Kết quả tìm kiếm cho "Đại hội Thể dục thể thao tỉnh"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 211

  • UBMTTQVN tỉnh An Giang tham gia xây dựng chính quyền và khối đại đoàn kết

    UBMTTQVN tỉnh An Giang tham gia xây dựng chính quyền và khối đại đoàn kết

    22-12-2021 06:03:26

    Năm 2021, UBMTTQVN tỉnh và các tổ chức thành viên đã cùng với cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp quan tâm tuyên truyền, vận động phát huy dân chủ trong nhân dân thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, chính sách an sinh - xã hội. Đặc biệt, tích cực tham gia xây dựng chính quyền, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

  • Tình hình kinh tế Việt Nam tiếp tục được cải thiện

    Tình hình kinh tế Việt Nam tiếp tục được cải thiện

    14-12-2021 15:39:43

    Trong bản tin Cập nhật tình hình kinh tế vĩ mô Việt Nam tháng 12/2021, Ngân hàng Thế giới (WB) nhận định, tình hình kinh tế Việt Nam tiếp tục được cải thiện. Chỉ số sản xuất công nghiệp và tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng đều ghi nhận tăng trưởng tháng thứ ba liên tiếp.

  • Sớm ban hành Nghị quyết cho phép thực hiện một số cơ chế để phòng, chống dịch COVID-19

    Sớm ban hành Nghị quyết cho phép thực hiện một số cơ chế để phòng, chống dịch COVID-19

    08-12-2021 20:05:42

    Tiếp tục chương trình phiên họp thứ 6, chiều 8-12, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về việc cho phép thực hiện một số cơ chế, chính sách trong lĩnh vực y tế để phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19.

  • Duy trì tốt phong trào thể dục – thể thao

    Duy trì tốt phong trào thể dục – thể thao

    03-12-2021 06:25:36

    Dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng lớn đến các hoạt động thể dục - thể thao (TDTT). Tuy nhiên, với sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, phong trào TDTT trên địa bàn tỉnh vẫn được duy trì và phát triển, với nhiều hoạt động phù hợp tình hình dịch bệnh.

  • An Giang chú trọng phát triển phong trào bơi

    An Giang chú trọng phát triển phong trào bơi

    26-11-2021 07:22:08

    Thời gian qua, các ngành, các cấp và chính quyền địa phương trong tỉnh An Giang đã triển khai thực hiện chương trình phổ cập bơi, phòng chống tai nạn đuối nước trẻ em. Đồng thời, thường xuyên duy trì các hoạt động tập luyện, tổ chức các giải thể thao, hội thao... tạo đà cho phong trào môn bơi ngày càng phát triển và đóng góp nhiều nhân tố chất lượng cho đội tuyển của tỉnh.

  • Phát huy truyền thống văn hóa, con người An Giang - quê hương Chủ tịch Tôn Đức Thắng

    Phát huy truyền thống văn hóa, con người An Giang - quê hương Chủ tịch Tôn Đức Thắng

    24-11-2021 19:43:06

    Trong khuôn khổ Hội nghị Văn hóa toàn quốc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, do Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí Thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang có bài phát biểu tham luận, với chủ đề: “Phát huy truyền thống văn hóa, con người An Giang - quê hương Chủ tịch Tôn Đức Thắng”.

  • Nhiếp ảnh góp phần xây dựng văn hóa, con người Việt Nam

    Nhiếp ảnh góp phần xây dựng văn hóa, con người Việt Nam

    23-11-2021 13:49:19

    Nhiếp ảnh phải phản ánh trung thực cuộc sống của nhân dân trong xây dựng, bảo vệ Tổ quốc; phải mang hơi thở của đời sống xã hội, chứa đựng giá trị nhân văn sâu sắc, có trách nhiệm với công chúng và những người yêu nghệ thuật nhiếp ảnh.

  • An Giang phát triển đa dạng phong trào thể dục - thể thao quần chúng

    An Giang phát triển đa dạng phong trào thể dục - thể thao quần chúng

    05-11-2021 06:24:55

    Cùng với phát triển kinh tế – xã hội, phong trào thể dục - thể thao (TDTT) quần chúng trên địa bàn tỉnh An Giang ngày càng phát triển rộng khắp và mang lại hiệu quả thiết thực. Để đáp ứng nhu cầu rèn luyện TDTT của nhân dân, cấp ủy Đảng và chính quyền trong tỉnh chú trọng phát triển phong trào TDTT quần chúng gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, xây dựng nông thôn mới, xây dựng khu đô thị văn minh.

  • Lấy quyền và lợi ích của người dân, lợi ích quốc gia - dân tộc làm trọng tâm trong quá trình xây dựng pháp luật

    Lấy quyền và lợi ích của người dân, lợi ích quốc gia - dân tộc làm trọng tâm trong quá trình xây dựng pháp luật

    03-11-2021 14:11:15

    Sáng 3-11, tại Nhà Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội phối hợp với các cơ quan tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc triển khai thực hiện Kết luận 19-KL/TW của Bộ Chính trị về định hướng Chương trình xây dựng pháp luật nhiệm kỳ Quốc hội khóa XV.

  • Chợ Mới nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ chính trị

    Chợ Mới nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ chính trị

    26-10-2021 06:05:16

    “9 tháng của năm 2021, huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) vừa thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19, vừa duy trì, phát triển kinh tế, chăm lo an sinh xã hội, ổn định đời sống nhân dân”- Chủ tịch UBND huyện Chợ Mới Cù Minh Trọng nhận định.

  • Cha mẹ lo lắng về chất lượng giáo dục, sức khỏe của con khi học trực tuyến

    Cha mẹ lo lắng về chất lượng giáo dục, sức khỏe của con khi học trực tuyến

    19-10-2021 13:49:43

    Trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động kinh tế - xã hội của đất nước, Đảng đoàn Quốc hội đã chỉ đạo Ủy ban Văn hóa, Giáo dục đã xây dựng báo cáo chuyên đề về một số tác động của dịch COVID-19 đối với các lĩnh vực giáo dục và đào tạo; văn hóa, thể thao, du lịch; thông tin, truyền thông; tín ngưỡng, tôn giáo và đối tượng thanh niên, trẻ em. Mới đây, Ủy ban Văn hóa, Giáo dục có báo cáo gửi các đại biểu Quốc hội.

  • Tăng cường phổ cập bơi, phòng, chống tai nạn đuối nước trẻ em

    Tăng cường phổ cập bơi, phòng, chống tai nạn đuối nước trẻ em

    15-10-2021 05:35:45

    Thời gian qua, các ngành, các cấp và chính quyền địa phương đã triển khai thực hiện nhiều giải pháp kiểm soát, giảm thiểu tình hình tai nạn, thương tích trẻ em, nhất là tai nạn đuối. Qua đó, góp phần bảo đảm sức khỏe và tính mạng trẻ em, hạnh phúc của gia đình và xã hội.