Kết quả tìm kiếm cho "đổ xô mua trả hàng bán khống"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 429

  • Hành trình yêu thương của tuổi trẻ doanh nghiệp

    Hành trình yêu thương của tuổi trẻ doanh nghiệp

    31-07-2023 05:41:08

    Với những đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) công tác trong các doanh nghiệp (DN), gần như suốt ngày tất bật với nhiệm vụ chạy doanh số, triển khai kế hoạch kinh doanh, chăm sóc khách hàng. Tuy vậy, mỗi dịp hè hay Xuân đến, các bạn trẻ vẫn dành thời gian cho công tác xã hội. Do thời gian quý báu, nên mỗi chuyến đi phải thật sự ý nghĩa, mang yêu thương đến với những nơi thật sự cần.

  • Saudi Arabia khuynh đảo chuyển nhượng: Những toan tính phía sau

    Saudi Arabia khuynh đảo chuyển nhượng: Những toan tính phía sau

    28-07-2023 19:47:05

    Saudi Arabia đang khuynh đảo chuyển nhượng, kéo nhiều tên tuổi hàng đầu đến chơi ở đất nước của họ. Phía sau là những chiến lược cho tầm nhìn 2030.

  • Loạt chính sách kinh tế mới có hiệu lực từ tháng 8/2023

    Loạt chính sách kinh tế mới có hiệu lực từ tháng 8/2023

    21-07-2023 14:06:26

    Một số chính sách liên quan lĩnh vực kinh tế như Quy định về hoạt động đại lý đổi tiền của nước có chung biên giới; Tăng phí sát hạch bằng lái xe; Sửa quy định về nhập khẩu hàng hóa phục vụ hoạt động in, đúc tiền; Quy định điều kiện vay nước ngoài không được Chính phủ bảo lãnh; Sửa quy định đối với cổ đông sáng lập tổ chức tín dụng phi ngân hàng... sẽ có hiệu lực thi hành từ tháng 8/2023.

  • Nhận biết thủ đoạn lừa đảo đặt tour du lịch giá rẻ

    Nhận biết thủ đoạn lừa đảo đặt tour du lịch giá rẻ

    11-07-2023 19:43:34

    Lợi dụng thời điểm kỳ nghỉ hè, nhu cầu du lịch của người dân tăng cao, các nhóm lừa đảo thực hiện các hành vi lừa đảo trên không gian mạng bằng thủ đoạn dụ nạn nhân đặt tour du lịch giá rẻ. Để tránh trở thành nạn nhân của lừa đảo "combo du lịch giá rẻ", Bộ Công an khuyến cáo người dân như sau:

  • Vụ trục lợi bảo hiểm ở Đồng Nai: Khởi tố thêm một bác sĩ

    Vụ trục lợi bảo hiểm ở Đồng Nai: Khởi tố thêm một bác sĩ

    29-06-2023 19:57:42

    Một bác sĩ là chủ một phòng khám vừa bị Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) khởi tố vì liên quan đến vụ trục lợi tiền BHXH.

  • Đi “săn” cua núi Cấm

    Đi “săn” cua núi Cấm

    29-06-2023 06:24:58

    Mùa mưa đến cũng là lúc núi Cấm “trở mình” với các loại đặc sản lên ngôi. Trong đó, cua núi được biết đến như một thứ “lộc của trời”, đã chinh phục thực khách nhiều nơi. Chưa cần nói đến công đoạn thưởng thức, quá trình đi “săn” cua núi có rất nhiều thú vị.

  • Khơi hy vọng chữa lành từ bài thuốc đông y tâm đắc

    Khơi hy vọng chữa lành từ bài thuốc đông y tâm đắc

    27-06-2023 07:06:13

    Những năm qua, từ những phương pháp hay bài thuốc quý được góp nhặt từ các thầy thuốc đông y tiêu biểu trong tỉnh, đã góp phần bổ sung nguồn tài liệu y học quý giá, giúp người bệnh có thể chữa lành những căn bệnh phổ biển bằng phương pháp đông y.

  • Quê nhà - chuyện xưa, nay

    Quê nhà - chuyện xưa, nay

    25-06-2023 08:41:15

    Với người Việt, quê hương cũng là gia đình. Bởi có nhiều thứ kết nối, từ sự trưởng thành, rồi bạn bè, học tập cho tới quan hệ họ hàng, phong tục tập quán… Nên cái làng xã đó cũng có thể coi là gia đình, 'đi xa càng muốn về, khổ đau cũng muốn về'.

  • An Giang chăm lo an sinh xã hội

    An Giang chăm lo an sinh xã hội

    22-06-2023 06:46:13

    Xác định công tác an sinh xã hội là một trong những nhiệm vụ quan trọng, những năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương trên địa bàn tỉnh An Giang đã thực hiện tốt các chính sách dành cho hộ nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội và tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ người yếu thế vươn lên trong cuộc sống, góp phần giảm nghèo bền vững.

  • Cảnh báo lừa đảo mở tài khoản ngân hàng bằng công nghệ AI

    Cảnh báo lừa đảo mở tài khoản ngân hàng bằng công nghệ AI

    18-06-2023 15:13:06

    Tội phạm lừa đảo trên không gian mạng diễn biến phức tạp và ngày càng tinh vi hơn khi chúng sử dụng Deepfake – công nghệ ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) làm giả cuộc gọi video vào mục đích lấy dữ liệu khuôn mặt.

  • Một số lưu ý khi đổi số trúng thưởng XSMB

    Một số lưu ý khi đổi số trúng thưởng XSMB

    16-06-2023 15:50:13

    Để có thể thành công đổi thưởng khi trúng giải XSMB, người chơi phải đảm bảo rằng, đây là vé hợp lệ và không bị hư hỏng. Bạn đã biết cách nhận dạng vé số hợp lệ hay chưa? Đọc bài viết dưới đây để biết thêm những đặc điểm để nhận biết vé số hợp lệ và một số khuyến cáo khi đổi vé XSMB khi trúng thưởng.

  • Cha Lo - nơi rừng núi miền Tây Tổ quốc

    Cha Lo - nơi rừng núi miền Tây Tổ quốc 

    15-06-2023 08:58:37

    Thời trai trẻ, tôi rất thích bài hát Đêm trên Cha Lo của nhạc sĩ Phạm Tuyên vì âm hưởng trầm hùng, sôi nổi, náo nức. Từ lúc đó, lòng mong ước sẽ có dịp đến thăm, nhưng chẳng dễ gì cho dù tôi đã nhiều lần ngao du từ Quảng Nam đến tận Hà Tĩnh theo đường Hồ Chí Minh.