Kết quả tìm kiếm cho "ôtô chở học sinh"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 323

  • Trường Trung cấp Nghề Dân tộc nội trú An Giang: Hướng đến đào tạo “Nhất nghệ tinh, nhất thân vinh”

    Trường Trung cấp Nghề Dân tộc nội trú An Giang: Hướng đến đào tạo “Nhất nghệ tinh, nhất thân vinh”

    17-11-2022 05:57:25

    Đặt trụ sở tại vùng Bảy Núi, Trường Trung cấp Nghề Dân tộc nội trú (DTNT) An Giang (ấp Tô Hạ, xã Núi Tô, huyện Tri Tôn) ngày càng tạo sức hút với học sinh vùng biên giới, dân tộc, miền núi. Được đào tạo nghề chuyên nghiệp, tỷ lệ ra trường có việc làm cao (trung bình 80%), thu nhập ổn định… là những yếu tố giúp trường tuyển sinh vượt chỉ tiêu đề ra.

  • Châu Phú phát triển hạ tầng giao thông, chỉnh trang đô thị

    Châu Phú phát triển hạ tầng giao thông, chỉnh trang đô thị

    07-11-2022 06:30:53

    Xác định việc xây dựng, nâng cấp hạ tầng giao thông, chỉnh trang đô thị là một trong những mục tiêu quan trọng. Do đó, thời gian qua, huyện Châu Phú đã tận dụng các nguồn lực để phát triển hệ thống cầu, đường, nhằm xây dựng mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, kết nối thông suốt, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội (KTXH) phát triển; đồng thời, đẩy mạnh chỉnh trang đô thị, tạo diện mạo mới cho địa phương.

  • Phát huy vai trò của người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số

    Phát huy vai trò của người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số

    02-11-2022 14:07:32

    Chủ tịch nước vui mừng được biết 1.983 người có uy tín của Hà Giang là những tấm gương tiêu biểu, đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước, đóng góp cho quá trình phát triển kinh tế-xã hội.

  • Chuẩn bị tâm thế cho kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV

    Chuẩn bị tâm thế cho kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV

    19-10-2022 07:14:05

    Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV mang khối lượng công việc rất lớn, xem xét rất nhiều nội dung quan trọng, thể hiện vị trí, vai trò của Quốc hội trên 3 mặt công tác (lập pháp, giám sát và quyết định các vấn đề quan trọng của đất nước). Trong tâm thế này, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh An Giang nỗ lực phát huy vai trò, trách nhiệm của mình trước đất nước và tỉnh nhà.

  • “Đánh thức” du lịch Tri Tôn

    “Đánh thức” du lịch Tri Tôn

    20-09-2022 07:13:12

    “Bay trên Phụng Hoàng Sơn”, “Bay giữa mùa lễ hội”… của vùng đất Tri Tôn (tỉnh An Giang) đang dần trở nên quen thuộc với du khách gần xa. Được thiên nhiên ưu đãi phong cảnh núi non hùng vĩ, hồ, suối nên thơ, có văn hóa truyền thống Khmer độc đáo, ẩm thực hấp dẫn, huyện Tri Tôn đang tập trung phát huy thế mạnh, tạo điểm nhấn để thu hút đông đảo du khách về với vùng đất thơ mộng, nghĩa tình.

  • Công tác dân vận góp phần phát triển địa phương

    Công tác dân vận góp phần phát triển địa phương

    20-09-2022 07:22:18

    “Người dân chúng tôi rất cám ơn nhà tài trợ và chính quyền địa phương đã xây cầu, đường kênh nội đồng kiên cố, đường làng nông thôn rợp bóng hoa... Chợ Mới ngày nay có bước chuyển mình quan trọng, người dân được tận hưởng thành quả”- nông dân Nguyễn Văn Hồng (xã Long Giang, huyện Chợ Mới) bộc bạch.

  • Mô hình “2 An” ở Thoại Sơn

    Mô hình “2 An” ở Thoại Sơn

    20-09-2022 07:16:04

    Thời gian qua, Công an huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) luôn phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm gắn với tổ chức thực hiện mô hình “2 An” (An ninh trật tự (ANTT) - An sinh xã hội).

  • 60 năm quan hệ Việt Nam-Lào: Sứ mệnh hợp tác và phát triển

    60 năm quan hệ Việt Nam-Lào: Sứ mệnh hợp tác và phát triển

    03-09-2022 08:29:12

    Khi đại dịch được khống chế, các cửa khẩu và chợ biên giới hai nước lần lượt hoạt động lại; sự nhộn nhịp nơi biên giới những tháng qua cho thấy tiềm năng kinh tế rất lớn giữa hai quốc gia.

  • Đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp Quốc khánh 2/9

    Đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp Quốc khánh 2/9

    01-09-2022 07:52:30

    Thực hiện Công điện 724/CĐ-TTg, ngày 16/8/2022 của Thủ tướng Chính phủ, UBND tỉnh An Giang yêu cầu các đơn vị, địa phương tập trung chỉ đạo, thực hiện tốt công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông (ATGT) trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, gắn với phòng, chống dịch bệnh trên người, nhất là dịch bệnh COVID-19.

  • Nâng cao chất lượng trong đào tạo nghề

    Nâng cao chất lượng trong đào tạo nghề

    25-08-2022 07:10:45

    Phấn đấu nằm trong nhóm những trường nghề chất lượng cao, Trường Cao đẳng Nghề An Giang đã chủ động đổi mới, đầu tư trang thiết bị, nâng cao chất lượng dạy và học… Qua đó, góp phần đào tạo nghề, nguồn nhân lực của tỉnh đáp ứng nhu cầu khắt khe của thị trường.

  • An Giang tăng cường bảo đảm trật tự an toàn giao thông

    An Giang tăng cường bảo đảm trật tự an toàn giao thông

    22-08-2022 07:13:15

    Để đạt mục tiêu phấn đấu kéo giảm tai nạn giao thông (TNGT) cả 3 tiêu chí, các tháng còn lại của năm 2022, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh An Giang sẽ tiếp tục phối hợp các cơ quan thành viên đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về ATGT. Đồng thời, theo dõi, đôn đốc các cơ quan, đơn vị, địa phương thực hiện nhiệm vụ bảo đảm trật tự ATGT, kịp thời đánh giá nguyên nhân, tồn tại, hạn chế để đề ra các giải pháp kéo giảm TNGT trên địa bàn tỉnh.

  • Khẳng định vị thế trường nghề

    Khẳng định vị thế trường nghề

    18-08-2022 07:35:48

    Các trường nghề trên địa bàn tỉnh An Giang không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng đào tạo với hàng loạt giải pháp: Đổi mới đào tạo, hợp tác với doanh nghiệp (DN), tạo cơ hội việc làm cho người học sau khi ra trường... Đó là sự chủ động kịp thời để xác định vị thế, giúp người học quan tâm đúng mức đến trường nghề trong bối cảnh lao động hiện nay.