Kết quả tìm kiếm cho "đọc thấu ý nghĩ"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 361

  • Kế thừa và phát huy tư tưởng Chủ tịch Tôn Đức Thắng về đại đoàn kết toàn dân tộc

    Kế thừa và phát huy tư tưởng Chủ tịch Tôn Đức Thắng về đại đoàn kết toàn dân tộc

    18-08-2023 06:38:42

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng là người tiêu biểu nhất cho chính sách đại đoàn kết của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tư tưởng đại đoàn kết của Chủ tịch Hồ Chí Minh đã được Bác Tôn vận dụng, làm phong phú thêm và để lại cho toàn Đảng, toàn dân ta những kinh nghiệm quý báu, bài học sâu sắc. Kỷ niệm 135 năm Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng (20/8/1888 - 20/8/2023) là dịp để toàn Đảng, toàn dân, đặc biệt là Đảng bộ và Nhân dân An Giang nhớ về biểu tượng sáng ngời của khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

  • Tập trung nguồn lực phát triển huyện biên giới An Phú

    Tập trung nguồn lực phát triển huyện biên giới An Phú

    16-08-2023 07:01:55

    Từ đầu năm đến nay, vượt qua mọi khó khăn, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, doanh nghiệp và Nhân dân huyện An Phú (tỉnh An Giang) đưa huyện nhà phát triển trên các lĩnh vực.

  • TP Hồ Chí Minh: Đỉnh dịch tay chân miệng sẽ trùng với thời gian học sinh tựu trường

    TP Hồ Chí Minh: Đỉnh dịch tay chân miệng sẽ trùng với thời gian học sinh tựu trường

    04-08-2023 20:27:57

    Theo nhận định của ngành y tế TP Hồ Chí Minh, dịch bệnh tay chân miệng vẫn đang tiếp tục tăng nhanh và có thể kéo dài thêm 3 – 4 tháng nữa mới có thể lắng xuống. Đặc biệt, thời gian học sinh quay lại trường sẽ trùng với đỉnh dịch thứ 2 của bệnh tay chân miệng nên cần tăng cường kiểm soát, phòng tránh dịch lây lan.

  • Những dấu ấn đầu tiên của Google về điện thoại gập

    Những dấu ấn đầu tiên của Google về điện thoại gập

    01-08-2023 10:37:32

    Trong giới đam mê điện thoại Android, có một điều thường được coi là đương nhiên: Google tạo ra phần mềm tốt nhất, còn Samsung tạo ra phần cứng tốt nhất. Nhưng điều này đã thay đổi hoàn toàn trong năm nay, khi Google chính thức tham gia cuộc chơi điện thoại thông minh có thể gập (foldable phone) với sự ra mắt của Pixel Fold vào tháng 5/2023.

  • Bước tạo đà mạnh mẽ cho quan hệ hợp tác Việt Nam - Áo, Italy và Tòa thánh Vatican

    Bước tạo đà mạnh mẽ cho quan hệ hợp tác Việt Nam - Áo, Italy và Tòa thánh Vatican

    30-07-2023 08:03:44

    Việt Nam thực hiện đường lối đối ngoại độc lập, tự chủ, đa dạng hóa, đa phương hóa. Việt Nam muốn là bạn, là đối tác tin cậy của tất cả các nước, là thành viên tích cực và có trách nhiệm trong cộng đồng quốc tế. Chủ trương này đã được Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng nhấn mạnh trong các cuộc hội đàm, tiếp xúc với các nhà lãnh đạo trong chuyến thăm chính thức Áo, thăm cấp Nhà nước tới Italy và thăm Toà thánh Vatican vừa kết thúc thành công tốt đẹp với nhiều kết quả vượt mong đợi.

  • Khúc tráng ca bất tử

    Khúc tráng ca bất tử

    25-07-2023 06:27:25

    Mã Đà (huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) là “địa chỉ đỏ”, có bề dày truyền thống cách mạng của miền Đông Nam Bộ. Trải qua thăng trầm lịch sử, nơi đây vẫn còn ghi lại khúc tráng ca bất tử của các Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh xương máu vì hòa bình, độc lập, tự do cho dân tộc. Mỗi khi nhắc về các anh, chúng tôi nghẹn lòng, cảm phục!

  • Cao tốc và bài toán cát

    Cao tốc và bài toán cát

    14-07-2023 06:40:46

    Việc đầu tư mạng lưới 6 tuyến cao tốc trọng điểm tại khu vực ĐBSCL được kỳ vọng sẽ “kích hoạt” miền Tây vươn mình phát triển, tương xứng với tiềm năng, lợi thế và đóng góp của vùng đất “Chín Rồng” cho đất nước. Tuy nhiên, nhu cầu cát quá lớn cho đắp nền cao tốc đã đặt ra bài toán khó giữa hoàn chỉnh hạ tầng giao thông và tác động lâu dài đối với mảng kiến tạo đồng bằng, ảnh hưởng môi trường, sinh kế người dân.

  • Tùy tiện thải độc cơ thể: Nguy hại khôn lường

    Tùy tiện thải độc cơ thể: Nguy hại khôn lường

    11-07-2023 08:45:58

    Trào lưu thải độc cơ thể (detox) đang trở thành xu hướng với các quảng cáo là sẽ chữa được bách bệnh. Tuy nhiên, phương pháp này phản khoa học, lạm dụng sẽ dẫn đến hậu quả nặng nề

  • Tập trung điều tra, sớm xử lý nghiêm minh các đối tượng gây ra vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    Tập trung điều tra, sớm xử lý nghiêm minh các đối tượng gây ra vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    09-07-2023 15:50:25

    Bộ Công an sẽ tiếp tục chỉ đạo tập trung điều tra vụ án 'Khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân', sớm đưa các đối tượng phạm tội ra xử lý nghiêm minh trước pháp luật…

  • Thông tin mới nhất về vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    Thông tin mới nhất về vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    05-07-2023 19:37:55

    Cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định truy nã 6 bị can trong vụ “Khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân” tại Đắk Lắk.

  • An Giang nỗ lực phòng, chống ma túy

    An Giang nỗ lực phòng, chống ma túy

    30-06-2023 05:59:05

    Ma túy luôn là nỗi đau của các gia đình và toàn xã hội. Do vậy, công tác phòng, chống ma túy, tiếp nhận người nghiện ma túy vào cơ sở cai nghiện bắt buộc, thực hiện biện pháp cai nghiện ở cộng đồng là trách nhiệm, sự nỗ lực thường xuyên của ngành chức năng. Qua đó, góp phần giảm tình hình tội phạm ma túy, giữ gìn an ninh trật xã hội và bình yên trong mỗi gia đình.

  • Báo chí và trí tuệ nhân tạo

    Báo chí và trí tuệ nhân tạo

    19-06-2023 08:05:32

    Sự phát triển nhanh của trí tuệ nhân tạo (AI), đặc biệt là qua ứng dụng của ChatGPT thời gian qua đang đặt ra nhiều cơ hội, thách thức đối với báo chí từ vị trí việc làm đến công tác quản lý, vận hành trong toà soạn.