Kết quả tìm kiếm cho "đường thốt nốt"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 658

  • Phú Tân thực hiện công tác “Đền ơn đáp nghĩa”

    Phú Tân thực hiện công tác “Đền ơn đáp nghĩa”

    26-07-2023 05:04:53

    Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) luôn quan tâm làm tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, thường xuyên chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn.

  • Nghiên cứu phát triển các chế phẩm từ hoa thốt nốt

    Nghiên cứu phát triển các chế phẩm từ hoa thốt nốt

    25-07-2023 06:39:52

    ThS Nguyễn Phạm Tuấn, Trung tâm Công nghệ sinh học An Giang, vừa nghiên cứu, thực hiện thành công đề tài: Nghiên cứu phát triển các chế phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh từ hoa thốt nốt (borassus flabellifer L.) tại An Giang, giai đoạn 2.

  • Nâng chất sản phẩm OCOP Tịnh Biên

    Nâng chất sản phẩm OCOP Tịnh Biên

    13-07-2023 06:34:30

    Nhằm nâng chất các sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) tại địa phương, UBND TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) đã tăng cường quảng bá, xúc tiến thương mại, hướng dẫn các chủ thể nâng chất lượng sản phẩm, tiếp cận nhiều đối tác và thị trường tiềm năng.

  • An Giang tham dự Hội nghị kết nối giao thương giữa nhà cung cấp các tỉnh, thành phố phía Nam với các doanh nghiệp xuất khẩu

    An Giang tham dự Hội nghị kết nối giao thương giữa nhà cung cấp các tỉnh, thành phố phía Nam với các doanh nghiệp xuất khẩu

    12-07-2023 14:52:22

    Ngày 12/7, đoàn công tác tỉnh An Giang đã tham dự Hội nghị kết nối giao thương giữa nhà cung cấp các tỉnh, thành phố phía Nam với các doanh nghiệp xuất khẩu, tổ chức xúc tiến thương mại, do Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh.

  • An Giang hỗ trợ nông dân phát triển sản xuất - kinh doanh

    An Giang hỗ trợ nông dân phát triển sản xuất - kinh doanh

    12-07-2023 06:47:35

    Nhằm tạo điều kiện để nông dân mở rộng sản xuất, phát triển kinh doanh, Hội Nông dân tỉnh An Giang sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ bà con về kỹ thuật, ứng dụng khoa học - công nghệ, quảng bá và tiêu thụ nông sản. Đồng thời, hỗ trợ vốn, vận động nông dân mạnh dạn khởi nghiệp trở thành doanh nhân nông thôn.

  • Phát huy vai trò chi, tổ hội nông dân nghề nghiệp

    Phát huy vai trò chi, tổ hội nông dân nghề nghiệp

    10-07-2023 06:56:53

    Hội nông dân các cấp trên địa bàn TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) tích cực hỗ trợ nông dân thông qua hoạt động của các chi, tổ hội nông dân nghề nghiệp. Trong đó, nổi bật là hướng dẫn nông dân ứng dụng tiến bộ khoa học - công nghệ vào sản xuất, nâng cao chất lượng nông sản và tiếp cận nguồn vốn phát triển sản xuất.

  • Bên gốc trâm già

    Bên gốc trâm già

    01-07-2023 08:37:52

    … Là tâm tình của người sống dựa cả đời vào trâm, là vui buồn từng ngày được họ chia sẻ cùng nhau trong buổi trưa vắng khách. Cũng bên gốc trâm, là những đứa trẻ bắt đầu lớn lên ở vùng Bảy Núi (tỉnh An Giang) lựa trái trâm chín ngọt bỏ vào miệng thay quà vặt phố thị.

  • Tăng cường đào tạo nghề, giải quyết việc làm ở TX. Tịnh Biên

    Tăng cường đào tạo nghề, giải quyết việc làm ở TX. Tịnh Biên

    30-06-2023 06:37:11

    Xác định đào tạo nghề và giải quyết việc làm là chìa khóa nâng cao thu nhập cho người dân, hướng đến mục tiêu giảm nghèo bền vững, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) TX. Tịnh Biên triển khai nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nghề, đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao. Từ đó, giúp giải quyết việc làm, đảm bảo an sinh xã hội của địa phương.

  • Tăng thu nhập từ các dịch vụ ăn uống, vui chơi, giải trí ngày hè

    Tăng thu nhập từ các dịch vụ ăn uống, vui chơi, giải trí ngày hè

    27-06-2023 06:52:01

    Mùa hè là thời điểm vui chơi, giải trí của trẻ em. Để đáp ứng nhu cầu đó, các dịch vụ ăn uống, vui chơi nở rộ theo, tạo nhiều sân chơi lành mạnh, bổ ích để trẻ lựa chọn và tạo thêm thu nhập cho người kinh doanh.

  • An Giang phát triển làng nghề và ngành nghề nông thôn

    An Giang phát triển làng nghề và ngành nghề nông thôn

    26-06-2023 06:19:43

    Toàn tỉnh An Giang hiện có 29 làng nghề, làng nghề truyền thống tiểu thủ công nghiệp đã được UBND tỉnh công nhận, với 3.706 hộ sản xuất - kinh doanh (SXKD); tạo việc làm cho 12.266 lao động. Năm 2022, doanh thu các làng nghề đạt 168 tỷ đồng. Các cơ sở ngành nghề nông thôn đã tạo ra sản phẩm hàng hóa ngày càng phong phú, thúc đẩy quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp nông thôn.

  • An Giang: Tạo “lan tỏa” các sản phẩm khởi nghiệp

    An Giang: Tạo “lan tỏa” các sản phẩm khởi nghiệp

    23-06-2023 06:29:43

    Cùng với các hoạt động tập huấn, bồi dưỡng kiến thức về kinh doanh; hỗ trợ vốn vay ưu đãi, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp (trực thuộc Tỉnh đoàn An Giang) đã tích cực thực hiện các hoạt động xúc tiến thương mại cho các sản phẩm khởi nghiệp. Thông qua hoạt động này đã nhận được những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng và doanh nghiệp (DN).

  • Gỡ khó cho cá tra

    Gỡ khó cho cá tra

    19-06-2023 06:11:00

    Dù là loài cá đặc hữu của vùng ĐBSCL, có giá trị dinh dưỡng và giá trị kinh tế lớn, nhưng cá tra thường xuyên rơi vào vòng quay thăng - trầm. Xây dựng vùng nuôi liên kết, đảm bảo quy trình sản xuất theo yêu cầu doanh nghiệp (DN), chú trọng tiêu chuẩn chất lượng để phát triển thị trường nội địa, củng cố thị trường xuất khẩu truyền thống và mở rộng phân phối vào các thị trường khó tính, như: Liên minh Châu Âu (EU), Hoa Kỳ… là hướng đi lâu dài cho nghề nuôi, chế biến và xuất khẩu cá tra.