Kết quả tìm kiếm cho "đón 8 triệu lượt khách quốc tế"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1130
Vinhomes Green Paradise không đơn giản là một sản phẩm bất động sản, đây còn dự án mang tính biểu tượng du lịch với tầm nhìn vươn mình ra quốc tế. Dự án với quy mô rộng lớn gần 3000ha, dự kiến cung cấp ra thị trường 64.000 biệt thự, nhà phố, shophouse, căn hộ cao tầng…Vinhomes Cần giờ mang giá trị vượt thời gian, tạo nên tiềm năng đầu tư không giới hạn.
Ngày 6/10, theo số liệu của Cục Thống kê (Bộ Tài chính), trong tháng 9/2025, lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt khoảng 1,5 triệu lượt người. Con số này giảm 9,6% so với tháng 8/2025 nhưng vẫn tăng 19,5% so với cùng kỳ năm 2024. Lũy kế trong 9 tháng năm 2025, Việt Nam đã đón hơn 15,4 triệu lượt khách quốc tế, tăng 21,5% so với cùng kỳ năm trước.
Ngày 8-8-2025, Chính phủ ban hành Nghị quyết số 229/NQ-CP về miễn thị thực (visa) cho công dân 12 quốc gia, áp dụng từ ngày 15-8. Sau hơn một tháng áp dụng, chính sách này được đánh giá là bước đi chiến lược, tạo thêm sức bật cho ngành du lịch Việt Nam trong quá trình phục hồi và khẳng định vị thế trên bản đồ du lịch quốc tế.
Trong bức tranh bất động sản biển Việt Nam, vốn đã chứng kiến nhiều cuộc “chạy đua” tại Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng, một cái tên mới đang dần chiếm sóng: Vinhomes Green Paradise.
Khoảng 6 giờ sáng, khi trời còn bảng lảng sương mờ, chợ biên giới Vĩnh Xương rộn ràng nhịp bước chân người. Trên con đường dẫn vào chợ, xe gắn máy, xe ba gác nối đuôi, chở đầy ắp nông sản, hàng hóa đến. Dưới ánh đèn vàng còn chưa tắt, tiểu thương bắt đầu bày biện sạp hàng... Một ngày mới bắt đầu vừa tất bật vừa hy vọng.
Nhiệm kỳ 2020 - 2025, với quyết tâm chính trị cao, sự đồng lòng của cả hệ thống chính trị và Nhân dân, An Giang đạt được nhiều thành tựu toàn diện trên các lĩnh vực, tạo nền tảng vững chắc để tỉnh hướng tới nhiệm kỳ 2025 - 2030 với khát vọng phát triển bứt phá, trở thành cực tăng trưởng mới của khu vực đồng bằng sông Cửu Long.
Với vị trí địa lý chiến lược, giáp ranh Campuchia và gần các tuyến hàng hải quốc tế, sở hữu hệ thống cửa khẩu đa dạng, An Giang hội tụ tiềm năng lớn để phát triển kinh tế biên mậu, tạo động lực tăng trưởng kinh tế nhanh và bền vững. Tuy nhiên, tiềm năng chỉ thực sự trở thành động lực khi những “điểm nghẽn” về hạ tầng, logistics, liên kết vùng được tháo gỡ.
An Giang thu hút du khách bởi sự độc đáo, hấp dẫn của thiên nhiên, di sản, không gian văn hóa… Để “ngành công nghiệp không khói” trở thành động lực phát triển kinh tế, tỉnh nỗ lực nâng chất các loại hình, sản phẩm du lịch đặc trưng mang tầm cỡ quốc gia và vươn tầm quốc tế…
Với mặt hàng nông sản chủ lực là xoài tượng da xanh, nông dân xã Cù Lao Giêng (tỉnh An Giang) đã chuyển mình rõ nét trong đời sống kinh tế, tiến tới tham gia vào thị trường xuất khẩu "khó tính", từng bước tạo thế bền vững trong cách làm nông nghiệp.
An Giang sở hữu chuỗi tài nguyên đặc sắc “núi non - đồng bằng - sông nước - biển, đảo” mang giá trị khác biệt. Đây là nền tảng để tỉnh trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn không chỉ trong nước mà còn vươn tầm quốc tế.
Trong bối cảnh bất động sản cao cấp đang phân hóa mạnh, biệt thự biển trở thành phân khúc được giới đầu tư nhắc đến nhiều nhất.
Với vị trí chiến lược, tài nguyên thiên nhiên trù phú và được sự quan tâm đặc biệt của Trung ương, của tỉnh, đặc khu Phú Quốc đang từng bước vươn tầm quốc tế về dịch vụ, du lịch sinh thái chất lượng cao, du lịch biển, đảo.