Kết quả tìm kiếm cho "để khắc phục hiển thị mũi tiêm"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 899

  • An Giang phát huy truyền thống đoàn kết, quyết tâm đưa tỉnh nhà phát triển

    An Giang phát huy truyền thống đoàn kết, quyết tâm đưa tỉnh nhà phát triển

    04-02-2024 13:27:48

    Năm 2023 – năm thứ 3 thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI (nhiệm kỳ 2020 – 2025), trong điều kiện cả nước phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức; Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh An Giang đã phát huy tinh thần đoàn kết, tích cực đổi mới sáng tạo; triển khai nhiều giải pháp quyết liệt, đồng bộ, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

  • Thành tựu của đổi mới là tiền đề chạm đến khát vọng phồn vinh, hạnh phúc

    Thành tựu của đổi mới là tiền đề chạm đến khát vọng phồn vinh, hạnh phúc

    04-02-2024 08:15:54

    Bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng nêu bật những thành tựu to lớn có ý nghĩa lịch sử của công cuộc đổi mới. Đây là tiền đề để xây dựng Việt Nam "cường thịnh, phồn vinh, văn minh, hạnh phúc".

  • Để du lịch biển đảo Việt Nam phát triển bền vững

    Để du lịch biển đảo Việt Nam phát triển bền vững

    03-02-2024 16:18:14

    Làm thế nào để du lịch biển đảo Việt Nam phát triển, tạo được sắc thái riêng với nhiều sản phẩm du lịch đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách du lịch trong và ngoài nước, song vẫn giữ gìn, bảo vệ được môi trường, hệ sinh thái, cảnh quan, đảm bảo an ninh quốc gia, chủ quyền lãnh thổ... đòi hỏi cần phải có những giải pháp phù hợp, kịp thời.

  • Cách trang trí mâm ngũ quả đẹp ngày Tết

    Cách trang trí mâm ngũ quả đẹp ngày Tết

    31-01-2024 09:47:55

    Mỗi loại quả khi bày trên ban thờ đều có ý nghĩa riêng, vì vậy các gia đình cần nắm rõ cách bày mâm ngũ quả để gửi gắm ước nguyện của mình trong năm mới.

  • Phát triển kinh tế từ kẹo mè xửng

    Phát triển kinh tế từ kẹo mè xửng

    31-01-2024 04:13:46

    Dù mới có mặt trên thị trường hơn 1 năm nhưng sản phẩm kẹo mè xửng của bạn Võ Giang Thanh (khóm Vĩnh Tây, phường Núi Sam, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) đã có được chỗ đứng nhất định trên thị trường. Với công thức riêng, kèm với nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, kẹo mè xửng của Giang Thanh hứa hẹn sẽ là một trong những sản phẩm “trên tay” của du khách khi đến tham quan, du lịch tại TP. Châu Đốc.

  • Không ngừng nâng cao vị thế, uy tín quốc tế của Việt Nam

    Không ngừng nâng cao vị thế, uy tín quốc tế của Việt Nam

    30-01-2024 08:20:36

    Những năm qua, công tác đối ngoại của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào. Vai trò, vị thế của đất nước trên trường quốc tế không ngừng được củng cố, nâng cao; được bạn bè quốc tế ủng hộ và đánh giá cao.

  • Quan hệ Việt Nam -  Philippines không ngừng phát triển toàn diện

    Quan hệ Việt Nam - Philippines không ngừng phát triển toàn diện

    28-01-2024 09:25:51

    Nhận lời mời của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Võ Văn Thưởng và Phu nhân, Tổng thống nước CH Philippines Ferdinand Romualdez Marcos Jr. và Phu nhân sẽ thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam từ ngày 29 đến 30/1/2024.

  • Nhiều người mắc cúm A nặng phải nhập viện

    Nhiều người mắc cúm A nặng phải nhập viện

    08-01-2024 15:01:27

    Những ngày gần đây, Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương đã tiếp nhận nhiều người mắc cúm A phải nhập viện điều trị trong tình trạng nặng, thậm chí có ca đã biến chứng trắng phổi, viêm phổi.

  • Nhiều địa phương đẩy mạnh các biện pháp phòng tránh dịch bệnh gia tăng vào dịp Tết

    Nhiều địa phương đẩy mạnh các biện pháp phòng tránh dịch bệnh gia tăng vào dịp Tết

    07-01-2024 19:43:54

    Khuyến cáo người dân thực hiện các biện pháp phòng bệnh để bảo vệ sức khỏe, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tại địa phương đã hướng dẫn người dân thực hiện tốt vệ sinh môi trường, vệ sinh cá nhân, giữ ấm cơ thể, tập luyện thể dục, thể thao, nâng cao thể trạng; tránh tiếp xúc với người có triệu chứng bệnh đường hô hấp như ho, sốt, khó thở…

  • Nỗ lực đảm bảo vaccine phòng bệnh cho trẻ trong năm tới

    Nỗ lực đảm bảo vaccine phòng bệnh cho trẻ trong năm tới

    30-12-2023 19:08:11

    PGS.TS Dương Thị Hồng, Phó Viện trưởng Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương, đã có cuộc trao đổi với phóng viên báo Tin tức về công tác khắc phục tình trạng thiếu vaccine, đảm bảo vaccine cho Chương trình Tiêm chủng mở rộng để tiêm cho trẻ trong thời gian tới.

  • Nở rộ nghề giặt sấy

    Nở rộ nghề giặt sấy

    27-12-2023 07:19:30

    Thời gian gần đây, nghề giặt sấy phát triển, hàng loạt cửa tiệm mọc lên. Đặc biệt, giai đoạn cuối năm, nhiều cơ sở hoạt động hết công suất, thuê thêm nhân viên thời vụ để phục vụ nhu cầu tăng cao của khách hàng.

  • Kịp thời tham mưu, xử lý thắng lợi các tình huống về quân sự-quốc phòng

    Kịp thời tham mưu, xử lý thắng lợi các tình huống về quân sự-quốc phòng

    24-12-2023 07:57:17

    Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, cấp ủy, chỉ huy các cấp trong toàn quân chủ động nghiên cứu, đánh giá, dự báo đúng tình hình, kịp thời tham mưu, xử lý thắng lợi các tình huống.