Kết quả tìm kiếm cho "Đang xin ý kiến"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 3970

  • Toàn văn lời điếu tại Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Toàn văn lời điếu tại Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    26-07-2024 14:06:57

    Ngày 26/7, Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam được cử hành trọng thể theo nghi thức Quốc tang tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội), đồng thời Lễ truy điệu cũng được tổ chức tại Hội trường Thống Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh) và quê nhà Tổng Bí thư tại xã Đông Hội, huyện Đông Anh (Hà Nội). Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Tô Lâm, Trưởng Ban Lễ tang đọc Lời điếu, tiễn đưa Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về nơi an nghỉ cuối cùng.

  • Loại cây mọc dại rất tốt cho sức khỏe

    Loại cây mọc dại rất tốt cho sức khỏe

    26-07-2024 08:42:09

    Xương sông là cây gia vị mọc dại ở khắp vườn và có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe người dùng.

  • Miếng khoai lang nướng và cái vỗ lưng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Miếng khoai lang nướng và cái vỗ lưng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng 

    24-07-2024 20:31:44

    Lời Tòa Soạn: Sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - một nhân cách lớn, nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng ta, tấm gương mẫu mực về nhân cách, lối sống, sự giản dị, chân thành để lại niềm tiếc thương vô hạn cho toàn Đảng, toàn dân, toàn quân. Đồng chí Nguyễn Thái Học - Quyền Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng đã có nhiều kỷ niệm với đồng chí Tổng Bí thư trong thời gian công tác tại Ban Nội chính Trung ương, đặc biệt là trong quá trình thực hiện nhiệm vụ Tổ trưởng Tổ Biên soạn cuốn sách “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”, Quyền Bí thư Tỉnh ủy đã có nhiều lần được gặp, lắng nghe, báo cáo công việc với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Những ấn tượng về Tổng Bí thư đã được đồng chí Quyền Bí thư Tỉnh ủy ghi lại như một nén tâm hương thành kính tưởng nhớ Tổng Bí thư. Báo Lâm Đồng trân trọng gửi đến quý bạn đọc những câu chuyện, những dòng kỷ niệm đầy xúc động của đồng chí Nguyễn Thái Học.

  • Tạo điều kiện thuận lợi để nhân dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Tạo điều kiện thuận lợi để nhân dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    24-07-2024 19:10:07

    Tang lễ đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam được tổ chức theo nghi thức Quốc tang. Ban Tổ chức Lễ tang sẽ tạo điều kiện sắp xếp cho nhân dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

  • Cách tăng Sub Youtube mới nhất – chia sẻ từ chuyên gia Marketing Yofatik

    Cách tăng Sub Youtube mới nhất – chia sẻ từ chuyên gia Marketing Yofatik

    24-07-2024 14:37:50

    Ngày nay, Youtube không chỉ là một kênh giải trí đa dạng mà còn là nơi để thực hiện ước mơ cũng như kiếm tiền và làm giàu. Đối với nhiều người mới tham gia vào thị trường này thì sẽ có những thắc mắc về Subscribe, Like, View Youtube để làm gì và có ý nghĩa như thế nào trong quá trình xây kênh. Hôm nay Yofatik.com sẽ cùng bạn đi tìm hiểu về Subscribe Youtube, Subscribe Youtube để làm gì và làm sao để tăng được Subscribe Youtube.

  • Khẩn trương xử lý vấn đề rác thải

    Khẩn trương xử lý vấn đề rác thải

    24-07-2024 06:41:48

    Tiến độ khắc phục bãi rác đang quá tải; tình hình xây dựng, vận hành một số nhà máy xử lý rác thải; hoạt động xử lý rác, ô nhiễm môi trường, đặc biệt tại khu dân cư… là nội dung được đưa ra chất vấn liên tục tại các kỳ họp HĐND tỉnh nhiều năm nay. Gần đây nhất, tại kỳ họp thứ 20 (giữa năm 2024) HĐND tỉnh lại tiếp tục chọn nội dung này để yêu cầu ngành tài nguyên và môi trường (TN&MT) trả lời.

  • Tình người Châu Phú với Tổng Bí thư

    Tình người Châu Phú với Tổng Bí thư

    24-07-2024 06:33:05

    Cho đến bây giờ, những kỷ niệm trong lần gặp gỡ với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vẫn còn hiện rõ trong ký ức của người dân Châu Phú (tỉnh An Giang). Sau lần gặp mặt ấy, người dân Châu Phú càng yêu quý hơn sự giản dị, gần gũi từ vị lãnh đạo cao nhất của Đảng, người đã dành trọn đời mình cho đất nước, cho Nhân dân.

  • Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng qua lời kể của các bác sỹ Bệnh viện 108

    Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng qua lời kể của các bác sỹ Bệnh viện 108

    23-07-2024 14:23:45

    Với các cán bộ y tế tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Tổng Bí thư là một vị lãnh đạo mộc mạc, gần gũi, hài hước và dành toàn tâm, toàn ý cho công việc vì nước, vì dân cho tới những phút cuối đời.

  • Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7: Viết tiếp lịch sử hào hùng, quyết giữ vẹn nguyên non nước

    Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7: Viết tiếp lịch sử hào hùng, quyết giữ vẹn nguyên non nước

    23-07-2024 08:08:33

    Trong cuộc chiến tranh bảo vệ biên giới Tây Nam, chống lại chế độ diệt chủng Polpot, các cán bộ, đội viên thanh niên xung phong đã không tiếc máu xương, sẵn sàng hiến dâng tuổi thanh xuân, sát cánh cùng bộ đội chiến đấu. Họ vừa đảm bảo công tác hậu cần, công binh, làm đường, chống lầy, làm cầu, tiếp lương thực, chuyển đạn dược, vũ khí ra chiến trường, tải thương và xây dựng công sự phòng thủ, vừa trực tiếp cùng bộ đội đánh đuổi quân diệt chủng.

  • Dấu ấn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong tiến trình phát triển đất nước

    Dấu ấn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong tiến trình phát triển đất nước

    23-07-2024 08:08:48

    Là người công tác gần gũi với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong một thời gian tương đối dài, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc đã nêu những dấu ấn đậm nét về Tổng Bí thư.

  • Thị trường thế giới biến động sau việc ông Biden rút khỏi cuộc đua vào Nhà Trắng

    Thị trường thế giới biến động sau việc ông Biden rút khỏi cuộc đua vào Nhà Trắng

    22-07-2024 19:56:12

    Sau quyết định rút khỏi cuộc đua vào Nhà Trắng của Tổng thống Joe Biden, các nhà đầu tư tìm đến vàng như là kênh đầu tư an toàn trong bối cảnh thị trường và chính trị bất ổn.

  • Tân Châu với mô hình “Chính quyền thân thiện vì Nhân dân phục vụ”

    Tân Châu với mô hình “Chính quyền thân thiện vì Nhân dân phục vụ”

    23-07-2024 06:55:54

    Để đổi mới mạnh mẽ lề lối làm việc, nâng cao nhận thức của cấp ủy Đảng, chính quyền, tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn trong phục vụ Nhân dân, TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) triển khai thí điểm mô hình “Chính quyền thân thiện vì Nhân dân phục vụ”.