Kết quả tìm kiếm cho "Đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 133

  • Tín đồ Phật Giáo Hòa Hảo học tập và làm theo Bác

    Tín đồ Phật Giáo Hòa Hảo học tập và làm theo Bác

    05-05-2021 06:13:54

    Những năm qua, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã phát triển sâu rộng trong toàn Đảng, toàn dân và toàn quân, đi sâu vào cuộc sống và tạo sự chuyển biến rõ nét trong nhận thức, ý thức rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh, trong đó có tín đồ Phật giáo Hòa Hảo (PGHH).

  • Kích hoạt lại các hoạt động du lịch trong trạng thái bình thường mới

    Kích hoạt lại các hoạt động du lịch trong trạng thái bình thường mới

    21-04-2021 19:06:09

    Ngay sau khi kiểm soát dịch COVID-19, tỉnh Quảng Ninh đã kích hoạt lại các hoạt động du lịch. Tỉnh sẵn sàng đón khách trong mùa du lịch hè 2021 bằng hàng loạt các sự kiện văn hóa, nghệ thuật lớn diễn ra ở khắp các địa phương của tỉnh.

  • Đẩy mạnh phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh

    Đẩy mạnh phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh

    19-04-2021 08:09:09

    An Giang có nhiều tiềm năng, lợi thế, với nhiều phong cảnh thiên nhiên đẹp, chùa chiền mang đậm nét văn hóa tín ngưỡng, nhiều di tích văn hóa, lịch sử cách mạng, di tích lịch sử kiến trúc nghệ thuật phong phú đa dạng... Để đẩy mạnh phát triển du lịch (DL) từng bước trở thành ngành kinh tế trọng điểm của tỉnh, thời gian qua, An Giang đã tập trung thực hiện Nghị quyết số 11 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về đẩy mạnh phát triển DL trên địa bàn tỉnh đến năm 2015 và định hướng đến năm 2020. Từng bước củng cố hoạt động DL, đầu tư cơ sở hạ tầng, đảm bảo cho công tác xúc tiến, quảng bá, khai thác tiềm năng, lợi thế DL sẵn có.

  • Tản mạn những cung đường Morocco

    Tản mạn những cung đường Morocco

    13-02-2021 14:09:20

    Sahara, cái tên nghe thôi đã gợi lên ý vị về sự kì vĩ và biến hóa của một trong những hoang mạc khắc nghiệt và rộng lớn nhất thế giới. Fez – một trong những thành phố đầu tiên của Morocco - cổ kính, sầm uất, nức tiếng bởi những tấm thảm, da thuộc, đồ đồng, gạch gốm, gợi tới không khí tấp nập buôn bán, ngựa xe, và những huyền thoại. Hành trình từ Sahara tới Fez đã thôi thúc tôi đi dọc từ mam tới bắc xứ sở nghìn lẻ một đêm – đất nước Bắc Phi Morocco huyền bí.

  • Sân khấu rộn ràng chào mừng Đại hội lần thứ XIII của Đảng

    Sân khấu rộn ràng chào mừng Đại hội lần thứ XIII của Đảng

    01-02-2021 08:20:49

    Đại hội lần thứ XIII của Đảng là sự kiện chính trị trọng đại, mang đến nhiều hứng khởi sáng tạo cho các nghệ sĩ sân khấu. Nhân dịp này, nhiều vở diễn thuộc các loại hình nghệ thuật truyền thống đã được công diễn để chào mừng Đại hội.

  • Du lịch Việt Nam: Lách “khe cửa hẹp” để “chuyển mình”

    Du lịch Việt Nam: Lách “khe cửa hẹp” để “chuyển mình”

    15-01-2021 19:05:08

    11 năm kể từ cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu năm 2009, ngành du lịch Việt Nam lại đứng trước thách thức chưa từng có. Để vượt qua và phát triển bền vững trong tương lai, du lịch Việt Nam cần có một “cú hích” quy mô lớn. Nhìn vào tín hiệu từ những giải thưởng và con số cuối năm 2020, có thể thấy, du lịch Việt Nam đã có một “cú lách khe cửa hẹp” đầy ấn tượng.

  • Lăng tẩm ngày mưa

    Lăng tẩm ngày mưa

    13-11-2020 07:21:23

    Tôi ghé thăm Huế vào thời điểm Huế oằn mình đón bão. Cảnh sắc bớt đi vẻ êm đềm thơ mộng, nhiều thêm nét ngổn ngang xám xịt. Những ngày mưa tầm tã, tôi và chiếc áo mưa mỏng manh đồng hành cùng nhau, đến thăm các lăng tẩm. Có lẽ vì mưa, vắng khách tham quan, nên tôi có đủ khoảng không tĩnh lặng cho riêng mình, để chạm vào dấu ấn của tiền nhân, để hiểu thêm thế nào là “sinh ký tử quy”…

  • An Giang huy động các nguồn lực chăm lo an sinh xã hội

    An Giang huy động các nguồn lực chăm lo an sinh xã hội

    30-10-2020 06:38:38

    Bằng cách khuyến khích, huy động nguồn lực đóng góp tự nguyện của các tổ chức, cá nhân, nhiều lĩnh vực trên địa bàn An Giang đã được xã hội hóa đầu tư, phát huy hiệu quả, công tác an sinh xã hội được chăm lo tốt, góp phần xóa đói giảm nghèo, tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống nhân dân. Giai đoạn 2017-2020, hơn 1.643,6 tỷ đồng đã được các tập thể, cá nhân đóng góp trên lĩnh vực an sinh xã hội và lĩnh vực xã hội hóa của tỉnh.

  • Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc lần thứ IX: Vinh danh những 'bông hoa nghìn việc tốt'

    Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc lần thứ IX: Vinh danh những 'bông hoa nghìn việc tốt'

    25-10-2020 14:31:28

    Ngày 25-10, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội đồng Đội Trung ương tổ chức Lễ Tuyên dương cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc lần thứ IX.

  • Đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ báo công dâng Bác

    Đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ báo công dâng Bác

    24-10-2020 19:17:44

    Trong khuôn khổ Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc lần thứ IX, năm 2020, ngày 24-10, đoàn đại biểu tham dự Đại hội đã tham dự lễ báo công và vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

  • Chung tay chăm lo khuyến học - khuyến tài

    Chung tay chăm lo khuyến học - khuyến tài

    22-10-2020 05:18:49

    Mặc dù điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn nhưng công tác chăm lo giáo dục, hoạt động khuyến học - khuyến tài được huyện Tri Tôn (An Giang) hết sức quan tâm. Đặc biệt, mô hình Hội Khuyến học từ huyện đến xã, thị trấn và trường học được phủ kín 100%, góp phần chung tay chăm lo phát triển sự nghiệp giáo dục địa phương.

  • Khăn quàng đỏ ở Trường Sa

    Khăn quàng đỏ ở Trường Sa

    08-09-2020 09:16:38

    Lần đầu tiên đặt chân lên các đảo chìm, đảo nổi ở Trường Sa, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi giữa biển khơi đầy nắng, gió và vị mặn mòi của biển, nghe ê a tiếng trẻ em học chữ, cười đùa ngây thơ, trong sáng. Và thật ấn tượng là hình ảnh, mỗi sáng, chú bộ đội chỉnh trang chiếc khăn quàng đỏ trên vai rồi đồng hành cùng các em đến lớp.