Kết quả tìm kiếm cho "Đề nghị truy tố"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 3540

  • Tập trung đấu tranh với tội phạm lợi dụng bão lũ, thiên tai

    Tập trung đấu tranh với tội phạm lợi dụng bão lũ, thiên tai

    18-09-2024 19:09:20

    Cơn bão số 3 đã đi qua nhưng để lại rất nhiều hậu quả nặng nề, cần nhiều thời gian khắc phục. Những ngày qua, bên cạnh việc hỗ trợ nhân dân ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ, Công an các đơn vị, địa phương đã và đang tiếp tục triển khai các biện pháp, công tác đảm bảo về an ninh, trật tự, phòng, chống tội phạm, nhất là tội phạm lợi dụng bão lũ, thiên tai để hoạt động.

  • Phát triển vùng chuyên canh cây ăn trái

    Phát triển vùng chuyên canh cây ăn trái

    19-09-2024 07:40:01

    Thực hiện theo chỉ đạo của UBND tỉnh An Giang, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) đã ban hành Kế hoạch phát triển vùng sản xuất chuyên canh và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm cây ăn trái năm 2024, hướng tới mục tiêu thúc đẩy sản xuất cây ăn trái chủ lực theo vùng chuyên canh và đẩy mạnh liên kết tiêu thụ sản phẩm, nhằm nâng cao thu nhập cho nông dân.

  • Đăng kiểm viên bị án treo có thể được hành nghề

    Đăng kiểm viên bị án treo có thể được hành nghề

    18-09-2024 05:27:05

    Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) sửa nghị định quy định về điều kiện kinh doanh dịch vụ kiểm định xe cơ giới, theo hướng tạo cơ hội cho đăng kiểm viên bị tòa án kết án treo được quay lại làm việc.

  • Ứng xử văn hóa trên mạng xã hội

    Ứng xử văn hóa trên mạng xã hội

    18-09-2024 05:28:57

    Cuộc sống trong thời đại công nghệ số, con người càng bộn bề công việc càng ít tiếp xúc ít hơn với người thật, việc thật. Hầu như ai cũng sở hữu điện thoại thông minh (smartphone) và có tài khoản trên mạng xã hội (MXH), dành phần lớn thời gian trên không gian mạng để tương tác, trao đổi thông tin. Theo đó, việc ứng xử có văn hóa trên không gian mạng trở thành một trong những vấn đề được đặc biệt quan tâm.

  • Chuẩn bị tổ chức chu đáo đại hội thể dục - thể thao các cấp

    Chuẩn bị tổ chức chu đáo đại hội thể dục - thể thao các cấp

    16-09-2024 08:37:57

    Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn của dân tộc, trong 2 năm 2025 và 2026, toàn tỉnh sẽ tiến hành tổ chức đại hội thể dục - thể thao (TDTT) các cấp, tiến tới Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ X/2026.

  • Chuyển đổi số trong doanh nghiệp, hợp tác xã ở An Giang

    Chuyển đổi số trong doanh nghiệp, hợp tác xã ở An Giang

    13-09-2024 06:49:34

    Trước sự phát triển của cuộc cách mạng công,nghiệp 4.0, các doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa trên địa bàn An Giang đẩy mạnh chuyển đổi số, nhằm bắt kịp xu thế, hướng.tới phát triển bền vững. Cùng với đó, ngành chức năng có nhiều chương trình, chính sách, hoạt động hỗ trợ phát triển kinh doanh trên nền tảng số.

  • Tịnh Biên thực hiện đề án chuyên canh lúa chất lượng cao

    Tịnh Biên thực hiện đề án chuyên canh lúa chất lượng cao

    13-09-2024 06:55:08

    Hiện nay, UBND TX. Tịnh Biên đang yêu cầu ngành nông nghiệp phối hợp các xã, phường, đơn vị liên quan tích cực triển khai Đề án phát triển bền vững 1 triệu héc-ta chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng ĐBSCL đến năm 2030 trên địa bàn thị xã.

  • Sử dụng mạng xã hội chống phá Nhà nước

    Sử dụng mạng xã hội chống phá Nhà nước

    12-09-2024 06:56:40

    Trần Văn Khanh (sinh năm 1962, ngụ khóm 3, phường 5, TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau) có những suy nghĩ sai lệch khi kết bạn với nhiều "nick name" của các đối tượng nguy hiểm trên mạng xã hội. Khanh còn ra sức tiếp tay lan truyền thông tin sai lệch của các đối tượng này nhằm mục đích chống phá Đảng, Nhà nước.

  • Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm việc với Báo An Giang

    Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm việc với Báo An Giang

    10-09-2024 18:29:04

    Chiều 10/9, đoàn công tác Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang, do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang Trần Thị Thanh Hương làm trưởng đoàn, đã có buổi làm việc với Ban Biên tập và cán bộ chủ chốt Báo An Giang để nắm tình hình hoạt động trong thời gian qua; động viên cán bộ, phóng viên, nhân viên đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị trong thời gian tới.

  • Kiên quyết đấu tranh “tín dụng đen”

    Kiên quyết đấu tranh “tín dụng đen”

    11-09-2024 07:54:37

    “Tín dụng đen” là hình thức cho vay, đi vay hoặc huy động vốn với lãi suất vượt quá mức lãi suất pháp luật quy định. Bản chất của “tín dụng đen” là giao dịch vay, mượn (ngầm), thủ tục đơn giản, lãi suất cao, không tuân thủ đúng quy tắc tín dụng và sự kiểm soát của Nhà nước. Khi phát sinh mâu thuẫn trong quan hệ vay mượn, các đối tượng cho vay thường dùng các biện pháp trái pháp luật hoặc thực hiện các hành vi phạm tội để đòi nợ hoặc thuê đòi nợ, siết nợ.

  • Đẩy mạnh tuyên truyền phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    Đẩy mạnh tuyên truyền phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    10-09-2024 02:34:52

    Cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từng khẳng định: “Đấu tranh phòng, chống tham nhũng là một việc làm cần thiết, tất yếu; một xu thế không thể đảo ngược, khó mấy cũng phải tìm mọi cách để làm, làm cho bằng được, làm đến cùng”.

  • Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm chủ trì Lễ đón chính thức Tổng thống Mozambique

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm chủ trì Lễ đón chính thức Tổng thống Mozambique

    09-09-2024 14:16:38

    Nhận lời mời của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân, Tổng thống Cộng hòa Mozambique Filipe Jacinto Nyusi và Phu nhân đã đến Thủ đô Hà Nội, bắt đầu chuyến thăm chính thức Việt Nam từ ngày 8 - 10/9.