Kết quả tìm kiếm cho "đặt hàng đều đều qua Zalo"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 237

  • Triển khai phù hợp học trực tuyến bậc cao đẳng, đại học

    Triển khai phù hợp học trực tuyến bậc cao đẳng, đại học

    03-03-2021 13:53:47

    Để ứng phó dịch Covid-19, nhiều trường đại học, cao đẳng đang triển khai dạy, học trực tuyến (DHTT). Kinh nghiệm DHTT từ năm trước khiến cả thầy và trò không còn nhiều bỡ ngỡ với phương pháp giảng dạy và học tập mới. DHTT là xu thế, tuy nhiên để thật sự phát huy hiệu quả và nhân rộng cần xem xét thấu đáo trên nhiều yếu tố và một lộ trình triển khai bài bản.

  • Nhà mạng nâng băng thông, mở rộng mạng 4G, 5G hứa đảm bảo chất lượng dịp Tết Nguyên đán

    Nhà mạng nâng băng thông, mở rộng mạng 4G, 5G hứa đảm bảo chất lượng dịp Tết Nguyên đán

    11-02-2021 09:41:12

    3 mạng di động lớn là Viettel, VNPT, MobiFone đều khẳng định đã chuẩn bị mạng lưới 4G, 5G để đảm bảo chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng trong dịp Tết Nguyên đán.

  • Tiếp tục miễn cước cho thuê bao di động truy cập Bluezone

    Tiếp tục miễn cước cho thuê bao di động truy cập Bluezone

    09-02-2021 14:32:25

    Các nhà mạng tại Việt Nam tiếp tục miễn cước data cho thuê bao khi truy cập ứng dụng khẩu trang điện tử Bluezone.

  • Điện lực TP. Châu Đốc: Nhìn lại 1 năm duy trì và phấn đấu

    Điện lực TP. Châu Đốc: Nhìn lại 1 năm duy trì và phấn đấu

    08-02-2021 14:22:35

    Năm 2020, dù còn nhiều khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh và thời tiết, song với sự nỗ lực của tập thể cán bộ, công nhân viên, Điện lực TP. Châu Đốc đã vượt qua khó khăn và hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch sản xuất kinh doanh do Công ty Điện lực An Giang giao…

  • Cảnh giác cho vay nặng lãi, “tín dụng đen”

    Cảnh giác cho vay nặng lãi, “tín dụng đen”

    21-01-2021 02:56:49

    Gần đến Tết Nguyên đán, nhu cầu tài chính của người dân càng cao. Nhắm vào nhu cầu này, các nhóm đối tượng cho vay nặng lãi hoặc “tín dụng đen” đưa ra nhiều hình thức mời gọi, dụ dỗ, chủ yếu hướng đến đối tượng lao động có thu nhập thấp. Nâng cao hiểu biết và chủ động cảnh giác vẫn là giải pháp trên hết để người dân không trở thành nạn nhân.

  • Đến Hội An đi chợ làng chài

    Đến Hội An đi chợ làng chài

    09-01-2021 09:32:22

    Những ngày đầu năm mới, người dân và du khách đến chợ phiên Tân Thành (Hội An, Quảng Nam) đều cảm nhận được không khí vui tươi, náo nhiệt - điều hiếm hoi và đáng quý sau một năm thành phố du lịch này chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch Covid-19 và thiên tai liên tiếp.

  • Cảnh giác với các phương thức, thủ đoạn sử dụng công nghệ cao lừa đảo, chiếm đoạt tài sản

    Cảnh giác với các phương thức, thủ đoạn sử dụng công nghệ cao lừa đảo, chiếm đoạt tài sản

    08-01-2021 06:22:06

    Thời gian qua, tình hình tội phạm sử dụng công nghệ cao (thông qua mạng máy tính, viễn thông, mạng xã hội, Internet...) để lừa đảo chiếm đoạt tài sản của người dân diễn biến phức tạp ở nhiều địa phương trên cả nước, với nhiều phương thức, thủ đoạn mới ngày càng tinh vi, như: mạo danh công ty tài chính chiếm đoạt tiền “bảo hiểm khoản vay” của người vay tiền qua mạng xã hội (Facebook, Zalo, Viber...), chiếm đoạt tiền của người gia công tranh đính đá... Để tăng cường phòng ngừa, xử lý hoạt động lừa đảo chiếm đoạt tài sản; nâng cao ý thức cảnh giác, phòng ngừa của quần chúng nhân dân, Công an tỉnh vừa thông báo một số phương thức, thủ đoạn mới của các đối tượng phạm tội.

  • Thủ đoạn lừa chuyển tiền, đánh cắp tài khoản ngân hàng dịp cận Tết

    Thủ đoạn lừa chuyển tiền, đánh cắp tài khoản ngân hàng dịp cận Tết

    01-01-2021 09:04:06

    Thời điểm cận Tết khi nhu cầu giao dịch, thanh toán tăng cao đột biến cũng là lúc mà các hoạt động gian lận, lừa đảo tài chính diễn ra phức tạp với các thủ đoạn ngày một tinh vi.

  • Những bông hoa nhỏ từ túi ny-lon

    Những bông hoa nhỏ từ túi ny-lon

    27-11-2020 06:57:53

    Tạo những chậu hoa, cây cảnh từ túi ny-lon, bạn Lê Văn Sơn (ngụ ấp Phú Quới, xã Phú An, Phú Tân) đã biến những thứ tưởng chừng bỏ đi thành những tác phẩm nghệ thuật mới lạ, độc đáo. Hơn hết, những tác phẩm này còn mang thông điệp ý nghĩa về bảo vệ môi trường.

  • An Giang vinh danh các “Doanh nghiệp vì người lao động”

    An Giang vinh danh các “Doanh nghiệp vì người lao động”

    26-11-2020 03:32:17

    “Doanh nghiệp (DN) vì người lao động” là danh hiệu do Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh An Giang phối hợp Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đề xuất UBND tỉnh công nhận và khen thưởng hàng năm. Qua đó, biểu dương, tôn vinh những DN thực hiện tốt các quy định của pháp luật về lao động; tích cực xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ; chăm lo, đảm bảo tốt đời sống vật chất, tinh thần, quyền lợi của người lao động và lợi ích của DN, lợi ích xã hội.

  • Kiếm tiền từ món ăn quen thuộc

    Kiếm tiền từ món ăn quen thuộc

    19-11-2020 05:22:51

    Trong một lần tình cờ được dùng thử sản phẩm đậu phộng rang tỏi ớt, bạn Huỳnh Thị Bạch Tuyết (xã Nhơn Hưng, Tịnh Biên, An Giang) quyết định chọn đây là sản phẩm khởi nghiệp của mình, nhưng với hương vị hoàn toàn mới – đậu phộng rang lá chúc.

  • Nâng tầm cây bưởi đất cù lao

    Nâng tầm cây bưởi đất cù lao

    04-11-2020 06:31:46

    Với mục tiêu xây dựng cây bưởi da xanh trở thành đặc sản đạt tiêu chuẩn an toàn theo nhu cầu thị trường, Hội Nông dân huyện Phú Tân (An Giang) phối hợp ngành chuyên môn và những nông dân tâm huyết thành lập Câu lạc bộ (CLB) nông dân giỏi “bưởi da xanh” Phú Thạnh. Qua thời gian hoạt động, các thành viên đều đánh giá tích cực về mô hình.