Kết quả tìm kiếm cho "Đồng chí Võ Chí Công. Nhà lãnh đạo xuất sắc. cách mạng Việt Nam"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 908

  • Việt Nam đóng góp tích cực bảo đảm quyền tự do tôn giáo

    Việt Nam đóng góp tích cực bảo đảm quyền tự do tôn giáo

    17-10-2023 13:49:09

    Xây dựng các báo cáo, soạn các thư ngỏ, kiến nghị sai sự thật về tình hình tôn giáo ở Việt Nam, nhân danh tự do tôn giáo để thực hiện các mưu đồ đen tối nhằm chống phá Đảng và Nhà nước Việt Nam… là hàng loạt chiêu trò quen thuộc được các thế lực thù địch đẩy mạnh trong thời gian qua. Tuy nhiên, những thành tựu của công tác tôn giáo ở Việt Nam mà đông đảo bạn bè quốc tế công nhận, đánh giá cao đã là câu trả lời rõ ràng nhất về việc bảo đảm quyền con người cũng như quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo của mọi tầng lớp nhân dân.

  • Khát vọng hòa bình và thịnh vượng

    Khát vọng hòa bình và thịnh vượng

    10-10-2023 14:00:37

    Với mỗi người Việt Nam, đặc biệt là người dân Thủ đô Hà Nội, ngày 10/10/1954 là một dấu mốc lịch sử trọng đại. Đó là ngày đặt dấu chấm dứt cuộc kháng chiến chống Pháp, là bước ngoặt trong cuộc đấu tranh giành Độc lập và Tự do của dân tộc Việt Nam.

  • Thể thao là một trong những yếu tố cốt lõi giúp xóa bất bình đẳng giới

    Thể thao là một trong những yếu tố cốt lõi giúp xóa bất bình đẳng giới

    10-10-2023 08:26:43

    Trong nhiều năm trở lại đây, vấn đề bình đẳng giới trong thể thao đã dần được cải thiện theo chiều hướng tích cực.

  • Năm học mới tại Trường Đại học An Giang

    Năm học mới tại Trường Đại học An Giang

    09-10-2023 22:02:21

    Trường Đại học An Giang vừa tổ chức lễ khai giảng năm học mới và đón chào 2.092/2.525 tân sinh viên nhập học đợt 1. Trong không khí hân hoan đầu năm học mới, thầy và trò của trường quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ, nâng cao chất lượng giảng dạy, nỗ lực đổi mới, sáng tạo và hành động hiệu quả nhằm tiếp tục khẳng định vị thế, chất lượng ngôi trường đào tạo nguồn nhân lực tốt cho tỉnh và khu vực.

  • Nghị định 73/2023/NĐ-CP: Cần lãnh đạo có tầm nhìn xa, dám chịu trách nhiệm

    Nghị định 73/2023/NĐ-CP: Cần lãnh đạo có tầm nhìn xa, dám chịu trách nhiệm

    09-10-2023 08:39:22

    Điều cốt lõi trong Nghị định 73/2023/NĐ-CP về khuyến khích, bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung (ban hành ngày 29/9/2023) là chỉ rõ nguồn cơn của căn bệnh "ngồi im, thụ động, sợ sai" trong đội ngũ cán bộ, viên chức và đưa ra biện pháp khắc phục.

  • ‘Quan thanh tra’ - Hài kịch kinh điển đến Việt Nam

    ‘Quan thanh tra’ - Hài kịch kinh điển đến Việt Nam

    04-10-2023 08:36:26

    Tiếp nối sự thành công của chương trình nghệ thuật tưởng nhớ 75 năm ngày sinh và 35 năm ngày mất cố tác giả Lưu Quang Vũ mang tên "Thói đời - Lưu Quang Vũ: Lăng kính, sân khấu và cuộc đời", Nhà hát Kịch Việt Nam vừa chính thức ra mắt khán giả Thủ đô vở hài kịch "Quan thanh tra" - vở kịch trào phúng kinh điển của nhà văn Nikolay Vasilyevich Gogol.

  • Trung ương bàn về tình hình KT-XH; thực hiện chế độ tiền lương mới; quyết định nhiều vấn đề trọng đại

    Trung ương bàn về tình hình KT-XH; thực hiện chế độ tiền lương mới; quyết định nhiều vấn đề trọng đại

    02-10-2023 14:07:41

    Hội nghị Trung ương 8 khóa XIII xem xét, quyết định nhiều vấn đề trọng đại, phức tạp, trong đó có vấn đề tình hình kinh tế xã hội và ngân sách nhà nước; lộ trình thực hiện chế độ tiền lương mới; quy hoạch Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIV; tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 8 khóa XI về Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới....

  • “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    21-09-2023 20:38:02

    Bên cạnh kết quả đạt được, một số ít cán bộ vẫn còn vi phạm các nguyên tắc đạo đức, như: Gây nhũng nhiễu khách hàng khi cho vay tiền, cố ý làm sai quy định, lợi dụng chức vụ quyền hạn và giấy tờ giả, chữ ký giả, lập chứng từ khống, cấu kết với tổ chức hoặc cá nhân chiếm đoạt tài sản ngân hàng, chiếm đoạt tiền của khách hàng trong huy động và rút tiền, thông đồng với khách hàng nâng khống giá trị tài sản thế chấp để vay vượt giá trị thực tài sản thế chấp hoặc quay vòng tài sản thế chấp vay nhiều lần ở các ngân hàng khác nhau... Việc làm này gây mất lòng tin đối với khách hàng, làm giảm uy tín và hiệu quả hoạt động của ngân hàng.

  • Dấu ấn của Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh trong đối ngoại quốc phòng

    Dấu ấn của Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh trong đối ngoại quốc phòng

    18-09-2023 09:53:53

    Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh, nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, được nhớ đến với những dấu ấn sâu đậm về một nhà tình báo, một chiến lược gia và một nhà ngoại giao về quốc phòng trong thời bình.

  • Lắng nghe và chia sẻ

    Lắng nghe và chia sẻ

    15-09-2023 06:42:21

    Tham vấn, tư vấn tâm lý học đường là hoạt động hỗ trợ tâm lý cho học sinh, sinh viên, để giúp các em có đủ khả năng để tự giải quyết các vấn đề học tập, thi cử và có định hướng đúng đắn hơn về những vấn đề xã hội, riêng tư. Qua đó, góp phần ngăn chặn rất nhiều hệ lụy ở môi trường học đường và trong cuộc sống…

  • Ghi danh chiến thắng Hoạch Lân và nữ anh hùng Ba Sy

    Ghi danh chiến thắng Hoạch Lân và nữ anh hùng Ba Sy

    15-09-2023 06:44:27

    Hôm nay (15/9), UBND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) long trọng tổ chức Lễ khánh thành Công viên văn hóa - Bia chiến thắng Hoạch Lân (Woạt Lân) - Bia ghi danh liệt sĩ, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Lê Thị Sy tại xã Lê Trì. Đó là nghĩa cử, sự nhắc nhớ cần thiết của thế hệ sau đối với chiến công, sự hy sinh của những anh hùng nơi chiến trường Bảy Núi.

  • Vở nhạc kịch 'Dế Mèn phiêu lưu ký': Thông điệp ý nghĩa về cuộc sống, tình yêu thương

    Vở nhạc kịch 'Dế Mèn phiêu lưu ký': Thông điệp ý nghĩa về cuộc sống, tình yêu thương

    12-09-2023 18:38:42

    Ngay trong buổi đầu công diễn, vở nhạc kịch “Dế Mèn phiêu lưu ký” đã “đốn tim” khán giả với phiên bản sân khấu đầy đủ, công nghệ sân khấu hiện đại, trang phục thiết kế sống động và hấp dẫn, những vũ đạo chuyên nghiệp đầy mới lạ, dàn dựng sân khấu nhiều kịch tính, mang đậm yếu tố văn hóa Việt...