Đông Phong Window - Nhà sản xuất, lắp đặt cửa kính cường lực uy tín tại Hà Nội

28/02/2024 - 14:33

Cửa kính cường lực không chỉ ấn tượng bởi độ bền mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống. Đông Phong Window là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Hà Nội chuyên sản xuất và thi công cửa kính cường lực uy tín, chất lượng, được nhiều khách hàng, nhà thầu xây dựng tin tưởng gửi gắm niềm tin.

Với khả năng cách âm, cách nhiệt và truyền sáng tốt, cửa kính cường lực ngày càng được sử dụng trong nhiều công trình thay thế cho các loại cửa nhôm, cửa gỗ, cửa nhựa... Dòng cửa này có kết cấu chắc chắn, được tạo thành bởi khung nhôm, khung gỗ hoặc khung sắt kết hợp với kính cường lực.

Ngoài ra, một số loại cửa chỉ sử dụng chất liệu kính cường lực và các phụ kiện đi kèm. Cửa kính cường lực được đánh giá cao về giá trị và công năng sử dụng. Nhờ hệ phụ kiện cao cấp, đồng bộ, cửa vận hành rất êm ái và không gây ồn, mang lại không gian sống hoàn hảo.

Công trình được Đông Phong thi công lắp đặt cửa kính cường lực

Tại Hà Nội, Đông Phong Window là đơn vị mang đến giải pháp cửa kính cường lực trọn gói với nhiều ưu điểm vượt trội:

Cung cấp sản phẩm chất lượng, đảm bảo tiến độ yêu cầu

Thế mạnh của Đông Phong là cung cấp dịch vụ trọn gói. Bởi vậy, đơn vị có thể làm chủ quy trình từ sản xuất đến phân phối và thi công lắp đặt sản phẩm. Công ty sử dụng phôi kính chính hãng của Hải Long - Việt Nhật, Á Châu.

Đây là những loại kính cường lực được tôi luyện ở nhiệt độ gần 700 độ C và làm nguội nhanh bằng khí mát. Nhờ vậy, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt hơn nhiều so với các loại kính thông thường khác.

Bên cạnh đó, Đông Phong còn sử dụng hệ phụ kiện cao cấp của một số thương hiệu đình đám trên thế giới như Kinlong, Adler, Hafele... đảm bảo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật. Bởi vậy, lắp đặt cửa kính cường lực Đông Phong, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm. Cửa kính cường lực có thời gian sử dụng lâu dài, ít phải bảo hành sửa chữa. Ngoài ra, công ty cũng luôn đảm bảo đúng tiến độ sản xuất, thi công, mang lại niềm tin cho khách hàng.

Đông Phong luôn cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng, đảm bảo tiến độ yêu cầu

Đa dạng các mẫu cửa kính cường lực, phù hợp với mọi không gian

Nhờ chủ động trong khâu sản xuất, Đông Phong Window có khả năng cung cấp nhiều mẫu cửa kính khác nhau, đáp ứng nhu cầu lắp đặt cho mọi không gian như cửa chính, cửa đi, cửa sổ, cửa ban công, vách kính ngăn phòng... Các mẫu cửa kính cường lực hot tại Đông Phong bao gồm cửa đi mở 2 chiều, cửa lùa, vách ngăn phòng, cabin phòng tắm... Chúng được sử dụng phổ biến trong nhiều công trình hiện nay.

Chính sách hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp

Bên cạnh đầu tư vào chất lượng sản phẩm, Đông Phong Window cũng được khách hàng yêu mến bởi sự nhanh chóng, chuyên nghiệp trong quy trình phục vụ, hỗ trợ khách hàng. Tất cả đội ngũ nhân sự của công ty, từ nhân viên tư vấn, nhân viên kỹ thuật đến cán bộ quản lý đều có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn, luôn sẵn sàng tư vấn để khách hàng lựa chọn được mẫu cửa phù hợp với không gian kiến trúc.

Đối với Đông Phong Window, việc hỗ trợ khách hàng không kết thúc sau khi hoàn tất việc lắp đặt. Với chế độ bảo hành 5 năm, công ty luôn đồng hành để hỗ trợ khách hàng bảo trì, bảo dưỡng cửa, đảm bảo độ bền lâu dài nhất.

Dịch vụ chuyên nghiệp, bảo hành dài hạn là thế mạnh của Đông Phong

Báo giá hợp lý, công khai, minh bạch

Đông Phong tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ trọn gói uy tín hàng đầu tại Hà Nội và các tỉnh thành miền Bắc. Công ty có xưởng sản xuất với đầy đủ máy móc thiết bị hiện đại, cùng với đó là đội ngũ thợ kỹ thuật có tay nghề cao, luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm có chất lượng tốt.

Nhờ quy trình sản xuất và thi công cửa kính cường lực trực tiếp không qua các khâu trung gian nên giá thành của Đông Phong luôn cạnh tranh so với các đơn vị khác. Theo đó, giá cửa kính cường lực của đơn vị chỉ từ 550.000đ/m2. Chi tiết bảng giá luôn được công ty báo giá công khai, minh bạch đến khách hàng.

Cửa kính Đông Phong luôn có giá cạnh tranh so với thị trường

Với mục tiêu phát triển bền vững, trên suốt chặng đường hoạt động, Đông Phong Window luôn nhận được sự đồng hành và tin tưởng của nhiều đối tác, khách hàng. Đại diện công ty cho biết: “Chúng tôi đã thiết lập được quy trình sản xuất và thi công chuyên nghiệp, đồng bộ, đảm bảo mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt với giá thành cạnh tranh. Chúng tôi cam kết, tất cả các loại cửa kính cường lực Đông Phong đều được bảo hành lâu dài, mang đến cho khách hàng không gian sống tiện nghi và hiện đại”.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI ĐÔNG PHONG

Địa chỉ: Khu đô thị Xa La, quận Hà Đông, TP Hà Nội

Hotline: 0978.890.705 - 0965.762.675.

info.dongphong@gmail.com

Website: xaydungdongphong.com

Bài, ảnh: P.V