Kết quả tìm kiếm cho "điện mặt trời mái nhà"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 2433

  • Traveloka bật mí top 5 khách sạn nổi tiếng ở Tokyo cho du khách

    Traveloka bật mí top 5 khách sạn nổi tiếng ở Tokyo cho du khách

    29-02-2024 15:45:12

    Với nhịp sống sôi động và không ngừng phát triển, Tokyo tự hào là một địa điểm du lịch được ưa chuộng nhất hiện nay. Và nếu bạn muốn biến chuyến du lịch của mình thành một trải nghiệm xa hoa và sang trọng, thì không thể bỏ qua việc lựa chọn các khách sạn cao cấp tại đây. Cùng Traveloka tìm hiểu top 5 khách sạn sang trọng bậc nhất tại Tokyo nhé!

  • Chelsea-Leeds: The Blues đứng dậy sau thất bại

    Chelsea-Leeds: The Blues đứng dậy sau thất bại

    28-02-2024 19:17:19

    Một chiến thắng tại Cúp FA sẽ nuôi dưỡng hy vọng giành được danh hiệu duy nhất còn lại với thầy trò huấn luyện viên Mauricio Pochettino. Song, không dễ để làm được điều này khi đối thủ của họ đang sở hữu chuỗi 12 trận bất bại.

  • Đông Phong Window - Nhà sản xuất, lắp đặt cửa kính cường lực uy tín tại Hà Nội

    Đông Phong Window - Nhà sản xuất, lắp đặt cửa kính cường lực uy tín tại Hà Nội

    28-02-2024 14:33:59

    Cửa kính cường lực không chỉ ấn tượng bởi độ bền mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống. Đông Phong Window là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Hà Nội chuyên sản xuất và thi công cửa kính cường lực uy tín, chất lượng, được nhiều khách hàng, nhà thầu xây dựng tin tưởng gửi gắm niềm tin.

  • Marshall Minor 3: Tai nghe không dây True Wireless phong cách vintage đáng mua

    Marshall Minor 3: Tai nghe không dây True Wireless phong cách vintage đáng mua

    28-02-2024 14:21:42

    Trong số các sản phẩm tai nghe từ thương hiệu Marshall, Marshall Minor 3 được nhiều người dùng ưa chuộng và đánh giá cao. Vậy, mẫu tai nghe này ra mắt khi nào, có gì đặc biệt và có đáng mua không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

  • An Giang kêu gọi đầu tư vào cụm công nghiệp

    An Giang kêu gọi đầu tư vào cụm công nghiệp

    28-02-2024 06:21:16

    An Giang đã và đang đẩy mạnh việc đầu tư xây dựng hạ tầng, phát triển các cụm công nghiệp nhằm thu hút các doanh nghiệp đầu tư phát triển công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp ở các địa phương. Qua đó, góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế, lao động, giải quyết việc làm tại chỗ; đồng thời, khắc phục tình trạng sản xuất phân tán, tạo thuận lợi cho việc quản lý, kiểm soát về môi trường.

  • Việt Nam đầu tư trên 3,7 tỷ USD vào khu vực Tam giác phát triển thuộc Lào và Campuchia

    Việt Nam đầu tư trên 3,7 tỷ USD vào khu vực Tam giác phát triển thuộc Lào và Campuchia

    27-02-2024 14:51:56

    Theo phóng viên TTXVN tại Lào, sáng 27/2, tại tỉnh Attapeu, Nam Lào đã diễn ra lễ khai mạc Hội nghị xúc tiến Thương mại, Đầu tư và Du lịch khu vực Tam giác phát triển Campuchia, Lào, Việt Nam (CLV) lần thứ 13.

  • Hai đứa trẻ

    Hai đứa trẻ

    27-02-2024 09:33:40

    Căn phòng nhỏ trên tầng cao nhất của nhà chung cư cũ luôn đóng im ỉm. Ở đó có bà cụ già gần 80 tuổi sinh sống. Bà có nhà cửa đàng hoàng ở dưới quê nhưng đã bán căn nhà hương hỏa, đùm rúm tiền bạc theo con lên thành phố. Tưởng là được an nhàn, hưởng phúc của cháu con, nào ngờ, năm trước, năm sau anh con trai đưa mẹ lên căn phòng này ở.

  • Cơ hội phát triển từ những thành phố 'không ngủ' trên thế giới

    Cơ hội phát triển từ những thành phố 'không ngủ' trên thế giới

    25-02-2024 19:16:45

    Montreal (Canada) là thành phố mới nhất gia nhập danh sách hơn 100 thành phố “không ngủ” bên cạnh Berlin và Tokyo.

  • Khoảnh khắc rời đi

    Khoảnh khắc rời đi

    25-02-2024 10:45:31

    Nhìn lại những khoảng thời gian quá vãng, tôi luôn cảm thấy biết ơn cuộc đời khi cho mình mạnh mẽ rời bến đỗ an toàn của gia đình để rời đi. Đi đến đâu, đi bao xa, đi để làm gì và đi cùng ai, những câu hỏi đó đã giúp tôi biết để định vị đúng những hành trình của mình…

  • Phối đồ theo màu sắc cá nhân, bạn hợp với tone màu nào?

    Phối đồ theo màu sắc cá nhân, bạn hợp với tone màu nào?

    25-02-2024 09:54:50

    Chắc hẳn đã có nhiều lần bạn thắc mắc vì sao cùng một màu áo hay màu tóc mà người khác diện lên trông rất hợp nhưng khi bản thân mình thử chúng thì lại ở một thái cực khác. Hay ví dụ với màu son kinh điển hồng cánh sen, bạn trông thấy những người mẫu, ngôi sao đánh lên nhìn vẫn rất sang trọng và cuốn hút, nhưng khi mình mua về và thử đánh lên môi thì có thể sẽ làm bạn thất vọng. Một đáp án chính xác nhất cho những thắc mắc trên chính là “Personal Color – màu sắc cá nhân”.

  • Những bộ phim kinh điển giúp hiểu rõ hơn bối cảnh của “Đào, phở và piano”

    Những bộ phim kinh điển giúp hiểu rõ hơn bối cảnh của “Đào, phở và piano”

    25-02-2024 09:23:49

    Để hiểu rõ hơn về bối cảnh bộ phim đang hot “Đào, phở và piano,” khán giả có thể xem thêm một số phim điện ảnh khác về Hà Nội thời hoa lửa, trong đó có những "bom tấn" đến nay vẫn nguyên sức hấp dẫn.

  • Du xuân lễ hội tháng Giêng - truyền thống văn hóa ngàn năm của dân tộc

    Du xuân lễ hội tháng Giêng - truyền thống văn hóa ngàn năm của dân tộc

    25-02-2024 08:46:42

    Sau Tết là đến thời điểm rộn ràng của các lễ hội tháng Giêng ở các miền quê. Hằng năm, cả nước có khoảng 9.000 lễ hội lớn, nhỏ rải khắp mọi miền Tổ quốc, và hầu hết diễn ra vào mùa xuân, trong đó tháng Giêng có nhiều lễ hội nhất.