Kết quả tìm kiếm cho "Đảng bộ xã Vĩnh Nhuận"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 860

  • Tổng biên tập Báo Nhân Dân chia sẻ về dự án truyền cảm hứng kiểu mới và sự bất công với những người làm điều tốt đẹp cho xã hội

    Tổng biên tập Báo Nhân Dân chia sẻ về dự án truyền cảm hứng kiểu mới và sự bất công với những người làm điều tốt đẹp cho xã hội

    06-09-2023 15:03:13

    Ngày 22/8/2023, tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake, Báo Nhân Dân chính thức công bố Giải thưởng Hành động vì Cộng đồng – Human Act Prize. Đây là một chương trình do báo Nhân Dân chỉ đạo tổ chức với sự đồng hành của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Khoa học và Công nghệ, cùng sự phối hợp tổ chức của Công ty cổ phần VCCorp.

  • Xây dựng đường quê sáng - xanh - sạch - đẹp

    Xây dựng đường quê sáng - xanh - sạch - đẹp

    06-09-2023 06:03:54

    Đây là nội dung quan trọng được huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) quan tâm thực hiện trong xây dựng nông thôn mới (NTM). Qua đó, tạo chuyển biến tích cực trong Nhân dân về bảo vệ môi trường, thay đổi diện mạo vùng quê thêm tươi đẹp, tạo môi trường sống văn minh, lành mạnh.

  • Chữ "thật" của Chủ tịch Hồ Chí Minh

    Chữ "thật" của Chủ tịch Hồ Chí Minh

    02-09-2023 09:58:31

    Trong các bài viết, bài nói của mình, Chủ tịch Hồ Chí Minh thường nhấn mạnh chữ "thật". Người yêu cầu mọi việc đúng đắn phải được làm "thật sự". Trong những dòng Di chúc thiêng liêng, Người 5 lần dùng chữ "thật". Những chữ "thật" của Người có thông điệp sâu sắc về công tác xây dựng Đảng và trách nhiệm của Đảng với nhân dân.

  • Đảng bộ huyện Châu Thành quyết tâm thực hiện nhiệm vụ chính trị

    Đảng bộ huyện Châu Thành quyết tâm thực hiện nhiệm vụ chính trị

    04-09-2023 07:17:54

    Nửa nhiệm kỳ qua, Đảng bộ huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) tập trung lãnh đạo, cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XII (nhiệm kỳ 2020 - 2025) thành đề án, chương trình, kế hoạch. Qua đó, tiếp tục khai thác tiềm năng, lợi thế của địa phương, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị đề ra.

  • Khai trương Trung tâm Kim hoàn PNJ tại huyện Thoại Sơn

    Khai trương Trung tâm Kim hoàn PNJ tại huyện Thoại Sơn

    28-08-2023 13:38:03

    Sáng 28/8, Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) tưng bừng tổ chức khai trương Trung tâm Kim hoàn PNJ 146 Nguyễn Huệ, thị trấn Núi Sập (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang).

  • Châu Thành phát triển nông nghiệp theo hướng bền vững

    Châu Thành phát triển nông nghiệp theo hướng bền vững

    28-08-2023 05:19:41

    Từ nhiệm vụ cụ thể, giải pháp tập trung, quyết liệt, ngành nông nghiệp huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) đạt nhiều kết quả trong tổ chức sản xuất, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp gắn với nhu cầu thị trường.

  • Nông nghiệp thích ứng với “3 chữ biến”

    Nông nghiệp thích ứng với “3 chữ biến”

    28-08-2023 05:21:20

    Theo Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Lê Minh Hoan, nông nghiệp luôn là trụ đỡ trong bối cảnh kinh tế khó khăn. Nhưng ngành đã, đang và sẽ đối mặt với “3 chữ biến”: Biến đổi khí hậu, biến động thị trường, biến chuyển với xu thế tiêu dùng của thế giới theo hướng xanh, bền vững. Do đó, ngành vừa phải kiên trì thực hiện chiến lược tổng thể trong dài hạn, vừa linh hoạt xử lý tình huống, quản trị đồng bộ trong ngắn hạn.

  • Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh An Giang làm theo Bác

    Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh An Giang làm theo Bác

    28-08-2023 05:25:58

    Xác định việc học tập và làm theo Bác là nội dung quan trọng, thường xuyên, thời gian qua, chi, đảng bộ cơ sở trong Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang phát huy tinh thần trách nhiệm, thực hiện lồng ghép vào chương trình hành động, kế hoạch hàng năm.

  • Hỗ trợ học sinh nghèo đến trường

    Hỗ trợ học sinh nghèo đến trường

    23-08-2023 07:09:32

    “Tiếp bước đến trường” cho học sinh nghèo, cận nghèo, hoàn cảnh khó khăn vào đầu năm học 2023 - 2024, hội khuyến học các cấp đang tích cực vận động, có kế hoạch phân bổ đến từng đơn vị, trường học trong tỉnh.

  • Cơ giới hóa sản xuất lúa ở nam đồng bằng sông Hồng

    Cơ giới hóa sản xuất lúa ở nam đồng bằng sông Hồng

    22-08-2023 11:05:21

    Với lợi thế là vùng thâm canh sản xuất lúa, lúa đặc sản, có thị trường tại chỗ lớn, dân trí cao, cơ sở hạ tầng phát triển, các tỉnh khu vực phía nam đồng bằng sông Hồng (Hà Nam, Ninh Bình, Nam Định và Thái Bình) xác định: Đẩy mạnh cơ giới hóa đồng bộ trong sản xuất nông nghiệp, nhất là sản xuất lúa là một nội dung quan trọng trong triển khai nhiệm vụ công nghiệp hóa-hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn, góp phần thực hiện Chương trình Mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới.

  • Tăng cường khuyến nông, tạo sinh kế cho cư dân biên giới

    Tăng cường khuyến nông, tạo sinh kế cho cư dân biên giới

    22-08-2023 07:09:03

    Để khuyến khích cư dân biên giới không tham gia hoặc tiếp tay cho buôn lậu, những năm gần đây, ngoài việc vận động, tuyên truyền, nâng cao nhận thức, đẩy mạnh công tác đào tạo nghề, giới thiệu việc làm… ngành nông nghiệp TX. Tân Châu còn tăng cường công tác khuyến nông, tạo sinh kế cho người dân.

  • Cách mạng tháng Tám năm 1945: Bài học về nhận định, vận dụng thời cơ và bảo vệ thành quả cách mạng của Đảng

    Cách mạng tháng Tám năm 1945: Bài học về nhận định, vận dụng thời cơ và bảo vệ thành quả cách mạng của Đảng

    18-08-2023 19:56:31

    Cách mạng tháng Tám năm 1945 là mốc son chói lọi, vĩ đại trong lịch sử dân tộc, đưa đất nước bước sang kỷ nguyên độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; đồng thời để lại nhiều bài học quý báu về nhận định, vận dụng thời cơ và bảo vệ thành quả cách mạng, có ý nghĩa lý luận và thực tiễn sâu sắc đối với sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa hiện nay.