Kết quả tìm kiếm cho "được tìm kiếm nhiều nhất"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 10481

  • Thời điểm hiện tại có thích hợp để khởi nghiệp kinh doanh?

    Thời điểm hiện tại có thích hợp để khởi nghiệp kinh doanh?

    12-06-2024 19:12:25

    Mặc dù có những thách thức cần cân nhắc, bối cảnh kinh tế và công nghệ hiện tại cũng mang đến những cơ hội quý báu cho những doanh nghiệp sẵn sàng đổi mới và thích ứng.

  • Tập trung mọi mặt cho nhiệm vụ quân sự, quốc phòng

    Tập trung mọi mặt cho nhiệm vụ quân sự, quốc phòng

    13-06-2024 08:06:54

    Vừa qua, đồng chí Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, dẫn đầu đoàn công tác của Bộ Quốc phòng, Quân khu 9 đến kiểm tra toàn diện công tác quân sự, quốc phòng tại Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh. Cùng tham gia đoàn công tác có đồng chí Trung tướng Nguyễn Xuân Dắt, Tư lệnh Quân khu 9. Tiếp và làm việc với đoàn công tác có đồng chí Lê Hồng Quang, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Quân sự tỉnh An Giang; đồng chí Lê Văn Phước, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh và một số sở, ban, ngành, đơn vị liên quan.

  • Những sai lầm thường gặp khi sử dụng camera giám sát

    Những sai lầm thường gặp khi sử dụng camera giám sát

    12-06-2024 14:37:24

    Camera an ninh còn giúp người dùng cảm thấy an tâm hơn khi vắng nhà, tuy nhiên không phải ai cũng biết những điều nên tránh khi sử dụng thiết bị này.

  • Khu chợ giữa trời, không cổng chẳng tên và cánh đồng chum bí ẩn ở Lào

    Khu chợ giữa trời, không cổng chẳng tên và cánh đồng chum bí ẩn ở Lào

    12-06-2024 08:33:22

    Một ngày đầu tháng 5, từ thành phố Vinh, chúng tôi vượt qua chặng đường dài 240km để lên cửa khẩu quốc tế Nậm Cắn, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An, "xuất ngoại" sang cao nguyên Xiêng Khoảng, thăm cánh đồng Chum.

  • Nhiều trường đại học mở ngành đào tạo mới giúp thí sinh có thêm lựa chọn

    Nhiều trường đại học mở ngành đào tạo mới giúp thí sinh có thêm lựa chọn

    12-06-2024 08:25:57

    Hiện nay, nhiều trường đại học ở Nghệ An đã thông báo tăng chỉ tiêu tuyển sinh, mở thêm ngành đào tạo mới năm 2024. Đây cũng là giải pháp của các trường đại học nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, tăng tính cạnh tranh và giúp các thí sinh có thêm nhiều lựa chọn phù hợp.

  • Giữ “món ăn” tinh thần qua... báo giấy

    Giữ “món ăn” tinh thần qua... báo giấy

    12-06-2024 06:37:34

    Trong quá trình bùng nổ các phương tiện truyền thông, báo giấy vẫn giữ vai trò quan trọng, là món ăn hàng ngày của một bộ phận người dân khi họ vẫn duy trì thói quen cầm tờ báo giấy lên đọc.

  • Nông dân TP. Long Xuyên chuyển đổi cây trồng trên đất lúa kém hiệu quả

    Nông dân TP. Long Xuyên chuyển đổi cây trồng trên đất lúa kém hiệu quả

    12-06-2024 06:41:27

    Để hướng đến nền nông nghiệp phù hợp sự phát triển của đô thị cũng như phát huy thế mạnh trong sản xuất nông nghiệp. Dưới sự đồng hành của ngành nông nghiệp và địa phương, những năm qua, nông dân trên địa bàn TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) từng bước thay đổi tư duy, năng động hơn trong sản xuất nông nghiệp.

  • Thêm gần 700 loại thuốc trong nước được cấp mới, gia hạn giấy đăng ký lưu hành

    Thêm gần 700 loại thuốc trong nước được cấp mới, gia hạn giấy đăng ký lưu hành

    11-06-2024 14:48:16

    Gần 700 loại thuốc sản xuất trong nước phục vụ nhu cầu mua sắm, đấu thầu thuốc cho điều trị, phòng, chống dịch vừa được Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế công bố cấp mới và gia hạn giấy đăng ký lưu hành.

  • Làm từ thiện nhân lên những điều tốt đẹp

    Làm từ thiện nhân lên những điều tốt đẹp

    11-06-2024 06:28:49

    Mỗi ngày, xung quanh chúng ta vẫn có rất nhiều cá nhân, tổ chức… âm thầm làm những công việc thiện nguyện giúp đỡ những cảnh đời chưa may mắn trong cuộc sống. Họ mong muốn nhân lên và lan tỏa những giá trị nhân văn, tấm lòng yêu thương và tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái tới cộng đồng.

  • Quyết tâm của ngôi trường vùng khó khăn

    Quyết tâm của ngôi trường vùng khó khăn

    11-06-2024 06:35:49

    Mặc dù còn nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, phòng học, trang thiết bị và điều kiện, hoàn cảnh đặc biệt của nhiều học sinh… Song, với nỗ lực của thầy và trò, sự hỗ trợ của các cấp, ngành và phụ huynh, Trường THPT An Phú (huyện An Phú, tỉnh An Giang) đã đạt nhiều kết quả nổi bật trong những năm học qua.

  • Nông dân phường An Phú tích cực sản xuất – kinh doanh giỏi

    Nông dân phường An Phú tích cực sản xuất – kinh doanh giỏi

    11-06-2024 06:41:08

    Giai đoạn 2022 - 2024, nông dân phường An Phú (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) tích cực phấn đấu thi đua sản xuất – kinh doanh (SXKD) giỏi. Qua đó, đóng góp tích cực vào mục tiêu nâng cao đời sống, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững tại địa phương.

  • Lừa bạn bè, lãnh hậu quả

    Lừa bạn bè, lãnh hậu quả

    11-06-2024 06:49:35

    Do bản tính lười nhát, lại đua đòi nên dẫn đến nợ nần, vì muốn có tiền trả nợ, Huỳnh Viễn Phố (sinh năm 1989, ngụ ấp Mỹ Phó, xã Mỹ Đức, huyện Châu Phú) bày mưu, tính kế để lừa gạt những người bạn làm chung nghề, lấy tài sản của họ mang đi cầm cố. Tiền có được, Phố mang đi trả nợ, tiêu xài cá nhân.