Kết quả tìm kiếm cho "Ðề cao trách nhiệm"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 432

  • Đề xuất Nghị định mới về biên chế; vị trí việc làm

    Đề xuất Nghị định mới về biên chế; vị trí việc làm

    21-05-2023 11:49:25

    Bộ Nội vụ đang lấy ý kiến của nhân dân đối với dự thảo Nghị định về vị trí việc làm và biên chế công chức, số lượng người làm việc trong các cơ quan, tổ chức hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập thay thế Nghị định số 62/2020/NĐ-CP của Chính phủ về vị trí việc làm và biên chế công chức và Nghị định số 106/2020/NĐ-CP về vị trí việc làm và số lượng người làm việc trong các đơn vị sự nghiệp công lập.

  • Đẩy nhanh tiến độ thực hiện gói hỗ trợ lãi suất 2%

    Đẩy nhanh tiến độ thực hiện gói hỗ trợ lãi suất 2%

    20-05-2023 19:38:44

    Đến nay, dù toàn ngành Ngân hàng đã vào cuộc tích cực, nhưng kết quả thực hiện gói hỗ trợ lãi suất 2% vẫn khá thấp, số tiền hỗ trợ khách hàng lũy kế từ đầu chương trình chỉ đạt khoảng 409 tỷ đồng.

  • Mang dao “phòng thân”, thiếu niên phạm tội

    Mang dao “phòng thân”, thiếu niên phạm tội

    22-05-2023 05:43:57

    "Trời ơi, biết nó mang theo dao như vậy, tôi đã rầy la nó rồi..." - ông Lộc, cha ruột bị cáo Chau Thám (sinh năm 2003, ngụ thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) giãi bày. Cũng chỉ vì bận rộn mưu sinh, ông không hay con mình thay đổi tính cách, hành vi theo chiều hướng tiêu cực.

  • Nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu đẩy nhanh phục hồi, tăng tốc phát triển du lịch hiệu quả, bền vững

    Nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu đẩy nhanh phục hồi, tăng tốc phát triển du lịch hiệu quả, bền vững

    19-05-2023 08:35:30

    Ngày 18/5, Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết 82/NQ-CP về nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu đẩy nhanh phục hồi, tăng tốc phát triển du lịch hiệu quả, bền vững.

  • Tiếp tục phát huy vai trò của nhân dân trong đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái

    Tiếp tục phát huy vai trò của nhân dân trong đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái

    18-05-2023 14:21:56

    Đồng chí Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai thay mặt Ban Bí thư đã ký ban hành Kết luận số 54-KL/TW về tiếp tục thực hiện Quyết định số 99-QĐ/TW, ngày 3/10/2017 của Ban Bí thư về tiếp tục phát huy vai trò của nhân dân trong đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái, "tự diễn biến", "tự chuyển hoá" trong nội bộ.

  • Giám sát, phản biện, phát huy vai trò của nhân dân

    Giám sát, phản biện, phát huy vai trò của nhân dân

    18-05-2023 08:40:38

    Tăng cường và mở rộng thực hành dân chủ, phát huy vai trò của nhân dân là biểu hiện sinh động quan điểm xuyên suốt của Ðảng ta, "dân là gốc" của mọi chủ trương, đường lối, chính sách. Thực hiện chức năng giám sát và phản biện xã hội, thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị-xã hội các cấp, những ý kiến tâm huyết, thiết thực của nhân dân được các cấp ủy đảng, chính quyền ghi nhận, tiếp thu, phát huy mối quan hệ gắn bó mật thiết giữa Ðảng với nhân dân, góp phần quan trọng xây dựng sự đồng thuận xã hội.

  • Không để xảy ra các điểm nóng về buôn lậu, hàng giả

    Không để xảy ra các điểm nóng về buôn lậu, hàng giả

    16-05-2023 07:53:48

    Theo công bố mới đây của Ban Chỉ đạo quốc gia chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (Ban Chỉ đạo 389 quốc gia), tình hình buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả ở nước ta vẫn đang diễn ra phức tạp ở nhiều địa phương và hầu hết các tuyến lưu chuyển hàng hóa.

  • Đồng thuận xã hội, động lực và sức mạnh phát triển đất nước

    Đồng thuận xã hội, động lực và sức mạnh phát triển đất nước

    15-05-2023 08:41:27

    Trong quá trình lãnh đạo cách mạng và công cuộc đổi mới đất nước, Ðảng ta luôn kiên trì mục tiêu tạo ra sự đồng thuận, thống nhất cao về ý chí và hành động trong toàn Ðảng và toàn xã hội.

  • Hỗ trợ tín dụng, gỡ khó cho nền kinh tế

    Hỗ trợ tín dụng, gỡ khó cho nền kinh tế

    10-05-2023 07:46:04

    Nhận diện khó khăn, thách thức mà nền kinh tế phải đối mặt, ngay những tháng đầu năm 2023, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã chủ động, linh hoạt trong điều hành, sử dụng đến mức tối đa các công cụ có thể, dư địa của chính sách tiền tệ để tác động đến nền kinh tế, hỗ trợ doanh nghiệp, người dân phục hồi sản xuất, kinh doanh.

  • Công đoàn An Giang hưởng ứng Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động

    Công đoàn An Giang hưởng ứng Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động

    04-05-2023 06:14:54

    Nhằm thúc đẩy sự quan tâm trong công tác đảm bảo an toàn, sức khỏe, tính mạng cho người lao động (NLĐ), xây dựng môi trường làm việc an toàn, hài hòa, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2023 được Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh An Giang yêu cầu các cấp công đoàn hưởng ứng để đem lại quyền lợi, lợi ích nhiều hơn cho NLĐ.

  • Nghiêm trị mọi hành vi gây thương tổn và xâm hại tới quyền trẻ em

    Nghiêm trị mọi hành vi gây thương tổn và xâm hại tới quyền trẻ em

    25-04-2023 09:18:25

    Bạo hành trẻ em đang có dấu hiệu gia tăng trong xã hội, với nhiều hình thức đa dạng, phức tạp, đã và đang để lại những hậu quả nghiêm trọng, nặng nề đối với sự phát triển toàn diện của trẻ em, cũng như tác động tiêu cực đến đời sống xã hội. Ðể góp phần ngăn chặn, giải quyết tình trạng này rất cần sự vào cuộc quyết liệt của hệ thống chính trị và sự chung sức, đồng lòng của cộng đồng với những giải pháp toàn diện, thiết thực.

  • "Sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp là thước đo năng lực lãnh đạo"

    "Sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp là thước đo năng lực lãnh đạo"

    25-04-2023 09:18:25

    "Ðổi mới phương thức lãnh đạo gắn với nâng cao kỷ cương, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, đảng viên, nhất là đội ngũ cán bộ chủ chốt để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra". Ðồng chí Ðinh Tiến Dũng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội đã nhấn mạnh như vậy khi trả lời phỏng vấn của phóng viên Báo Nhân Dân về kết quả và những bài học kinh nghiệm bước đầu quan trọng trong nửa đầu nhiệm kỳ Ðại hội Ðảng bộ thành phố Hà Nội 2020-2025.