Kết quả tìm kiếm cho "đẹp như trời Âu"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 459

  • A. Yersin - Nhà khoa học nổi tiếng nặng tình với Việt Nam

    A. Yersin - Nhà khoa học nổi tiếng nặng tình với Việt Nam

    09-12-2023 08:11:31

    Bác sĩ A.Yersin gắn bó với mảnh đất Nha Trang như chính quê hương ruột thịt của mình. Đáp lại, người dân nơi này cũng thường trìu mến gọi ông là Ông Năm, theo cách gọi thân thiết của người Việt Nam.

  • Chuyến công tác của Thủ tướng: Chung tay ứng phó với thách thức toàn cầu

    Chuyến công tác của Thủ tướng: Chung tay ứng phó với thách thức toàn cầu

    04-12-2023 14:10:17

    Chuyến công tác “2 trong 1” dự Hội nghị Thượng đỉnh hành động khí hậu thế giới trong khuôn khổ Hội nghị lần thứ 28 các Bên tham gia Công ước khung của Liên hợp quốc về Biến đổi khí hậu (COP28), kết hợp hoạt động song phương tại Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) và thăm chính thức Thổ Nhĩ Kỳ của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã kết thúc tốt đẹp, với kết quả như mong đợi, khẳng định sự chủ động, tích cực của Việt Nam chung tay với thế giới trong ứng phó với biến đổi khí hậu, đồng thời khai mở cho giai đoạn mới trong hợp tác với các nước khu vực Trung Đông.

  • Áo vest và chân váy, cặp đôi 'bất bại' của cô nàng công sở

    Áo vest và chân váy, cặp đôi 'bất bại' của cô nàng công sở 

    27-11-2023 09:01:50

    Thời trang công sở luôn đề cao tinh thần chuyên nghiệp, hiệu quả, ấn tượng nhưng không nên quá lấp lánh và hào nhoáng. Những tiêu chí này khiến cho áo vest và chân váy trở thành lựa chọn của hầu hết giới công chức văn phòng khi vừa muốn mặc đẹp vừa muốn tiết kiệm chi phí.

  • Nỗi nhớ mùa đông

    Nỗi nhớ mùa đông

    26-11-2023 10:28:27

    Sương Đặng, bạn tôi ở Sài Gòn hay tâm sự với tôi rằng anh rất nhớ những ngày cuối năm, cái lạnh buốt da ở Hà Nội. Thứ cảm giác mà ở Sài Gòn không bao giờ có. Thành phố chỉ có hai mùa mưa nắng sao biết được cái lạnh xứ Bắc với gió bấc, mưa phùn, gặp nhau uống ly trà nóng, rồi cùng nhau qua quán nhậu để hưởng cái vị cay nồng rượu nếp…

  • Muôn màu muôn vẻ của thời trang dạ tweed trong phong cách ngày đông

    Muôn màu muôn vẻ của thời trang dạ tweed trong phong cách ngày đông 

    20-11-2023 09:54:36

    Mùa đông đã gõ cửa, đây cũng là thời điểm các quý cô bắt đầu hối hả tìm kiếm cho mình những mẫu thời trang xu hướng và thời thượng nhất. Trang phục dạ tweed cổ điển có lẽ chính là điều nàng đang mong đợi.

  • Đi chợ mùa nước nổi

    Đi chợ mùa nước nổi

    17-11-2023 06:22:49

    Nhịp sống sôi động của mùa nước nổi không chỉ được tìm thấy ở không khí đánh bắt thủy sản ngoài đồng, mà còn rộn ràng ở các khu chợ, dọc đường, bến sông… với cảnh mua bán xôm tụ. Về cuối mùa lũ, các mặt hàng đều rẻ hơn, người dân tranh thủ mua về chế biến các món ăn đặc sắc cho gia đình.

  • Những tín hiệu tích cực cho ngành xuất khẩu thời trang Việt Nam

    Những tín hiệu tích cực cho ngành xuất khẩu thời trang Việt Nam

    13-11-2023 14:12:39

    Mặc dù nền kinh tế thế giới vẫn còn suy thoái, tình hình xuất khẩu hàng xơ sợi, dệt may, da giày của Việt Nam vẫn còn gặp rất nhiều khó khăn nhưng gần đây, thị trường đã có những tín hiệu sáng hơn, thể hiện xu hướng tích cực hơn, để doanh nghiệp xơ sợi, dệt may, da giày Việt Nam có thể kỳ vọng vào một viễn cảnh tốt hơn trong thời gian tới.

  • Bật mí 3 cách phối đồ giúp các cô nàng công sở sang trọng mùa thu đông

    Bật mí 3 cách phối đồ giúp các cô nàng công sở sang trọng mùa thu đông 

    11-11-2023 10:37:31

    Ở thời điểm giao mùa, chắc hẳn các cô nàng lại phải đau đầu đặt ra câu hỏi "hôm nay mặc gì?". Nếu các cô nàng, đặc biệt là những cô nàng công sở đang tìm kiếm cho mình những cách phối đồ trong mùa thu đông này thì hãy đọc hết bài viết này để tìm câu trả lời cho mình nhé.

  • Tắm đồng mùa nước nổi

    Tắm đồng mùa nước nổi

    10-11-2023 05:33:11

    Mùa nước nổi hàng năm không chỉ đem về nguồn sản vật thiên nhiên phong phú cho người dân miền Tây, mà những thú vui gắn liền với con nước cũng hấp dẫn không kém. Tắm đồng là một trong những “đặc sản” phải kể đến, từ người lớn đến trẻ nhỏ, ai cũng háo hức. Ở vùng đầu nguồn và những nơi xả lũ, cánh đồng nước mỗi buổi chiều nhờ vậy nhộn nhịp hẳn lên.

  • Trải nghiệm du lịch Tân Hóa cuối mùa nước lũ

    Trải nghiệm du lịch Tân Hóa cuối mùa nước lũ

    05-11-2023 09:36:57

    Tháng 11 là lúc mưa, lũ trên vùng đất Quảng Bình đang trôi dần về cuối mùa. Khác với mọi năm, bây giờ "rốn lũ" Tân Hóa, huyện Minh Hóa không còn phải đôn đáo chạy lụt mà trái lại, người dân đang biến cái bất lợi thành sinh kế vững bền trên con đường chinh phục thiên nhiên, gắn bó với thiên nhiên, với làng quê mộc mạc, yên bình. Hãy đến Tân Hóa để trải nghiệm không khí và phong cảnh làng quê vào mùa mưa trong sự thích ứng thời tiết độc nhất chỉ có tại Quảng Bình.

  • Những item đầy thanh lịch, cá tính, tự tin cho các cô nàng yêu phong cách menswear

    Những item đầy thanh lịch, cá tính, tự tin cho các cô nàng yêu phong cách menswear 

    24-10-2023 08:44:01

    Tiếp tục là sự cân bằng hoàn hảo giữa việc ăn mặc chỉn chu và thoải mái, phong cách menswear của hội chị em mang đến những thiết kế thanh lịch vượt thời gian cùng với đó là khát khao thể hiện khí chất nữ quyền.

  • Khám phá những thành phố ngầm bí ẩn trên khắp thế giới

    Khám phá những thành phố ngầm bí ẩn trên khắp thế giới 

    23-10-2023 14:08:15

    Ít ai ngờ được rằng dưới nơi chúng ta đang đứng đôi khi lại là những thành phố nằm sâu trong lòng đất và từng là nơi cư trú của hàng nghìn người.