Kết quả tìm kiếm cho "Đường tỉnh 941"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 246
Ngày 19/2, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Tri Tôn tổ chức Lễ phát động "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”, trồng cây phòng chống sạt lở kênh, đê năm 2025.
Sáng sớm, ghé thăm công trình cao tốc (Châu Đốc- Cần Thơ - Sóc Trăng) mới thấy hết không khí hăng say lao động của công nhân và kỹ sư cầu đường nơi đây. Dù nắng hay mưa, họ vẫn làm xuyên suốt để đẩy nhanh tiến độ công trình, mở ra diện mạo mới cho vùng ĐBSCL thêm khởi sắc.
Chia tay năm Giáp Thìn 2024, đất trời vào Xuân, đón chào Ất Tỵ 2025. Trong lắng đọng phút giao mùa, nhìn lại Giáp Thìn 2024, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân An Giang đã khẳng định bản lĩnh, trí tuệ, ý chí tự lực tự cường, đoàn kết một lòng vững bước vươn lên vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, đạt được những thành tựu đáng tự hào.
An Giang là tỉnh ven biên ở miền Tây Nam Bộ, không ngừng khẳng định sự đổi mới thông qua những công trình giao thông chiến lược. Ba cây cầu: Tân An, số 13 và cầu Châu Đốc đáp ứng nhu cầu đi lại, vận chuyển hàng hóa, mở ra cơ hội cho kinh tế và du lịch địa phương. Những cây cầu này, với vai trò huyết mạch giao thông, đã góp phần nâng tầm vị thế An Giang.
Bộ Y tế Kazakhstan cho biết kể từ đầu mùa dịch, cả nước có hơn 2 triệu người mắc các bệnh hô hấp cấp do virus gây ra, trong đó có 941 người được xác định mắc cúm.
Ngày 25/12, đoàn công tác Sở Giáo dục và Đào tạo đã đến kiểm tra, công nhận đạt chuẩn phổ cập giáo dục, xóa mù chữ năm 2024 tại huyện Tri Tôn.
Trong 2 ngày (14 và 15/11), tại 4 xã: Lương An Trà, An Tức, Vĩnh Gia và Tà Đảnh, Tổ đại biểu HĐND huyện tổ chức họp và thảo luận chuẩn bị kỳ họp HĐND cuối năm 2024.
Ngày 18/10, Tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị số 4 đã có buổi giám sát tại huyện Châu Thành về công tác triển khai, tổ chức thực hiện (giai đoạn đầu) dự án Đường tỉnh 941 (nối dài), đoạn qua địa phận huyện Châu Thành. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Đinh Thị Việt Huỳnh; Bí Thư Huyện ủy Châu Thành Lê Bích Phượng dự.
TP. Long Xuyên trở thành đô thị loại I trực thuộc tỉnh từ năm 2020. Là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, khoa học kỹ thuật của tỉnh, địa phương hướng đến “thương hiệu” đô thị trẻ, năng động, có vị trí địa lý kinh tế - chính trị quan trọng trong hệ thống các đô thị khu vực ĐBSCL. Để gầy dựng được điều đó, rất cần huy động nội lực lẫn ngoại lực, bằng nhiều giải pháp đồng bộ, tổng thể.
An Giang là địa phương gặp nhiều khó khăn trong việc đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng giao thông và kết nối các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam so các tỉnh, thành phố vùng ĐBSCL. Với tư duy đổi mới, sáng tạo, khát vọng phát triển bền vững, nâng cao đời sống Nhân dân, tỉnh đã tranh thủ nguồn vốn hỗ trợ, đẩy mạnh huy động nguồn lực xã hội hóa để phát triển hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông trong bối cảnh nguồn ngân sách rất hạn hẹp.
Ngày 11/9, Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành Nguyễn Tấn Phong đã làm việc với Phòng Tài nguyên và Môi trường, Công ty TNHH Xây dựng Môi Trường Xanh và UBND các xã, thị trấn, để tháo gỡ khó khăn vướng mắc trong quá trình thu gom, vận chuyển và xử lý chất thải rắn sinh hoạt trên địa bàn huyện Châu Thành.
Ngày 17/8, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) Nguyễn Văn Bé Tám cho biết, liên quan việc cưỡng chế thu hồi đất, bàn giao mặt bằng, để phục vụ dự án nâng cấp, mở rộng Đường tỉnh 941 (đoạn từ cầu 16 đến ngã 3 giao nhau giữa đường 3/2 và đường Hùng Vương, thị trấn Tri Tôn, huyện Tri Tôn), ông Nguyễn Thanh Dũng (ngụ khóm 1, thị trấn Tri Tôn) đã đồng ý nhận tiền bồi thường, cam kết không khiếu nại.