Kết quả tìm kiếm cho "đến từ món... cá trích thối"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 336

  • Tập trung ứng phó và khắc phục hậu quả mưa lũ

    Tập trung ứng phó và khắc phục hậu quả mưa lũ

    29-09-2023 08:13:37

    Những ngày qua, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, nhiều địa phương khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đã có mưa to đến rất to, gây lũ, ngập lụt, sạt lở đất, một số tuyến đường bị sạt lở nghiêm trọng làm gián đoạn giao thông, ảnh hưởng đến sản xuất và đời sống nhân dân. Dự báo, những ngày tới còn có thể xảy ra mưa to đến rất to, nguy cơ xảy ra lũ chồng lũ, ngập sâu tại vùng trũng thấp, lũ quét, sạt lở đất tại vùng núi.

  • Loạt quốc gia đề xuất loại tiếng Anh khỏi môn bắt buộc

    Loạt quốc gia đề xuất loại tiếng Anh khỏi môn bắt buộc

    28-09-2023 19:08:42

    Trong nhiều thập kỷ, tiếng Anh là môn học bắt buộc trong chương trình học ở đại đa số các quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên, ngày càng nhiều đề xuất tại Bắc Âu, Trung Quốc, Iran, Hàn Quốc hay Pháp kêu gọi gỡ bỏ môn học này.

  • Người tiếp sức chở ước mơ đến trường

    Người tiếp sức chở ước mơ đến trường

    28-09-2023 05:07:25

    Với công việc nhân ái lặng thầm, ông Phạm Văn Non (thị trấn Cái Dầu, huyện Châu Phú, tỉnh ) đã sửa chữa, tân trang hàng trăm chiếc xe đạp cũ để trao tặng trẻ em nghèo ở địa phương, tiếp sức cho nhiều học sinh được tới trường, để các em được viết tiếp uớc mơ về một tương lai tốt đẹp hơn.

  • Chuyến thăm lịch sử của lãnh tụ Fidel Castro trong ký ức người Quảng Trị

    Chuyến thăm lịch sử của lãnh tụ Fidel Castro trong ký ức người Quảng Trị

    26-09-2023 08:02:48

    Nửa thế kỷ đã qua nhưng ký ức về chuyến thăm vùng Giải phóng miền Nam Việt Nam của lãnh tụ Fidel Castro vẫn còn vẹn nguyên trong lòng người dân Quảng Trị.

  • VAR gây náo loạn trận đại chiến, Man United lại thảm bại trên sân Arsenal

    VAR gây náo loạn trận đại chiến, Man United lại thảm bại trên sân Arsenal

    04-09-2023 08:19:44

    Nỗ lực của Man United hòng làm thay đổi dớp thất bại suốt 5 năm qua trên sân Arsenal ngỡ đã mang lại kết cục trọn vẹn nếu như họ không phải đối mặt đội chủ nhà thi đấu quá hay lẫn quá may ở trận đại chiến vòng 4 Ngoại hạng Anh.

  • Về Bảy Núi thưởng thức bánh xèo miễn phí vào mùa Vu lan

    Về Bảy Núi thưởng thức bánh xèo miễn phí vào mùa Vu lan 

    02-09-2023 09:58:31

    Mùa Vu lan, thời điểm “Chùa Bánh xèo” (Thiền viện Đông Lai, TX. Tịnh Biên) thu hút rất đông lữ khách đến thăm viếng. Đến đây, mọi người sẽ được thưởng thức món bánh xèo chay miễn phí ăn kèm với rau rừng...

  • Thành tựu qua 28 năm của Bảo hiểm Xã hội An Giang

    Thành tựu qua 28 năm của Bảo hiểm Xã hội An Giang

    22-08-2023 06:50:29

    Hơn 28 năm góp phần xây dựng sự nghiệp an sinh xã hội, với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự cố gắng, nỗ lực của tập thể công chức, viên chức và người lao động (NLĐ) qua nhiều thế hệ, ngành bảo hiểm xã hội (BHXH) An Giang đã đạt nhiều thành tựu, góp phần ổn định an ninh chính trị và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

  • Nhiều ngân hàng đồng loạt giảm lãi suất cho vay khách hàng

    Nhiều ngân hàng đồng loạt giảm lãi suất cho vay khách hàng

    11-08-2023 19:24:28

    Nhiều ngân hàng vừa công bố triển khai các gói tín dụng quy mô lớn, áp dụng lãi suất ưu đãi giảm từ 1-2% so với lãi suất cho vay thông thường.

  • Mùa hái nho rừng

    Mùa hái nho rừng

    11-08-2023 05:22:34

    Thời điểm mưa già, cũng là lúc nho rừng Bảy Núi bước vào vụ rộ. Muốn hái được loại trái cây dại này, người ta phải cất công lặn lội cả ngày, thậm chí nhiều ngày mới đủ số lượng cần thiết. Qua bàn tay chế biến của con người, nho rừng trở thành thức uống đặc sản.

  • Tuổi cao gương sáng, giúp sức xây đời

    Tuổi cao gương sáng, giúp sức xây đời

    09-08-2023 06:46:07

    Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh An Giang vừa biểu dương 33 điển hình người cao tuổi trong phong trào "Tuổi cao - gương sáng". Đây là nghĩa cử vừa tri ân đóng góp của người cao tuổi, vừa khẳng định vai trò, vị trí của họ, như lời Chủ tịch Hồ Chí Minh căn dặn: “Người cao tuổi là vốn quý của dân tộc, là lực lượng quan trọng của đất nước, là rường cột của gia đình và xã hội”.

  • Trả lời cử tri về hiến đất làm đường

    Trả lời cử tri về hiến đất làm đường

    01-08-2023 04:19:07

    Một số người dân ở TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) cho biết, họ hiến đất cho nhà nước làm đường, không nhận bồi hoàn. Nhưng khi xin điều chỉnh lại theo diện tích đất sử dụng thì gặp khó khăn, do vướng mắc thủ tục, hồ sơ rườm rà. Đề nghị cơ quan chuyên môn xem xét lại thủ tục, tạo điều kiện cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng (GCNQSDĐ) cho người dân thuận lợi.

  • Saudi Arabia khuynh đảo chuyển nhượng: Những toan tính phía sau

    Saudi Arabia khuynh đảo chuyển nhượng: Những toan tính phía sau

    28-07-2023 19:47:05

    Saudi Arabia đang khuynh đảo chuyển nhượng, kéo nhiều tên tuổi hàng đầu đến chơi ở đất nước của họ. Phía sau là những chiến lược cho tầm nhìn 2030.