Cách tăng Sub Youtube mới nhất – chia sẻ từ chuyên gia Marketing Yofatik

24/07/2024 - 14:37

Ngày nay, Youtube không chỉ là một kênh giải trí đa dạng mà còn là nơi để thực hiện ước mơ cũng như kiếm tiền và làm giàu. Đối với nhiều người mới tham gia vào thị trường này thì sẽ có những thắc mắc về Subscribe, Like, View Youtube để làm gì và có ý nghĩa như thế nào trong quá trình xây kênh. Hôm nay Yofatik.com sẽ cùng bạn đi tìm hiểu về Subscribe Youtube, Subscribe Youtube để làm gì và làm sao để tăng được Subscribe Youtube.

Lợi ích của Sub Youtube là gì?

Lợi ích của tăng Subcribe Youtube

Subscribe là hành động ấn nút để theo dõi một kênh Youtube. Khi bạn đã Subscribe (Sub – Đăng ký) một kênh Youtube thì sẽ nhận được thông báo bất cứ khi nào kênh đó đăng bài mới. Từ đó nâng cao mức độ trải nghiệm đối với kênh, bạn sẽ nhanh chóng được truy cập những video mình yêu thích. Thậm chí bạn còn có thể tham gia vào cộng đồng thảo luận và giao lưu với các người xem khác trên toàn thế giới. Có thể tổng kết lợi ích của Subscribe đối với người xem trong hai từ: “Cập nhật nội dung mới” và “Dễ dàng truy cập kênh”.

Đó là về phía người xem, còn về phía chủ kênh thì subscribe có ý nghĩa như thế nào?

  • Đủ 1000 sub (và 4000h xem) mới đủ điều kiện Bật kiếm tiền
  • Tăng subscribe cũng hỗ trợ tạo động lực để Youtuber có nguồn cảm hứng xây dựng kênh ngày càng chất lượng.
  • Phát triển thương hiệu: Khi có nhiều Subscribe nghĩa là kênh của bạn có nhiều sự quan tâm, lượt view của kênh cũng sẽ tăng cao. Từ đó giúp bạn nổi tiếng, nâng cao uy tín thương hiệu của bản thân và mở ra cơ hội hợp tác với các nhãn hàng, quảng cáo.

Làm sao để tăng Sub Youtube?

Cách tăng Subscribe Youtube

Tăng tự nhiên

Xây dựng kênh

  • Tạo nội dung chất lượng cao: Nội dung sẽ là điều kiện đầu tiên để bạn giữ chân người dùng. Hãy cố gắng đầu tư thời gian và công sức cho content, cho video để cho ra đời nội dung hấp dẫn, độc đáo và có giá trị với người xem.

Lưu ý: Video nên có thời lượng dài hơn 10p trở lên. Tuy nhiên bạn hãy thật sự đầu tư cho 15s đầu vì thời gian này sẽ quyết định người xem có Sub cho kênh của bạn hay không.

  • Tối ưu hóa tiêu đề, mô tả và thẻ (tags): Tạo tiêu đề ngắn gọn, mô tả chi tiết có thông tin hữu ích và có từ khóa chuẩn SEO để thu hút người xem. Sử dụng thẻ tag để mở rộng phạm vi tìm kiếm.
  • Tạo hình thu nhỏ (thumbnail) hấp dẫn: Sử dụng ảnh thumnail sắc nét, hấp dẫn và chuyên nghiệp hoặc hình ảnh gây tò mò để người xem thấy hứng thú và click vào video của bạn.
  • Kêu gọi hành động (CTA): Đừng quên kêu gọi ở tất cả các video của bạn để người xem nhớ Like, Subcriber, Share video của bạn.
  • Đăng tải nội dung đều đặn: Đăng tải đều đặn để người xem không quên mất bạn. Đồng thời cố gắng tìm ra giờ vàng cho kênh của chính bạn bằng cách thử đăng tải nhiều lần vào những khung giờ khác nhau và so sánh kết quả. Có thể kết quả của mỗi kênh sẽ mỗi khác vì mỗi kênh sẽ thu hút tệp khách riêng.
  • Tạo danh sách phát (playlists): Sắp xếp các video vào playlist và theo chủ đề để người xem có thể dễ dàng tiếp cận các video liên tiếp.
  • Tương tác với khán giả: Phản hồi bình luận của khán giả và có thể hỏi khán giả những nội dung mà họ muốn tiếp tục xem.

Tận dụng tính năng YouTube Analytics

Sử dụng tính năng Analytics để phân tích kênh từ đó điều chỉnh lại nội dung cũng như chiến lược cho kênh của bạn.

Tham gia cộng đồng Sub chéo

Tham gia cộng đồng người xây kênh Youtube để hỗ trợ cùng nhau phát triển.

Mua Sub Youtube tại Yofatik.com

Sử dụng dịch vụ tại Yofatik.com

Tăng Sub tự nhiên là một cách rất tốt cho kênh Youtube tuy nhiên cách này cũng thực sự tốn thời gian và công sức. Đôi khi bạn đã làm tất cả nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi. Vậy chúng tôi xin được gợi ý tới bạn một cách khác, đó là sử dụng dịch vụ Buff Sub Youtube tại Yofatik.com.

Yofatik.com là một trang web cung cấp dịch vụ Social Media uy tín. Với kinh nghiệm nhiều năm cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi câu hỏi của bạn 24/7. Bạn có thể tìm đến Yofatik và yêu cầu dịch vụ mình mong muốn. Bởi ở đây không chỉ có nguyên dịch vụ tăng Sub mà còn hỗ trợ cả tăng Like, View, Comment, mắt xem Livestream……Bạn có thể dễ dàng đạt đủ điều kiện Bật kiếm tiền hoặc tăng lên 100.000 sub. Bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm bởi Yofatik là hệ thống người dùng thật nên kênh của bạn cũng sẽ luôn được an toàn và bảo mật tuyệt đối. Tốc độ sub của Yofatik cũng cực nhanh vượt qua mọi thuật toán của Youtube.

Kết luận

Qua bài viết chắc bạn cũng đã có được thêm thông tin để có thể xây kênh Youtube của bản thân. Hy vọng bài viết sẽ có ích với bạn cũng như tất cả mọi người. Hãy dành đôi lời comment nếu bạn có cảm nhận hay thắc mắc gì để cổ vũ chúng tôi ra nhiều bài chất lượng hơn nữa. Xin cảm ơn các bạn rất nhiều!

HẠNH NGUYỄN

(Chuyên gia Marketing Facebook của Yofatik.com)