Kết quả tìm kiếm cho "ông chủ Nhật Cường Mobile"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 29
Trong năm 2021, do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, người dân phải chuyển sang học tập, làm việc, giải trí trực tuyến nhiều hơn, nhu cầu sử dụng internet theo đó cũng tăng cao hơn.
Lãnh đạo NHNN cho biết trong vài năm trở lại đây, do bị ảnh hưởng của dịch COVID-19, dù nhu cầu sử dụng tiền tăng cao hơn vào dịp cuối năm nhưng việc rút tiền mặt đã không nhiều như những năm trước.
Theo chuyên gia Ngân hàng Thế giới Jacques Morisset, nếu có thể kiểm soát tốt dịch bệnh và cải thiện cán cân cung-cầu, mục tiêu đưa tăng trưởng GDP của Việt Nam về mức 6-6,5% là hoàn toàn khả thi.
Diễn đàn Thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ 2021 với chủ đề “Nắm bắt cơ hội, thích ứng phát triển trong tình hình mới” theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến diễn ra sáng 7-12.
Những động thái gần đây cho thấy Apple có thể sẽ mở một Apple Store tại Việt Nam trong thời gian tới.
Đi liền với công nghệ thông tin (CNTT) là Internet kết nối vạn vật toàn cầu, mặc cho giới hạn bởi không gian, thời gian. CNTT không chỉ góp phần quan trọng trong công tác quản lý điều hành, mà còn được ứng dụng thành công trong tất cả các lĩnh vực, nhất là trong phòng, chống dịch COVID-19.
Ngành công nghiệp ô tô đang đứng trước ngưỡng cửa của sự hòa nhập với công nghệ số, trở thành một phần của thế giới IoT nơi vạn vật kết nối bất tận.
Các doanh nghiệp viễn thông đang tích cực triển khai để đưa dịch vụ Mobile-Money nhanh chóng phục vụ người dân, thúc đẩy quá trình thanh toán điện tử, góp phần xây dựng chính phủ số.
Các lĩnh vực như thương mại điện tử, thanh toán điện tử, ngân hàng số… đang không ngừng phát triển, tạo ra các kênh phát triển kinh tế mới, hiệu quả hướng đến những tiện ích lớn cho người tiêu dùng.
Nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày truyền thống, Viettel Telecom đặt mục tiêu chuyển dịch thành một doanh nghiệp viễn thông số, có dịch vụ khách hàng và trải nghiệm khách hàng số 1 tại Việt Nam; tiên phong về công nghệ 5G, IoT, hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ số, đưa tỷ trọng doanh thu dịch vụ số tương đương với các nhà mạng trong khu vực và trên thế giới.
Sau 5 năm thực hiện Đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam giai đoạn 2016-2020, thói quen thanh toán không tiền mặt đã dần được định hình trong đời sống xã hội người dân.
Ngân hàng Nhà nước và các đối tác trong hệ sinh thái thanh toán không dùng tiền mặt đang nỗ lực triển khai nhiều giải pháp, dịch vụ, tăng trải nghiệm của khách hàng.