Kết quả tìm kiếm cho "đến doanh nghiệp"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 29836
Việc truy xuất nguồn gốc là bắt buộc với các sản phẩm, hàng hóa do Bộ, cơ quan ngang Bộ xác định trên cơ sở đánh giá rủi ro, tác động đến sức khỏe con người, môi trường và trật tự, an toàn xã hội.
Các chuyên gia kinh tế nhận định, năm 2025 không chỉ là năm “giữ nhịp” của ngân sách nhà nước mà còn là năm chuẩn bị nền tảng quan trọng cho giai đoạn phát triển mới 2026 - 2030.
Trong khuôn khổ Lễ hội Ném còn ba nước Việt Nam – Lào – Trung Quốc lần thứ IX, năm 2025, hoạt động quảng bá du lịch Điện Biên trên các nền tảng số được đẩy mạnh với sự tham gia sôi nổi của hàng chục KOLs, KOC, nhà sáng tạo nội dung và các đơn vị truyền thông lớn, góp phần lan tỏa hình ảnh vùng đất lịch sử, văn hóa giàu bản sắc đến đông đảo công chúng trong và ngoài nước.
Được thiên nhiên ưu đãi về khí hậu mát mẻ, đất đai màu mỡ, cao nguyên Mộc Châu từ lâu đã là vựa nông sản lớn của tỉnh với nhiều loại cây trái, nông sản giá trị cao. Các doanh nghiệp, HTX mạnh dạn đầu tư công nghệ chế biến sâu, tập trung xây dựng thương hiệu sản phẩm nông nghiệp OCOP với mục tiêu biến nông sản thành những món quà tặng du lịch sang trọng, ý nghĩa.
Theo đạo diễn Đặng Thái Huyền, việc chiếu "Mưa đỏ" trên truyền hình là một quyết định khá khó khăn của Điện ảnh Quân đôi.
Bài viết của Tiến sỹ Vũ Hải Quang nhìn lại chặng đường 365 ngày qua một cách toàn cảnh và đa chiều, từ những bước tiến về khoa học công nghệ đến sự chuyển biến trong tư duy quản trị.
Sáng 22/12, tại phường Long Xuyên, Hội Nông dân tỉnh An Giang phối hợp Sở Nông nghiệp và Môi trường tỉnh An Giang, Hội Làm vườn Việt Nam tổ chức Hội thảo “Tư vấn hoàn thiện bao bì, nhãn mác, thương hiệu sản phẩm và bán hàng trên sàn giao dịch, tham gia chuyển đổi số trong nông nghiệp”. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ Hội chợ Nông nghiệp - Nông sản xanh vùng đồng bằng sông Cửu Long năm 2025.
Nhằm lan tỏa yêu thương và mang đến niềm vui cho người dân trong dịp đón năm mới, ngày 20/12, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential), Văn phòng Tổng Đại lý Prudential Châu Đốc phối hợp Hội Chữ thập đỏ tỉnh An Giang triển khai chương trình “Đong đầy yêu thương - Đồng hành vượt khó” tại phường Châu Đốc (tỉnh An Giang).
Thị trường chứng khoán sáng 22/12 duy trì đà hưng phấn khi VN-Index tăng mạnh, vượt mốc 1.730 điểm nhờ dòng tiền lan tỏa và giao dịch quy mô lớn từ khối ngoại. Tâm điểm là thương vụ thỏa thuận hàng nghìn tỷ đồng tại VNM, trong bối cảnh nhóm ngân hàng, bất động sản và công nghiệp đồng loạt khởi sắc. Thanh khoản duy trì ở mức cao, cho thấy tâm lý nhà đầu tư tiếp tục được cải thiện.
Trong các ngày từ 20 đến 24-12, Hiệp hội Du lịch tỉnh Tuyên Quang tổ chức Chương trình Famtrip quốc tế khảo sát sản phẩm du lịch tại tỉnh.
Nhiều tiểu thương thở phào trước hàng loạt dịch vụ "đẩy đơn", kéo doanh số bán hàng online đang mọc lên, đặc biệt nở rộ trong mùa mua sắm cuối năm 2025 và đầu năm 2026.
Ngày 20/12, nhân kỷ niệm 30 năm thành lập (1995-2025), Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your Journey - Your Value”, khẳng định vị thế tiên phong, tinh thần đổi mới, đặt khách hàng làm trung tâm; đồng thời mở ra giai đoạn phát triển 10 năm tiếp theo với định hướng theo ba trụ cột chính: Doanh nghiệp xanh - Doanh nghiệp số- Doanh nghiệp kết nối sâu. Vietravel cam kết đồng hành cùng khách hàng bằng những trải nghiệm cá nhân hóa, chất lượng và giàu giá trị trong kỷ nguyên phát triển mới.