Kết quả tìm kiếm cho "đe dọa miền Nam"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 928

  • Hố băng vĩnh cửu lớn nhất thế giới đang tan chảy

    Hố băng vĩnh cửu lớn nhất thế giới đang tan chảy

    22-07-2023 07:55:37

    Những cảnh quay do máy bay không người lái ghi lại đã cho thấy những chi tiết rõ ràng trên miệng núi lửa Batagaika - một vết nứt rộng, trải dài hàng km ở vùng Viễn Đông của Nga hình thành nên miệng núi lửa băng vĩnh cửu lớn nhất thế giới.

  • Hàng triệu người Mỹ đang hứng chịu nhiều hiện tượng thời tiết khắc nghiệt

    Hàng triệu người Mỹ đang hứng chịu nhiều hiện tượng thời tiết khắc nghiệt

    21-07-2023 14:06:32

    Nắng nóng gay gắt vẫn đang dai dẳng ở miền nam và tây nam, trong khi dông bão đã tràn tới miền trung và mưa lớn đe dọa sẽ gây thêm tình trạng ngập úng tại Bờ Đông của nước Mỹ.

  • Đi tìm “cái đẹp” từ ngọn nguồn lịch sử

    Đi tìm “cái đẹp” từ ngọn nguồn lịch sử

    20-07-2023 14:17:18

    “Lịch sử Cái Đẹp” của triết gia Umberto Eco là một công trình đồ sộ, nhưng đẹp và hấp dẫn đủ làm say lòng bất cứ độc giả nào mở cuốn sách ra.

  • Bài 4: Một cuộc đời với nhiều cuộc hành trình…

    Bài 4: Một cuộc đời với nhiều cuộc hành trình…

    16-07-2023 14:24:00

    Những cựu tù Côn Đảo - chuyện về họ sẽ không bao giờ có thể kể hết. Hôm nay, có người còn đây, có người đã đi xa, nhưng quãng thời gian đấu tranh trong “địa ngục trần gian“ với chính họ và với nhân dân Việt Nam mãi là kết tinh của những gì đẹp đẽ nhất của chủ nghĩa anh hùng cách mạng, làm ngời lên chân lý: song sắt có thể cầm tù một thể xác, nhưng không thể giam hãm một tâm hồn, một lý tưởng...

  • Ba Lan, Pakistan bắt giữ nghi phạm âm mưu và quyên góp cho khủng bố

    Ba Lan, Pakistan bắt giữ nghi phạm âm mưu và quyên góp cho khủng bố

    15-07-2023 08:39:16

    Ba Lan vừa thông báo bắt giữ một thanh niên đang lên kế hoạch tấn công một tòa nhà văn phòng nhà nước bằng đai bom tự sát; Pakistan cũng mới bắt giữ một đối tượng chuyên quyên tiền cho khủng bố.

  • Ngăn chặn, xử lý tình trạng lừa đảo qua điện thoại và mạng xã hội

    Ngăn chặn, xử lý tình trạng lừa đảo qua điện thoại và mạng xã hội

    14-07-2023 08:27:36

    Việc sử dụng SIM rác để gọi điện thoại đe dọa, lừa gạt người dân, cho vay nặng lãi, đòi nợ qua mạng xã hội, đã xuất hiện từ nhiều năm nay, gây phiền hà, khó khăn, hoang mang cho người dân. Tại Sóc Trăng, hiện tượng lừa đảo qua điện thoại và mạng xã hội cũng khá phổ biến, ngành chức năng tỉnh đã có nhiều giải pháp ngăn chặn, xử lý.

  • Tìm giải pháp để lấy lại đà tăng trưởng kinh tế

    Tìm giải pháp để lấy lại đà tăng trưởng kinh tế

    12-07-2023 08:33:15

    Trao đổi với phóng viên báo Tin tức, nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê (TCTK), TS Nguyễn Bích Lâm cho rằng: Với tinh thần chủ động nhận diện khó khăn, rào cản, kịp thời ban hành chính sách, giải pháp tháo gỡ cho doanh nghiệp, Chính phủ đã khẩn trương ban hành các chính sách, giải pháp. Nhiệm vụ bây giờ là khẩn trương triển khai thực hiện sao cho hiệu quả, đưa chính sách, giải pháp vào thực tế cuộc sống để hỗ trợ doanh nghiệp và nền kinh tế.

  • Nhà mạng có trách nhiệm đảm bảo an toàn số mức cơ bản cho người dân

    Nhà mạng có trách nhiệm đảm bảo an toàn số mức cơ bản cho người dân

    11-07-2023 14:08:22

    Nhận thức mới của Bộ TT&TT về đảm bảo an toàn thông tin - “An toàn số mức cơ bản để bảo vệ cho mọi người dùng viễn thông, Internet phải là trách nhiệm của nhà mạng” nhận được sự đồng thuận của nhiều chuyên gia.

  • Thời tiết khắc nghiệt tại nhiều nước

    Thời tiết khắc nghiệt tại nhiều nước

    11-07-2023 08:18:16

    Mưa lớn kéo dài ở bang Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Ðộ đã khiến ít nhất 34 người chết trong 24 giờ. Ngày 10/7, đài phát thanh All India Radio (AIR) đưa tin, 5 người ở huyện Raebareli và 4 người khác ở huyện Bareilly chết đuối, trong khi những nạn nhân khác thiệt mạng do bị sét đánh. Mưa lớn cũng xảy ra ở các địa phương Muzaffarnagar, Kannauj, Budaun, Ghazipur, Jalaun và Kanpur Dehat.

  • Tình báo phương Tây theo sát dấu hiệu của Wagner và đầu đạn hạt nhân ở Belarus

    Tình báo phương Tây theo sát dấu hiệu của Wagner và đầu đạn hạt nhân ở Belarus

    09-07-2023 19:32:29

    Sau cuộc nổi loạn bất thành của Wagner ở Nga, tình báo Mỹ và châu Âu đã hướng sự chú ý mạnh hơn đến Belarus - quốc gia đã đồng ý tiếp nhận các thành viên Wagner và cho phép Nga triển khai vũ khí hạt nhân chiến thuật.

  • Biến đổi khí hậu là mối quan ngại hàng đầu của thế giới

    Biến đổi khí hậu là mối quan ngại hàng đầu của thế giới

    08-07-2023 18:17:25

    Theo Bộ trưởng Tài chính Mỹ Janet Yellen, biến đổi khí hậu đứng hàng đầu trong danh sách những thách thức toàn cầu, và Mỹ và Trung Quốc cần phải hợp tác để giải quyết thách thức này.

  • Nổ tại nhà máy sản xuất thuốc nổ ở Nga làm 6 người thiệt mạng

    Nổ tại nhà máy sản xuất thuốc nổ ở Nga làm 6 người thiệt mạng

    07-07-2023 19:01:10

    Hãng tin RIA Novosti cho biết việc tháo dỡ thiết bị trong quá trình sửa chữa đã dẫn đến vụ nổ tại nhà máy thuốc nổ của Promsintez ở thành phố Chapayevsk khiến 6 người thiệt mạng và 2 người bị thương.