Kết quả tìm kiếm cho "đối với TikTok"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 502
Lưu Hoàng Long - Cục trưởng Cục Sở hữu Trí tuệ - cho rằng , trong thời đại số và AI phát triển, các sản phẩm âm nhạc đều có thể dễ dàng bị sao chép.
TV360 phát động Chương trình “Yêu nước theo cách của bạn” để kết nối và lan toả cách thể hiện tình yêu nước từ cộng đồng, từ đó tạo nên một bộ sưu tập cảm hứng sống động, chân thực và có giá trị lâu dài cho thế hệ hôm nay và mai sau.
Ngày 23/4, nền tảng chia sẻ video trực tuyến YouTube đã đạt dấu ấn lớn khi cán mốc hơn 20 tỷ video được người dùng tải lên kể từ thời điểm đoạn clip đầu tiên xuất hiện cách đây hai thập kỷ. Sự kiện này cho thấy sự phát triển vượt bậc và tầm ảnh hưởng sâu rộng của YouTube đối với văn hóa trực tuyến toàn cầu.
Trong thời đại số, trẻ em tiếp xúc sớm với công nghệ và môi trường mạng. Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh, máy tính bảng hay laptop kết nối Internet là trẻ nhỏ đã có thể vào môi trường rộng lớn, nơi chứa đựng vô vàn thông tin, kiến thức, trò giải trí, nhưng cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ.
Công nghiệp văn hóa trong lĩnh vực âm nhạc đang đối mặt với nhiều rào cản về cơ chế, chính sách, tài chính và hạ tầng. Trước thực trạng đó, cơ quan quản lý cùng các đơn vị hoạt động trong ngành âm nhạc đang nỗ lực tìm giải pháp để xây dựng thương hiệu, bảo hộ bản quyền, mở rộng thị trường và đưa âm nhạc Việt Nam vươn tầm quốc tế.
Google giới thiệu công cụ hỗ trợ người dùng Gemini Advanced chuyển đổi các đoạn văn bản thành video có độ phân giải cao với thời lượng 8 giây.
Ngày 18/4, Tổng thống Donald Trump cho biết, phía Mỹ đang có các cuộc nói chuyện được đánh giá là tốt đẹp với Trung Quốc, trong bối cảnh xung đột thương mại hai nước chưa có quá nhiều dấu hiệu "xuống thang".
Theo Bloomberg, Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ông không muốn tiếp tục tăng thuế đối với Trung Quốc vì điều đó có thể làm đình trệ thương mại giữa hai nước và khẳng định Bắc Kinh đã nhiều lần liên hệ để cố gắng làm trung gian cho một thỏa thuận.
TikTok là nền tảng mạng xã hội có sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ Việt Nam hiện nay. Nhiều trào lưu mới đã xuất hiện, lan rộng và tạo thành những cơn sốt trong cộng đồng. Tuy nhiên, song hành với đó là không ít nguy cơ tiềm ẩn từ những thử thách gây tranh cãi, đặt ra câu hỏi lớn: TikTok đang mang lại niềm vui giải trí hay tạo ra hiểm họa tiềm tàng?
"Ứng dụng chuyển đổi số (CĐS) trong việc chống hàng giả đang trở thành xu hướng tất yếu, không chỉ nâng cao hiệu quả, tính minh bạch, còn giúp tiết kiệm chi phí trong chuỗi cung ứng. Khi công nghệ số ngày càng phát triển và phổ biến, đây chính là chìa khóa mở ra nhiều cơ hội mới cho doanh nghiệp (DN)” - Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Phan Văn Kiến chia sẻ.
Trong thời đại công nghệ số, mạng xã hội (MXH) không chỉ là công cụ giao tiếp, giải trí, mà còn là phương tiện truyền thông mạnh mẽ trong nhiều lĩnh vực, trong đó có ngành du lịch (DL).
Trong thời đại công nghệ số, mạng xã hội (MXH)đã trở thành công cụ mua sắm phổ biến, thu hút hàng triệu người tiêu dùng tại Việt Nam. Tuy nhiên, điều này cũng làm cho hàng giả, hàng nhái và sản phẩm kém chất lượng tràn lan, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và quyền lợi của người tiêu dùng.