Kết quả tìm kiếm cho "Đặc phái viên Mỹ"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 6159

  • Việt Nam đề cao giá trị UNCLOS, thúc đẩy hợp tác về biển và đại dương

    Việt Nam đề cao giá trị UNCLOS, thúc đẩy hợp tác về biển và đại dương

    13-06-2024 08:32:18

    Từ ngày 10-14/6, tại trụ sở Liên hợp quốc (LHQ) ở New York, đã diễn ra Hội nghị các quốc gia thành viên Công ước LHQ về Luật biển lần thứ 34 (SPLOS-34).

  • Những điểm nhấn của đợt 1, Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

    Những điểm nhấn của đợt 1, Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

    12-06-2024 19:12:25

    Sau 18 ngày họp với nhiều nội dung được chuẩn bị kỹ lưỡng, công phu, đợt 1 Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV khép lại với nhiều kết quả nổi bật.

  • Tập trung mọi mặt cho nhiệm vụ quân sự, quốc phòng

    Tập trung mọi mặt cho nhiệm vụ quân sự, quốc phòng

    13-06-2024 08:06:54

    Vừa qua, đồng chí Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, dẫn đầu đoàn công tác của Bộ Quốc phòng, Quân khu 9 đến kiểm tra toàn diện công tác quân sự, quốc phòng tại Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh. Cùng tham gia đoàn công tác có đồng chí Trung tướng Nguyễn Xuân Dắt, Tư lệnh Quân khu 9. Tiếp và làm việc với đoàn công tác có đồng chí Lê Hồng Quang, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Quân sự tỉnh An Giang; đồng chí Lê Văn Phước, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh và một số sở, ban, ngành, đơn vị liên quan.

  • Con trai của Tổng thống Joe Biden bị kết tội

    Con trai của Tổng thống Joe Biden bị kết tội

    12-06-2024 08:26:13

    Ngày 11/6, Bồi thẩm đoàn ở Wilmington, tòa án liên bang Delaware (Mỹ), đã kết tội ông Hunter Biden, con trai của Tổng thống Mỹ Joe Biden, đối với cả 3 tội danh, khiến ông Hunter Biden trở thành trường hợp đầu tiên là con của một Tổng thống Mỹ đương nhiệm bị kết tội.

  • Giữ “món ăn” tinh thần qua... báo giấy

    Giữ “món ăn” tinh thần qua... báo giấy

    12-06-2024 06:37:34

    Trong quá trình bùng nổ các phương tiện truyền thông, báo giấy vẫn giữ vai trò quan trọng, là món ăn hàng ngày của một bộ phận người dân khi họ vẫn duy trì thói quen cầm tờ báo giấy lên đọc.

  • Nghiên cứu mới phát hiện loài voi gọi nhau bằng tên

    Nghiên cứu mới phát hiện loài voi gọi nhau bằng tên

    11-06-2024 14:30:58

    Voi sử dụng những âm thanh đặc biệt để đặt tên riêng cho đồng loại và gọi nhau bằng tên, một khả năng mà từ trước đến nay chỉ được biết đến ở con người. Phát hiện mới này vừa được công bố trên tạp chí Nature Ecology & Evolution.

  • Bà chủ Vạn Thịnh Phát được cháu gái giúp sức chiếm đoạt 13.000 tỷ đồng

    Bà chủ Vạn Thịnh Phát được cháu gái giúp sức chiếm đoạt 13.000 tỷ đồng

    11-06-2024 14:29:01

    Quá trình điều tra, Trương Huệ Vân (cháu gái ruột bị can Trương Mỹ Lan) khai, hoàn toàn tin tưởng cô nên đã ký các hợp đồng, chứng từ khống, giúp sức cho bà bà chủ Vạn Thịnh Phát chiếm đoạt tiền của những người đầu tư trái phiếu với số tiền đặc biệt lớn…

  • 'Cánh cửa' cho Ukraine gia nhập NATO đang khép lại?

    'Cánh cửa' cho Ukraine gia nhập NATO đang khép lại?

    10-06-2024 20:08:04

    Cánh cửa để Ukraine gia nhập NATO đang đóng lại vì điều đó sẽ làm suy yếu cơ hội tái đắc cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden.

  • Nội thất Tâm Phát - Cập nhật xu hướng nội thất bắt kịp "trend" khách hàng

    Nội thất Tâm Phát - Cập nhật xu hướng nội thất bắt kịp "trend" khách hàng

    10-06-2024 09:37:16

    Ngôi nhà là “đứa con tinh thần”, chứa đựng bao công sức, tâm huyết của gia chủ. Do đó, mỗi khi có ý định làm nhà mới hay sửa sang lại nhà cũ, nhiều người có nhu cầu tìm kiếm đơn vị nội thất uy tín để tin tưởng đồng hành xuyên suốt quá trình làm nhà này.

  • Mưa dông gây nhiều thiệt hại tại các địa phương

    Mưa dông gây nhiều thiệt hại tại các địa phương

    09-06-2024 19:54:26

    Trong hai ngày 8 - 9/6, mưa lớn kèm dông đã gây nhiều thiệt hại tại các địa phương. Theo phóng viên TTXVN tại một số địa phương, tình trạng ngập lụt, nhà cửa tốc mái, hư hại cây cối hoa màu được ghi nhận tại nhiều khu vực.

  • Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    10-06-2024 06:31:10

    Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.

  • Công việc thầm lặng của người thợ sửa chữa phà

    Công việc thầm lặng của người thợ sửa chữa phà

    10-06-2024 06:50:14

    Nằm cạnh bến phà An Hòa (bờ Chợ Mới), Xí nghiệp Cơ khí giao thông (trực thuộc Công ty Cổ phần Phà An Giang) có tuổi đời nửa thế kỷ, cần mẫn làm tròn trách nhiệm bảo trì phà, dần mở rộng nhiều dịch vụ khác.