Kết quả tìm kiếm cho "đêm nghệ thuật"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 2643

  • Sôi nổi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập TP. Long Xuyên

    Sôi nổi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập TP. Long Xuyên 

    02-03-2024 16:56:00

    TP. Long Xuyên vừa long trọng tổ chức kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập thành phố (1/3/1999 - 1/3/2024), đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình hình thành, phát triển.

  • Mang phim về quê

    Mang phim về quê

    06-03-2024 05:36:41

    Một chiếc xe tải nhỏ chứa máy móc, một tấm vải màn hình 250 inch, đội chiếu phim lưu động vỏn vẹn 3 người đã đi khắp nơi trong tỉnh, về đến vùng sâu, vùng xa, biên giới, mang “ánh sáng văn hóa” cho người dân. Dù rằng, nhịp sống hiện đại dần làm mất vị thế của nghề, nhưng họ vẫn âm thầm phục vụ, chưa hề ngơi nghỉ.

  • TP. Long Xuyên phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao

    TP. Long Xuyên phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao

    06-03-2024 05:31:14

    Việc phát triển sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao đã giúp nông dân trên địa bàn TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) nâng cao thu nhập trên cùng một đơn vị diện tích. TP. Long Xuyên tiếp tục đẩy mạnh phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao đối với các ngành chủ lực và tiềm năng. Qua đó, góp phần thực hiện thành công tái cơ cấu ngành nông nghiệp theo hướng nâng cao giá trị gia tăng và phát triển bền vững.

  • Giữ chân người lao động để ổn định sản xuất

    Giữ chân người lao động để ổn định sản xuất

    05-03-2024 08:43:17

    Thu hút, giữ chân người lao động luôn là sự quan tâm hàng đầu của nhiều doanh nghiệp sau Tết. Nhờ thực hiện đầy đủ các chính sách chăm lo về tiền lương, thưởng... nên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, hầu hết người lao động ở các doanh nghiệp trên cả nước đã quay trở lại làm việc với tinh thần phấn khởi, hiện tượng "nhảy việc" đầu năm đã không xảy ra như những năm trước...

  • Miền yêu thương

    Miền yêu thương

    03-03-2024 19:31:06

    Ai cũng có một miền yêu thương khắc sâu trong tâm tưởng. Cái Mơn không phải là nơi tôi “chôn nhau cắt rốn” nhưng đã lưu giữ thật nhiều nụ cười và nước mắt từ thuở hoa niên. Năm tôi lên hai tuổi, má đi lấy chồng, gửi tôi lại cho ngoại ở Thủ Thừa, Long An.

  • Bản 'Tổ khúc Kiều' được tôn vinh tại Nhà Văn hóa thế giới ở Berlin

    Bản 'Tổ khúc Kiều' được tôn vinh tại Nhà Văn hóa thế giới ở Berlin

    03-03-2024 10:01:45

    Bản Suite Kiều (Tổ khúc Kiều) một lần nữa “kiêu hãnh” vang lên trong không gian thính phòng tại Nhà Văn hóa thế giới, được xây dựng từ năm 1956 - 1957 trên bờ sông Spree.

  • Hiền Nguyễn Soprano tỏa sáng đam mê với opera cổ điển

    Hiền Nguyễn Soprano tỏa sáng đam mê với opera cổ điển

    02-03-2024 19:00:51

    Nhân sự kiện thầy giáo là Giáo sư Đại học âm nhạc và biểu diễn Graz, Áo - Gianni Kriscak sang thăm Việt Nam để ra mắt sách khảo cứu về Lịch sử Opera Italia (I) do ông chủ biên, đồng tác giả gồm Nguyễn Thị Hiền và Trịnh Thị Oanh- Hiền Nguyễn Soprano đã tổ chức hòa nhạc La Passione vào 20 giờ ngày 1/3 tại Phòng Hòa nhạc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam (77 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội).

  • Traveloka bật mí top 5 khách sạn nổi tiếng ở Tokyo cho du khách

    Traveloka bật mí top 5 khách sạn nổi tiếng ở Tokyo cho du khách

    29-02-2024 15:45:12

    Với nhịp sống sôi động và không ngừng phát triển, Tokyo tự hào là một địa điểm du lịch được ưa chuộng nhất hiện nay. Và nếu bạn muốn biến chuyến du lịch của mình thành một trải nghiệm xa hoa và sang trọng, thì không thể bỏ qua việc lựa chọn các khách sạn cao cấp tại đây. Cùng Traveloka tìm hiểu top 5 khách sạn sang trọng bậc nhất tại Tokyo nhé!

  • Máy bay phun thuốc trừ sâu SunDrone - Lựa chọn thông minh của nhà nông

    Máy bay phun thuốc trừ sâu SunDrone - Lựa chọn thông minh của nhà nông

    29-02-2024 15:40:50

    Trong thời đại công nghệ phát triển, nền nông nghiệp cũng đã ứng dụng nhiều các tiến bộ khoa học- kỹ thuật để cải thiện hiệu quả sản xuất. Và máy bay phun thuốc trừ sâu đã trở thành một lựa chọn thông minh của nhà nông. Vậy thiết bị này có ưu điểm gì và đâu là địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

  • Nữ cán bộ công đoàn ngành y

    Nữ cán bộ công đoàn ngành y

    29-02-2024 05:51:37

    Trong câu chuyện chia sẻ về bản thân của chị Võ Thị Kim Thoa (thạc sĩ điều dưỡng, Phó Chủ tịch công đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang), dường như không có khái niệm về sự khó khăn. Chị yêu thích và chọn ngành y ngay từ những năm còn học phổ thông. Vì đam mê, nên mọi chướng ngại trong quá trình làm việc không làm chị chùn bước, mỗi thử thách luôn có cách giải quyết.

  • Tạm biệt nhé, chúng tôi lên đường!

    Tạm biệt nhé, chúng tôi lên đường!

    28-02-2024 10:01:35

    Ngày 27/2, có 26 tỉnh, thành phố tổ chức lễ giao nhận quân, cụ thể là: Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận, Lâm Đồng (thuộc Quân khu 7); Tiền Giang, Bến Tre, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Trà Vinh, Cần Thơ, Hậu Giang, Sóc Trăng, An Giang, Kiên Giang, Bạc Liêu, Cà Mau (thuộc Quân khu 9) và 5 tỉnh Hà Giang, Lào Cai, Lai Châu, Điện Biên, Sơn La (thuộc Quân khu 2).

  • Trọng trách của ngành y tế An Giang

    Trọng trách của ngành y tế An Giang

    28-02-2024 06:51:18

    “Thời gian qua, đội ngũ những người làm công tác y tế trong điều kiện còn không ít khó khăn, nhưng đã phấn đấu đưa sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân ngày càng phát triển về quy mô, chất lượng phục vụ. Mạng lưới y tế dự phòng, y tế cơ sở có bước chuyển mạnh, đáp ứng yêu cầu điều trị ở mức cao. Năng lực chuyên môn, trình độ của đội ngũ y, bác sĩ phát triển vững mạnh. Nhiều kỹ thuật mới, hiện đại được ứng dụng… góp phần nâng cao vị thế y tế tỉnh nhà. Là địa điểm tin cậy cho người bệnh trong, ngoài tỉnh, đáp ứng nhu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân trong tình hình mới”- Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước ghi nhận.