Kết quả tìm kiếm cho "Điều trị trầm cảm"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 3652

  • Rong ruổi vùng núi An Giang - Kỳ cuối: Độc đáo lễ vật cúng Bà Chúa Xứ Núi Sam

    Rong ruổi vùng núi An Giang - Kỳ cuối: Độc đáo lễ vật cúng Bà Chúa Xứ Núi Sam

    09-04-2024 15:46:54

    Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) là di tích nổi tiếng khắp nơi, mỗi năm thu hút hàng triệu lữ khách đến tham quan, chiêm ngưỡng. Những lễ vật dâng cúng Bà được khách thập phương chuẩn bị chỉn chu bằng cả lòng thành kính. Nét văn hóa đặc sắc này đã lưu truyền hàng trăm năm trong dân gian.

  • Đổi thay vùng quê Tân Phú

    Đổi thay vùng quê Tân Phú

    11-04-2024 07:20:04

    Về thăm vùng quê Tân Phú (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang), chúng tôi cảm nhận diện mạo nông thôn có nhiều thay đổi, cơ sở hạ tầng, đường giao thông được đầu tư, đời sống người dân được cải thiện. Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Tân Phú tập trung nguồn lực, phát huy tinh thần đoàn kết, quyết tâm, phấn đấu trở thành xã …

  • Những ai không nên ăn khoai lang?

    Những ai không nên ăn khoai lang?

    10-04-2024 14:46:11

    Khoai lang là món ăn dân dã, bổ dưỡng nhưng có một số người không nên sử dụng loại củ này.

  • Ưu tiên nước phục vụ sinh hoạt trong cao điểm mùa khô

    Ưu tiên nước phục vụ sinh hoạt trong cao điểm mùa khô

    10-04-2024 08:33:49

    Trước tình hình thời tiết nắng nóng gay gắt kéo dài khiến mực nước các hồ, suối đang giảm nhanh, một số nơi đã cạn kiệt nguồn nước, tỉnh Ninh Thuận khẩn trương triển khai đồng bộ giải pháp bảo vệ, tích trữ và điều tiết nguồn nước để đảm bảo cung cấp cho cây trồng, vật nuôi, nước phục vụ sinh hoạt của người dân trong cao điểm mùa khô năm nay.

  • An Giang chăm lo cho người yếu thế

    An Giang chăm lo cho người yếu thế

    10-04-2024 02:40:31

    Thời gian qua, cả hệ thống chính trị và các tầng lớp Nhân dân cùng giúp đỡ, sẻ chia với các đối tượng yếu thế trong xã hội. Trực tiếp chăm sóc cho những đối tượng này còn có lực lượng làm công tác xã hội. Nhờ sự tận tâm của đội ngũ công tác xã hội, đã có nhiều tấm lòng hảo tâm chung tay giúp đỡ hàng ngàn mảnh đời khó khăn, chia sẻ và lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp cho người yếu thế.

  • Ở Việt Nam có thể quan sát nhật thực toàn phần 'trăm năm có một'?

    Ở Việt Nam có thể quan sát nhật thực toàn phần 'trăm năm có một'?

    09-04-2024 08:59:21

    Theo Space, nhật thực toàn phần ngày 8/4 kéo dài đến 4p28, đây là thời gian nhật thực dài nhất được ghi nhận trong 45 năm qua ở Bắc Mỹ.

  • Xung đột ở Dải Gaza bước sang giai đoạn mới

    Xung đột ở Dải Gaza bước sang giai đoạn mới

    09-04-2024 08:24:08

    Quân đội Israel hôm 7-4 cho biết đã rút lực lượng khỏi TP Khan Younis ở phía Nam Gaza, kết thúc một giai đoạn quan trọng của chiến dịch quân sự trên bộ nhằm vào nhóm vũ trang Hamas.

  • Ngày mai, xét xử cựu Giám đốc CDC Khánh Hòa nhận gần 2 tỷ đồng 'tiền cảm ơn'

    Ngày mai, xét xử cựu Giám đốc CDC Khánh Hòa nhận gần 2 tỷ đồng 'tiền cảm ơn'

    08-04-2024 19:27:00

    Cựu Giám đốc CDC Khánh Hòa có nhiều hành vi trái quy định pháp luật trong việc mua sắm các loại kit test xét nghiệm, nhận gần 2 tỷ "tiền cảm ơn" từ doanh nghiệp.

  • Đối thoại với thanh niên

    Đối thoại với thanh niên

    09-04-2024 06:09:27

    Thời gian qua, tuổi trẻ An Giang nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi của Đảng bộ, chính quyền địa phương trong việc học tập, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành. Thanh niên An Giang được thụ hưởng nhiều chính sách, chương trình hữu ích nhằm thúc đẩy khởi nghiệp, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Qua đó, rất nhiều thanh niên được hỗ trợ, đã khởi nghiệp thành công, vươn lên trong cuộc sống.

  • TX. Tân Châu đẩy mạnh đầu tư kết cấu hạ tầng

    TX. Tân Châu đẩy mạnh đầu tư kết cấu hạ tầng

    09-04-2024 06:11:57

    Đẩy mạnh đầu tư, phát triển kết cấu hạ tầng được TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) xác định là khâu đột phá, nhằm từng bước hoàn thiện cơ sở hạ tầng, tạo nền tảng cơ bản thúc đẩy kinh tế - xã hội (KTXH) phát triển. Nhờ đó, hệ thống kết cấu hạ tầng trên địa bàn thị xã ngày càng được đầu tư theo hướng đồng bộ, hiện đại, phát huy hiệu quả, tạo động lực thu hút đầu tư, đảm bảo thực hiện mục tiêu xây dựng TX. Tân Châu phát triển nhanh và bền vững.

  • Khách Tây thích thú 'du lịch Sa Pa', ngắm thiếu nữ Dao đỏ múa chuông giữa Hà Nội

    Khách Tây thích thú 'du lịch Sa Pa', ngắm thiếu nữ Dao đỏ múa chuông giữa Hà Nội

    07-04-2024 19:11:55

    Chương trình “Ngày hội văn hóa, du lịch Sa Pa tại Hà Nội” diễn ra từ 5-7/4 với nhiều hoạt động hấp dẫn, thu hút người dân và du khách tham gia trải nghiệm.

  • Phó Thủ tướng Lê Minh Khái gặp Phó Tổng thư ký Liên hợp quốc

    Phó Thủ tướng Lê Minh Khái gặp Phó Tổng thư ký Liên hợp quốc

    07-04-2024 08:29:17

    Trong hai ngày 5-6/4 (giờ địa phương), tiếp tục chuyến công tác tới Hoa Kỳ, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái đã gặp Phó Tổng thư ký Liên hợp quốc (LHQ) Amina Mohammed, thăm và phát biểu tại trường Công nghệ Cornell, dự toạ đàm doanh nghiệp do Hội đồng kinh doanh vì sự hiểu biết quốc tế (BCIU) tổ chức và tiếp riêng một số tập đoàn kinh tế Hoa Kỳ tại New York.