Kết quả tìm kiếm cho "Ông giáo ơi"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 508

  • Em thấy “thích thích” bạn ấy, nhưng lo nếu bạn ấy không thích mình ông giáo ơi!

    Em thấy “thích thích” bạn ấy, nhưng lo nếu bạn ấy không thích mình ông giáo ơi!

    29-07-2023 08:14:42

    Em có đứa bạn thân, chơi với nhau được mấy năm, thời gian gần đây em thấy “thích thích” bạn ấy. Tình cảm này giống như tình yêu chớ không phải tình bạn, vậy em có nên tỏ tình không? Em lo nếu bạn ấy không thích mình thì sẽ bị mất người bạn thân...

  • Ðời đời ghi ơn!

    Ðời đời ghi ơn!

    28-07-2023 04:11:59

    Tháng 7 là tháng tri ân, là dịp nhắc nhở các thế hệ hôm nay và mai sau luôn khắc ghi công lao, sự hy sinh to lớn của các thế hệ cha ông trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

  • Tăng cường hợp tác Việt Nam-Malaysia thiết thực và hiệu quả

    Tăng cường hợp tác Việt Nam-Malaysia thiết thực và hiệu quả

    20-07-2023 08:31:24

    Nhận lời mời của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Thủ tướng Malaysia Anwar Ibrahim và Phu nhân thăm chính thức Việt Nam, từ ngày 20 đến 21/7. Ðây là chuyến thăm chính thức Việt Nam đầu tiên của Thủ tướng Anwar Ibrahim kể từ khi nhậm chức và là sự kiện đối ngoại quan trọng được thực hiện trong năm hai nước kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao (1973-2023).

  • Cố tình chiếm đất đã thi hành án

    Cố tình chiếm đất đã thi hành án

    20-07-2023 06:13:49

    Dù đất đã được mang bán đấu giá để thi hành bản án dân sự từ hơn 10 năm trước, nhưng Đỗ Thị Lệ Hằng (sinh năm 1971, khóm Phước Thọ, thị trấn Đa Phước, huyện An Phú, tỉnh An Giang) và người nhà vẫn cố tình không giao đất, bao chiếm đất sử dụng canh tác. Ngoài ra, Hằng còn bị UBND TX. Tân Châu xử phạt vi phạm hành chính về hành vi chiếm đất nông nghiệp, nhưng không chấp hành, cho đến khi cơ quan pháp luật vào cuộc xử lý.

  • Thổ cẩm Tây Nguyên với chiều sâu văn hóa kiến tạo sức sống mới

    Thổ cẩm Tây Nguyên với chiều sâu văn hóa kiến tạo sức sống mới

    19-07-2023 14:06:26

    Bên cạnh không gian văn hóa cồng chiêng và các lễ hội truyền thống, đời sống của đồng bào các dân tộc Tây Nguyên bao đời nay gắn liền với sắc màu thổ cẩm.

  • 'Đi cùng năm tháng' - Chương trình nghệ thuật đặc biệt tri ân các Anh hùng, thương binh, liệt sỹ

    'Đi cùng năm tháng' - Chương trình nghệ thuật đặc biệt tri ân các Anh hùng, thương binh, liệt sỹ

    17-07-2023 18:16:49

    Đến hẹn lại lên, chương trình nghệ thuật đặc biệt “Đi cùng năm tháng” được Liên đoàn Xiếc Việt Nam tổ chức với mục đích tưởng nhớ, tri ân các thương binh, liệt sỹ, người có công với đất nước, lại ra mắt khán giả.

  • Bài 1: Người nữ tù và bản Di chúc của Bác

    Bài 1: Người nữ tù và bản Di chúc của Bác

    13-07-2023 20:14:00

    Những cựu tù Côn Đảo - chuyện về họ sẽ không bao giờ có thể kể hết. Hôm nay, có người còn đây, có người đã đi xa, nhưng quãng thời gian đấu tranh trong “địa ngục trần gian“ với chính họ và với nhân dân Việt Nam mãi là kết tinh những gì đẹp đẽ nhất của chủ nghĩa anh hùng cách mạng, làm ngời lên chân lý: song sắt có thể cầm tù một thể xác, nhưng không thể giam hãm một tâm hồn, một lý tưởng...

  • Trải nghiệm sinh thái vườn

    Trải nghiệm sinh thái vườn

    14-07-2023 06:42:01

    Đối với nhiều người, loại hình tham quan, trải nghiệm vườn cây ăn trái không lạ. Nhưng với du khách nước ngoài, khi đến tham quan khu vườn có nhiều loại cây bản địa, được tự tay hái trái tươi xanh trên cành để thưởng thức và được câu cá trong ao là trải nghiệm tuyệt vời.

  • Thêm nguồn lực cho chương trình dạy tiếng dân tộc

    Thêm nguồn lực cho chương trình dạy tiếng dân tộc

    10-07-2023 06:46:26

    Mặc dù có những chính sách hỗ trợ phát triển, bảo tồn tiếng nói, chữ viết các dân tộc cho học sinh dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer và Chăm trên địa bàn tỉnh, nhưng nhìn chung, vẫn còn manh mún, ít ỏi. Bên cạnh yêu cầu về bộ sách dạy tiếng Khmer, tiếng Chăm được chuẩn hóa, cần có chính sách hỗ trợ kinh phí cho nhà sư, giáo cả, giáo viên… cùng trang thiết bị ở các chùa Khmer, thánh đường Hồi giáo để việc giảng dạy thuận tiện hơn.

  • Đề cao bản sắc 'ngoại giao cây tre' của Việt Nam

    Đề cao bản sắc 'ngoại giao cây tre' của Việt Nam

    05-07-2023 08:24:16

    Với mục tiêu cao nhất là giữ vững hòa bình để phát triển, chính sách đối ngoại của Việt Nam hiện nay dựa trên nền móng do Chủ tịch Hồ Chí Minh vun đắp phát triển, từ đó vận dụng sáng tạo, linh hoạt để phù hợp với điều kiện trong nước và tình hình thế giới trong thời đại mới. Ðây là khẳng định của học giả và là nhà báo kỳ cựu người Indonesia, ông Mohammah Anthony khi đánh giá về chủ trương 'ngoại giao cây tre' của Việt Nam.

  • Lưu ý 'vàng' cho sĩ tử trước giờ G

    Lưu ý 'vàng' cho sĩ tử trước giờ G

    26-06-2023 19:42:33

    Trước giờ G, thí sinh cần có chế độ sinh hoạt, ăn uống, nghỉ ngơi khoa học để hoàn thành tốt kỳ thi THPT quốc gia năm 2023.

  • Cận ngày thi tốt nghiệp, cậu học trò nghèo vẫn đi bán vé số

    Cận ngày thi tốt nghiệp, cậu học trò nghèo vẫn đi bán vé số

    25-06-2023 17:54:20

    Dù ngày thi THPT đã cận kề, em Nguyễn Chí Cường, học sinh lớp 12C2 của Trường THPT Nguyễn Chí Thanh (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) vẫn phải đi bán vé số để có tiền trang trải cho cuộc sống của 2 cha con.