Kết quả tìm kiếm cho "đánh răng buổi sáng"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2519

  • Chủ tịch nước Tô Lâm và Tổng thống LB Nga gặp gỡ các thế hệ cựu sinh viên Việt Nam học tại Nga

    Chủ tịch nước Tô Lâm và Tổng thống LB Nga gặp gỡ các thế hệ cựu sinh viên Việt Nam học tại Nga

    20-06-2024 19:58:05

    Tối 20/6, tại Nhà Hát lớn, Chủ tịch nước Tô Lâm và Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin đã có cuộc gặp gỡ thân mật với Lãnh đạo Hội hữu nghị Việt – Nga và các thế hệ cựu sinh viên Việt Nam từng học tại Liên bang Nga.

  • Tự hào những chiến sĩ tiên phong trên mặt trận tư tưởng, văn hóa của báo chí An Giang

    Tự hào những chiến sĩ tiên phong trên mặt trận tư tưởng, văn hóa của báo chí An Giang

    20-06-2024 18:00:00

    Làm báo là làm cách mạng! Sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh bắt đầu từ việc học làm báo. Người coi báo chí là công cụ quan trọng, yếu tố chính trị, tinh thần to lớn, làm nên sự thành công của cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc. Vì vậy, báo chí cách mạng là một mặt trận chiến đấu và mỗi nhà báo chính là một chiến sĩ cách mạng trên mặt trận ấy.

  • Săn bình minh với mũi Nghê Đà Nẵng

    Săn bình minh với mũi Nghê Đà Nẵng

    16-06-2024 10:13:57

    Mũi Nghê Đà Nẵng là điểm đến phù hợp cho những tâm hồn mê sự xê dịch và mong muốn được khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ.

  • Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp Đại sứ Hoa Kỳ Marc Evans Knapper

    Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp Đại sứ Hoa Kỳ Marc Evans Knapper

    14-06-2024 08:20:11

    Chiều 13/6, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Tô Lâm đã tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Hoa Kỳ tại Việt Nam Marc E. Knapper. Tại buổi tiếp, thay mặt Lãnh đạo và nhân dân Hoa Kỳ, Đại sứ Knapper trân trọng chúc mừng Chủ tịch nước Tô Lâm được Quốc hội Việt Nam tin tưởng bầu giữ chức Chủ tịch nước; tái khẳng định cam kết của Hoa Kỳ nhất quán ủng hộ một Việt Nam mạnh, độc lập, tự cường và thịnh vượng.

  • Chủ tịch nước Tô Lâm: Các tổ chức tôn giáo luôn đồng lòng vì sự phát triển chung của đất nước

    Chủ tịch nước Tô Lâm: Các tổ chức tôn giáo luôn đồng lòng vì sự phát triển chung của đất nước

    13-06-2024 19:38:56

    Chiều 13/6, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Tô Lâm đã gặp mặt đoàn đại biểu lãnh đạo, chức sắc các tổ chức tôn giáo nhằm biểu dương, tôn vinh, khích lệ lãnh đạo chức sắc, phát huy truyền thống “phụng đạo, yêu nước”, tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc.

  • Khu chợ giữa trời, không cổng chẳng tên và cánh đồng chum bí ẩn ở Lào

    Khu chợ giữa trời, không cổng chẳng tên và cánh đồng chum bí ẩn ở Lào

    12-06-2024 08:33:22

    Một ngày đầu tháng 5, từ thành phố Vinh, chúng tôi vượt qua chặng đường dài 240km để lên cửa khẩu quốc tế Nậm Cắn, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An, "xuất ngoại" sang cao nguyên Xiêng Khoảng, thăm cánh đồng Chum.

  • Bộ Chính trị chỉ định Thượng tướng Lương Tam Quang giữ chức Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương

    Bộ Chính trị chỉ định Thượng tướng Lương Tam Quang giữ chức Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương

    11-06-2024 14:29:09

    Sáng 11/6, Đảng ủy Công an Trung ương phối hợp Văn phòng Trung ương Đảng và Ban Tổ chức Trung ương tổ chức Lễ công bố Quyết định của Bộ Chính trị chỉ định đồng chí Thượng tướng Lương Tam Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Công an giữ chức Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

  • EURO 2024: Bài toán khó với 'Tam Sư'

    EURO 2024: Bài toán khó với 'Tam Sư'

    11-06-2024 08:45:27

    Mặc dù được coi là một ứng viên sáng giá cho chức vô địch EURO 2024, nhưng trên thực tế, HLV Gareth Southgate có rất nhiều vấn đề phải giải quyết khi vị thế của đội tuyển Anh với tư cách là một trong những đội mạnh nhất của giải đấu chỉ dựa trên danh tiếng và màn trình diễn trước đó của đội.

  • Làm từ thiện nhân lên những điều tốt đẹp

    Làm từ thiện nhân lên những điều tốt đẹp

    11-06-2024 06:28:49

    Mỗi ngày, xung quanh chúng ta vẫn có rất nhiều cá nhân, tổ chức… âm thầm làm những công việc thiện nguyện giúp đỡ những cảnh đời chưa may mắn trong cuộc sống. Họ mong muốn nhân lên và lan tỏa những giá trị nhân văn, tấm lòng yêu thương và tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái tới cộng đồng.

  • Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    10-06-2024 06:31:10

    Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.

  • Đội tuyển Việt Nam quyết tâm đạt kết quả tốt trước Iraq

    Đội tuyển Việt Nam quyết tâm đạt kết quả tốt trước Iraq

    09-06-2024 15:37:16

    Đội tuyển Việt Nam vừa bước vào buổi tập đầu tiên tại thành phố Basra để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển chủ nhà Iraq. Thầy trò huấn luyện viên Kim Sang Sik quyết tâm vượt qua thử thách trên sân khách và hướng tới mục tiêu chiến thắng.