Kết quả tìm kiếm cho "Đầm ấm “Tết sum vầy” trên quê hương Bác Tôn"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 17

  • Vùng văn hóa đặc sắc bên sông Cầu

    Vùng văn hóa đặc sắc bên sông Cầu

    19-12-2020 08:39:26

    Vùng quê bờ bắc sông Cầu gồm các xã, thị trấn phía đông nam của huyện Việt Yên (Bắc Giang). Trong lịch sử vùng đất này có nhiều vị hiền tài kinh bang tế thế, nổi danh với "làng tiến sĩ" Yên Ninh. Ðây cũng là vùng văn hóa đặc sắc với nhiều làng chèo, quan họ cổ. Vùng quê nghèo thuần nông xưa, nay đang đổi thay mạnh mẽ trở thành vùng công nghiệp, đô thị trọng điểm của huyện, của tỉnh.

  • Tháng Bảy tri ân và Huyền thoại Mẹ

    Tháng Bảy tri ân và Huyền thoại Mẹ

    27-07-2020 09:15:03

    Tháng Bảy, cả dân tộc thành kính tri ân những người đã ngã xuống vì Tổ quốc. Tưởng nhớ lớp lớp cha anh hiến dâng xương máu cho độc lập - tựu do - hòa bình, lại man mác nỗi niềm, có nơi nào trên thế giới này phải gánh chịu chiến tranh liên miên như đất nước hình chữ S. Có những người mẹ nào trên thế giới này mang nhiều nỗi đau và sự hy sinh cho Tổ quốc như những bà mẹ Việt Nam.

  • Những phong tục tập quán trong ngày Tết cổ truyền ở Việt Nam

    Những phong tục tập quán trong ngày Tết cổ truyền ở Việt Nam

    24-01-2020 09:11:28

    Tết Việt Nam chứa đựng và mang đậm bản sắc của dân tộc. Trải qua bao biến động của lịch sử, người Việt vẫn gìn giữ được những phong tục tập quán tốt đẹp của dân tộc trong ngày Tết.

  • Nhịp trống xuân trên cực Bắc

    Nhịp trống xuân trên cực Bắc

    06-02-2019 10:27:36

    Trên đất nước Việt Nam, mỗi dân tộc đều có những phong tục riêng để đón Tết cổ truyền. Trải qua bao biến động của lịch sử, thời gian nhưng tết của người Lô Lô vẫn gìn giữ được nhiều tập quán tốt đẹp từ ngàn xưa truyền lại.

  • Góp thêm ý nghĩa cho ngày xuân

    Góp thêm ý nghĩa cho ngày xuân

    08-02-2018 07:40:15

    Tổ chức các hoạt động giao lưu, gặp gỡ doanh nghiệp ngày cuối năm; bàn giao nhà Mái ấm Công đoàn (CĐ), tặng quà cho công nhân, viên chức lao động (CNVC-LĐ) hoàn cảnh khó khăn… là những việc CĐ các cấp đã và đang làm để mừng xuân và đem không khí vui tươi đến với đoàn viên.