Kết quả tìm kiếm cho "đạt doanh thu trên 1.000 tỷ đồng"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 4376

  • Đa dạng hóa nguồn lực phát triển nhà ở xã hội

    Đa dạng hóa nguồn lực phát triển nhà ở xã hội

    06-06-2024 14:07:25

    Nhiều năm qua, việc phát triển nhà ở xã hội, nhà ở công nhân luôn là đề tài thu hút sự quan tâm của người dân, nhất là công nhân ở các đô thị lớn, địa phương có nhiều khu chế xuất, công nghiệp. Tuy nhiên, trong quá trình triển khai, do nhiều lí do khác nhau nên đây vẫn là đề tài 'nóng' mỗi lần nhắc đến.

  • Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới và Tháng hành động vì môi trường

    Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới và Tháng hành động vì môi trường

    06-06-2024 06:29:16

    Ngày Môi trường thế giới 5/6/2024 được Chương trình Môi trường Liên Hiệp Quốc (UNEP) phát động với chủ đề “Phục hồi đất, chống hạn hán và sa mạc hóa”. Qua đó, kêu gọi các quốc gia trên toàn cầu cùng chung tay hướng tới những mục tiêu phục hồi đất đai, chống sa mạc hóa và khả năng chống hạn, làm chậm quá trình biến đổi khí hậu (BĐKH), bảo vệ tự nhiên, tăng cường sinh kế và an ninh lương thực cho hàng tỷ người trên toàn thế giới.

  • Đảm bảo quyền lợi tốt hơn cho nữ đoàn viên

    Đảm bảo quyền lợi tốt hơn cho nữ đoàn viên

    06-06-2024 09:45:50

    Công tác nữ công là nhiệm vụ quan trọng trong hoạt động của tổ chức công đoàn. Thời gian qua, vai trò của ban nữ công công đoàn các cấp ngày càng được khẳng định trong việc tham mưu chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho nữ công nhân, viên chức, lao động, tạo sự gắn kết giữa nữ công nhân, viên chức, lao động với tổ chức công đoàn.

  • Nền kinh tế Ukraine 'chao đảo' vì thiếu nhân lực

    Nền kinh tế Ukraine 'chao đảo' vì thiếu nhân lực

    05-06-2024 14:33:06

    Tình trạng thiếu nhân lực ở Ukraine đang gây ảnh hưởng không chỉ trên mặt trận mà còn cả trong lĩnh vực kinh tế.

  • NHNN khuyến cáo người dân cần thận trọng vì giá vàng trong nước sẽ còn giảm

    NHNN khuyến cáo người dân cần thận trọng vì giá vàng trong nước sẽ còn giảm

    04-06-2024 19:24:00

    Lãnh đạo NHNN khuyến cáo người dân cần thận trọng khi mua vàng trong bối cảnh giá vàng thế giới đầy biến động như hiện nay vì chênh lệch giữa trong nước và giá quốc tế sẽ còn thu hẹp.

  • Bài toán doanh thu cho du lịch An Giang

    Bài toán doanh thu cho du lịch An Giang

    05-06-2024 06:41:43

    Lợi thế “trời ban” về cảnh quan thiên nhiên, truyền thống văn hóa - lịch sử… giúp nâng ước mơ An Giang trở thành trung tâm văn hóa - du lịch (DL) hấp dẫn ở vùng ĐBSCL nói riêng, cả nước nói chung. Nhưng ước mơ ấy chưa vượt qua những điểm cản, chưa bứt phá mạnh mẽ như kỳ vọng.

  • Thế mạnh Việt top 1 thế giới: Nhập 90% nguyên liệu, DN lao đao vì đối tác bẻ kèo

    Thế mạnh Việt top 1 thế giới: Nhập 90% nguyên liệu, DN lao đao vì đối tác bẻ kèo

    02-06-2024 07:50:15

    Việt Nam đứng top 1 thế giới về sản xuất và xuất khẩu điều nhân, nhưng lại phụ thuộc 90% vào nguyên liệu nhập khẩu. Các doanh nghiệp sản xuất điều ở nước ta đang lao đao vì đối tác châu Phi bẻ kèo, không chịu giao hàng.

  • Phấn đấu tăng trưởng tín dụng đạt 15%, giảm lãi suất gỡ khó cho doanh nghiệp

    Phấn đấu tăng trưởng tín dụng đạt 15%, giảm lãi suất gỡ khó cho doanh nghiệp

    01-06-2024 19:53:42

    Thủ tướng chỉ đạo các tổ chức tín dụng tạo thuận lợi cho doanh nghiệp và người dân tiếp cận vốn, hướng tín dụng vào sản xuất kinh doanh, các lĩnh vực ưu tiên.

  • Triển vọng mới trong việc điều trị bệnh bạch cầu mạn dòng tủy

    Triển vọng mới trong việc điều trị bệnh bạch cầu mạn dòng tủy

    01-06-2024 08:42:12

    Những bệnh nhân mắc bệnh bạch cầu mạn dòng tủy dùng thuốc Scemblix của Novartis đã có đáp ứng tốt hơn đáng kể và tỷ lệ ngừng sử dụng thuốc thấp hơn so với các phương pháp điều trị tiêu chuẩn hiện nay.

  • Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    31-05-2024 19:18:23

    Thăm, tặng quà các thầy cô giáo, các cháu học sinh tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao, trong đó cần đặc biệt quan tâm, "thực tâm, thực lòng, thực chất" trong chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em khuyết tật.

  • Thúc đẩy liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm chủ lực

    Thúc đẩy liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm chủ lực

    03-06-2024 06:52:22

    Những tháng đầu năm 2024, việc hỗ trợ doanh nghiệp (DN) và hợp tác xã (HTX) triển khai liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp tiếp tục đạt nhiều kết quả, tạo đầu ra ổn định cho nông sản. Qua đó, giúp nâng cao nhận thức của người dân từ sản xuất truyền thống sang sản xuất hàng hóa gắn với thị trường; thu hút được DN đầu tư vào nông nghiệp, nhất là các ngành hàng, sản phẩm chủ lực; xây dựng được vùng nguyên liệu ổn định...

  • An Giang nỗ lực tăng tốc phát triển kinh tế

    An Giang nỗ lực tăng tốc phát triển kinh tế

    03-06-2024 07:03:31

    Vượt qua khó khăn do tình hình bất ổn chính trị một số khu vực, suy thoái kinh tế chung của thế giới, An Giang vẫn tập trung triển khai tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội (KTXH); ước tốc độ tăng trưởng kinh tế (GRDP) 6 tháng đầu năm 2024 đạt 6,8%, mức tăng cao so cùng kỳ các năm trước. Để đạt mục tiêu “bứt tốc” tăng trưởng cho năm 2024 - năm “bản lề” của giai đoạn 2021 - 2025, trách nhiệm của các sở, ngành, địa phương, doanh nghiệp (DN) đóng vai trò quan trọng.