Kết quả tìm kiếm cho "Đình Chánh Tân Kim"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 400

  • Châu Phú phát triển các vùng sản xuất nông nghiệp tập trung

    Châu Phú phát triển các vùng sản xuất nông nghiệp tập trung

    16-02-2023 07:05:05

    Hướng đến mục tiêu phân phối sản phẩm nông nghiệp vào các kênh tiêu thụ hàng hóa lớn trong cả nước, huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) chú trọng phát triển các vùng sản xuất tập trung, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất nông nghiệp. Qua đó, nhằm gia tăng sự đồng nhất về chất lượng nông sản và đáp ứng điều kiện về quy mô theo yêu cầu của thị trường.

  • Tận dụng cơ hội, đẩy mạnh xuất khẩu nông sản

    Tận dụng cơ hội, đẩy mạnh xuất khẩu nông sản

    13-02-2023 08:37:01

    Việc Trung Quốc mở lại các cửa khẩu biên giới từ ngày 8/1 để đẩy mạnh thương mại hàng hóa, trong đó có thương mại nông sản, là tin mừng cho các doanh nghiệp xuất khẩu nông sản của Việt Nam. Tuy nhiên, cơ hội cũng song hành cùng thách thức nếu doanh nghiệp muốn tập trung khai thác hiệu quả thị trường rộng lớn này.

  • Bản án thứ 3 đối với "bà trùm” Mười Tường

    Bản án thứ 3 đối với "bà trùm” Mười Tường 

    10-02-2023 17:11:00

    Chiều 10/2, Tòa án nhân dân tỉnh An Giang tuyên phạt Nguyễn Thị Kim Hạnh (Mười Tường, sinh năm 1969, ngụ xã Đa Phước, huyện An Phú, tỉnh An Giang) 3 năm tù giam về tội “Tổ chức cho người khác trốn đi nước ngoài”, đồng thời áp dụng hình phạt bổ sung 40 triệu đồng.

  • Châu Phú phát triển nông nghiệp theo hướng bền vững

    Châu Phú phát triển nông nghiệp theo hướng bền vững

    31-01-2023 06:48:35

    Thời gian qua, sản xuất nông nghiệp tiếp tục khẳng định vai trò nền tảng trong quá trình phát triển kinh tế của huyện Châu Phú (tỉnh An Giang); cơ cấu nội ngành nông nghiệp chuyển dịch đạt hiệu quả tích cực, từng bước hình thành vùng sản xuất theo các chuỗi giá trị sản phẩm chủ lực. Từ những kết quả đạt được, huyện Châu Phú tiếp tục đề ra mục tiêu phát triển nông nghiệp theo hướng bền vững trong những năm tiếp theo.

  • Vui xuân, trảy hội 3 miền

    Vui xuân, trảy hội 3 miền

    29-01-2023 09:18:34

    Cứ mỗi độ xuân về, người dân mọi miền Tổ quốc lại nô nức đi lễ hội để thể hiện lòng thành, cầu mong một năm mới bình an, may mắn. Đồng thời, đây cũng là dịp để mỗi người được hòa mình vào những nghi lễ đậm đà bản sắc văn hóa của mỗi vùng quê, đất nước Việt Nam.

  • “Thưởng - Phạt: Chuyện xưa chưa cũ”

    “Thưởng - Phạt: Chuyện xưa chưa cũ”

    21-01-2023 14:36:34

    Lần đầu tiên những câu chuyện thưởng phạt của tiền nhân được kể lại trong một không gian triển lãm ảo, thông qua các văn bản, tài liệu, châu bản, mộc bản triều Nguyễn. Câu chuyện thưởng phạt của người xưa, tưởng như đã xa nhưng đâu đó vẫn còn những bài học giá trị về thuật dùng người, khuyến khích và răn đe đúng người, đúng việc, đúng tội để từ đó xây dựng quốc gia hưng thịnh, được lòng dân.

  • Về thăm một An Giang  kỳ thú

    Về thăm một An Giang kỳ thú

    23-01-2023 07:40:39

    An Giang là xứ “đi hoài không hết”. Với khách phương xa, vùng đất này có rất nhiều điều để khám phá, tham quan. Kể cả chúng tôi, những người làm báo chuyên nghiệp, cứ lục lọi, tìm kiếm mọi ngóc ngách trong tỉnh, nhưng chưa bao giờ hết chuyện để kể với độc giả.

  • An Giang chuyển đổi tư duy kinh tế nông nghiệp

    An Giang chuyển đổi tư duy kinh tế nông nghiệp

    26-01-2023 07:37:33

    Những lần đột phá trong nông nghiệp giúp An Giang có nhiều kinh nghiệm thay đổi mô hình phát triển. Nông nghiệp giờ đây là liên kết, thu hút doanh nghiệp (DN) đầu tư nâng cao chuỗi giá trị, chuyển đổi tư duy từ sản xuất nông nghiệp sang kinh tế nông nghiệp, giúp nông nghiệp phát triển bền vững, giúp nông dân làm giàu trên chính mảnh đất của mình...

  • Món ngon ngày Tết

    Món ngon ngày Tết

    18-01-2023 03:25:26

    Tết miền Tây có những món ngon khiến người đi xa phải nhớ. Đó không phải là những món ăn đòi hỏi chế biến cầu kỳ, đợi đúng mùa mới được thưởng thức, mà đơn giản bên mâm cơm có đủ hương vị quê nhà thì Tết mới trọn vẹn. Người người mong Tết, chờ Tết, cũng chỉ để tận hưởng cảm giác gia đình sum họp, ngắm hoa nở ngoài sân, đồ ăn thơm trong bếp, bàn khách đầy ắp khay mứt ngọt lòng…

  • Làng chổi cọng dừa vào vụ Tết

    Làng chổi cọng dừa vào vụ Tết

    16-01-2023 06:51:04

    Ông Huỳnh Tấn Tài (cán bộ chuyên môn phụ trách làng nghề xã Vĩnh Chánh) thông tin: “Làng nghề bó chổi cọng dừa Vĩnh Chánh đang giải quyết việc làm ổn định cho các hộ gia đình trên địa bàn xã. Năm 2022, làng nghề có 62 hộ, tăng 12 hộ so năm 2021 với tổng số lao động 218 người. Doanh thu từ làng nghề đạt 5,8 tỷ đồng/năm (tăng 1,6 tỷ đồng so với năm 2021). Làng chổi có thị trường tiêu thụ rộng rãi trong và ngoài tỉnh. Đặc thù của làng nghề bó chổi cọng dừa bằng phương pháp thủ công với nguồn nguyên liệu chủ yếu là cọng dừa, bẹ dừa và cây trúc nên trong quá trình sản xuất chưa phát sinh chất thải nguy hại”.

  • An Giang tiếp tục đánh vào đầu nậu, đường dây buôn lậu lớn

    An Giang tiếp tục đánh vào đầu nậu, đường dây buôn lậu lớn

    27-01-2023 03:44:27

    “Để công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tiếp tục đạt những kết quả trong thời gian tới, Ban Chỉ đạo 389 tỉnh An Giang chỉ đạo các lực lượng chức năng tiếp tục đánh vào đầu nậu, đường dây buôn lậu lớn. Việc này nhằm xóa tận gốc các đường dây, ổ nhóm buôn lậu, không để phát sinh “điểm nóng” trên địa bàn…” - đại tá Bùi Tấn Ân, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Phụ trách Cơ quan Thường trực 389 tỉnh An Giang thông tin.

  • Đặc sản vùng Bảy Núi

    Đặc sản vùng Bảy Núi

    25-01-2023 05:30:18

    Đến với vùng Bảy Núi, du khách không chỉ được tham quan những di tích văn hóa lịch sử hào hùng, cảnh đẹp của núi rừng hoang sơ, hùng vĩ mà còn được thưởng thức những món ăn ngon, dân dã mộc mạc, độc đáo, mang đậm nét đặc trưng chỉ có riêng nơi đây.