và bài học cho thanh niên hôm nay

    Hành trình Người đi tìm hình của nước và bài học cho thanh niên hôm nay

    04-06-2021 10:25:48

    110 năm đã trôi qua kể từ ngày người thanh niên yêu nước Nguyễn Tất Thành ra đi tìm đường cứu nước, cứu dân nhưng ý nghĩa đặc biệt quan trọng của sự kiện ấy vẫn còn nguyên giá trị, mang tính thời sự sâu sắc, để lại nhiều bài học quý báu, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ Việt Nam hôm nay và mai sau.

  • Chủ động ngăn ngừa ùn tắc và tai nạn giao thông

    Chủ động ngăn ngừa ùn tắc và tai nạn giao thông

    21-02-2021 09:45:17

    Hiện nay, do dịch Covid-19 bùng phát, nhu cầu đi lại, tham gia giao thông trên cả nước tạm thời bị hạn chế. Thời gian tới, khi dịch bệnh được kiểm soát, số lượng người, phương tiện tham gia giao thông sẽ tăng cao. Do đó, các đơn vị chức năng cần chuẩn bị các biện pháp, phương án bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT), tổ chức giao thông hợp lý, góp phần kiềm chế các nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông (TNGT).

  • Phát huy lợi thế địa phương trong xây dựng huyện nông thôn mới kiểu mẫu

    Phát huy lợi thế địa phương trong xây dựng huyện nông thôn mới kiểu mẫu

    21-02-2021 07:35:51

    Sau hai năm thực hiện thí điểm xây dựng huyện nông thôn mới (NTM) kiểu mẫu, bốn huyện Nam Ðàn (Nghệ An), Hải Hậu (Nam Ðịnh), Ðơn Dương (Lâm Ðồng) và Xuân Lộc (Ðồng Nai) đạt được nhiều kết quả nổi bật trong phát triển sản xuất, tăng thu nhập cho người dân. Như vậy, bên cạnh những đột phá về chính sách, việc phát huy lợi thế của từng địa phương trong xây dựng NTM kiểu mẫu là cách làm phù hợp, cần được nhân rộng trong thời gian tới.

  • Niềm vui mới, khí thế mới, động lực mới

    Niềm vui mới, khí thế mới, động lực mới

    01-02-2021 08:04:20

    Những ngày này, đồng bào, đồng chí trên khắp mọi miền Tổ quốc, đang dõi theo và mong chờ kết quả của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Sự thành công của Đại hội tạo niềm vui mới, khí thế mới, động lực mới để toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta vững vàng vượt qua khó khăn, thách thức, tận dụng thời cơ, thuận lợi, đưa đất nước bước vào một thời kỳ phát triển mới.

  • "Ba bám, bốn cùng" tại thôn, làng biên giới

    "Ba bám, bốn cùng" tại thôn, làng biên giới

    05-01-2021 08:36:58

    Những năm qua, các cấp ủy, chi bộ thôn, làng các xã biên giới của tỉnh Kon Tum hoạt động nền nếp, hiệu quả hơn; đội ngũ đảng viên có trách nhiệm cao hơn trong các hoạt động của tập thể; năng lực lãnh đạo của cấp ủy, chi bộ từng bước được nâng lên. Kết quả này có phần đóng góp không nhỏ từ mô hình đưa đảng viên đồn biên phòng về tham gia sinh hoạt tại chi bộ thôn, làng các xã biên giới.

  • Thực trạng khó khăn của đạo diễn sân khấu hiện nay

    Thực trạng khó khăn của đạo diễn sân khấu hiện nay

    07-12-2020 09:57:57

    Ðạo diễn là tác giả để có được một vở diễn hoàn chỉnh, là người quyết định phong cách, toàn quyền lựa chọn ê-kíp cùng sáng tạo từ diễn viên, họa sĩ, nhạc sĩ...

  • Bão số 9 tàn phá Nam Trung Bộ và Tây Nguyên

    Bão số 9 tàn phá Nam Trung Bộ và Tây Nguyên

    29-10-2020 07:53:54

    Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng - Thủy văn quốc gia, sáng 28-10, sau khi đi vào vùng biển các tỉnh từ Quảng Nam đến Bình Ðịnh, bão số 9 đã giảm đi một cấp, xuống cấp 12. Chiều 28-10, sau khi đi vào đất liền các tỉnh, thành phố từ Ðà Nẵng đến Phú Yên, bão số 9 đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới.

  • Phát huy tinh thần đại thắng Mùa Xuân 1975 trong thời kỳ mới

    Phát huy tinh thần đại thắng Mùa Xuân 1975 trong thời kỳ mới

    30-04-2020 15:12:55

    Hôm nay, toàn Ðảng, toàn dân và toàn quân ta vui mừng kỷ niệm 45 năm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước (30-4), gắn với đẩy mạnh thi đua chào mừng đại hội đảng các cấp, tiến tới Ðại hội lần thứ XIII của Ðảng.

  • Lực lượng công an thần tốc thu giữ hồ sơ, tài liệu của địch trong mùa Xuân đại thắng

    Lực lượng công an thần tốc thu giữ hồ sơ, tài liệu của địch trong mùa Xuân đại thắng

    30-04-2020 08:47:33

    Tập trung cho Chiến dịch Hồ Chí Minh, thực hiện phương châm "an ninh đi trước một bước", lãnh đạo Bộ Công an đã gấp rút chỉ đạo chi viện cán bộ, trang bị vũ khí, phương tiện nghiệp vụ cho An ninh miền nam; chỉ đạo Ban Nghiên cứu miền nam khẩn trương tổng kết, đề xuất các phương án tấn công, chiếm lĩnh các mục tiêu quan trọng; đề nghị T.Ư Ðảng ban hành Chỉ thị số 218/CT-TW và Chỉ thị số 219/CT-TW về đấu tranh chống phản cách mạng, quản lý an ninh, trật tự vùng mới giải phóng. Lãnh đạo Bộ cử đoàn cán bộ đặc biệt do Thứ trưởng Viễn Chi làm Trưởng đoàn cấp tốc vào Ban An ninh T.Ư Cục trao đổi kinh nghiệm của an ninh Huế, Ðà Nẵng tham gia chiếm lĩnh và quản lý đô thị.

  • Hà Tĩnh: Long trọng tổ chức lễ kỷ niệm ngày sinh và ngày mất của danh nhân Nguyễn Công Trứ

    Hà Tĩnh: Long trọng tổ chức lễ kỷ niệm ngày sinh và ngày mất của danh nhân Nguyễn Công Trứ

    15-12-2018 19:24:02

    Chiều nay (15-12), tại TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 240 năm ngày sinh và tưởng niệm 160 năm ngày mất Uy Viễn Tướng công Nguyễn Công Trứ.

  • Lễ viếng Chủ tịch nước Trần Đại Quang tại nhiều nước trên thế giới

    Lễ viếng Chủ tịch nước Trần Đại Quang tại nhiều nước trên thế giới

    27-09-2018 08:49:19

    Đại sứ quán Việt Nam tại nhiều quốc gia trên thế giới như Hoa Kỳ, Italy, Anh, Bỉ, Italy, Bangladesh... đã tổ chức trọng thể lễ viếng và mở sổ tang đồng chí Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam.

  • Chó thả rông và những vấn nạn!

    Chó thả rông và những vấn nạn!

    05-09-2018 07:35:26

    Việc nuôi giữ thú cưng là “trào lưu” của không ít người, đặc biệt ở loài chó. Với đặc điểm tinh khôn, gần gũi với con người nên chó được nhiều người chọn nuôi để giữ nhà hay làm cảnh.