Kết quả tìm kiếm cho "ưa chuộng điểm đến nào"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 500

  • Carpla - Nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng hàng đầu Việt Nam

    Carpla - Nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng hàng đầu Việt Nam

    06-12-2023 15:10:57

    Nhu cầu sở hữu xe hơi phục vụ nhu cầu di chuyển cá nhân, gia đình hoặc công việc thường ngày được người dùng đặc biệt quan tâm trong những ngày cận Tết. Tuy nhiên, việc tìm kiếm địa chỉ tin cậy để trao gửi niềm tin khi mua xe cũ luôn là điều không dễ dàng khiến nhiều khách hàng lo ngại. Carpla - Nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng ra đời mang tới giải pháp hoàn chỉnh cho cả người mua và người bán khi cung cấp sản phẩm chất lượng, dịch vụ toàn diện hàng đầu.

  • Nuôi gà Ai Cập lấy trứng

    Nuôi gà Ai Cập lấy trứng

    05-12-2023 20:29:21

    Mô hình nuôi gà Ai Cập siêu trứng của gia đình anh Lê Trường Sơn (xã Thạnh Mỹ Tây, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) đang cho hiệu quả kinh tế cao. Khu vực chăn nuôi được thiết kế khoa học, thoáng mát, tạo điều kiện cho gà sinh trưởng và phát triển tốt, sản lượng trứng đảm bảo yêu cầu. Mô hình mở ra hướng chăn nuôi mới cho người dân địa phương.

  • Mùa đánh bắt “sâm nước” đồng quê

    Mùa đánh bắt “sâm nước” đồng quê

    30-11-2023 21:45:14

    Những ngày tháng 10 (âm lịch), nước trên đồng rút cạn, ngư dân chộn rộn khai thác cá chạch bán chợ xa. Giờ đây, loài cá đặc sản giàu dinh dưỡng này được ví như “sâm nước” miền Tây, đang cạn kiệt dần trong tự nhiên.

  • Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng phản hồi về tác động của Thông tư 06

    Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng phản hồi về tác động của Thông tư 06

    29-11-2023 19:40:39

    Mặc dù Thông tư 06 sửa đổi, bổ sung về hoạt động cho vay của tổ chức tín dụng có hiệu lực cách đây mấy tháng nhưng tác động của Thông tư này đối với kinh tế, doanh nghiệp bất động sản và ngân hàng vẫn được dư luận đặc biệt quan tâm. TS Nguyễn Quốc Hùng, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) đã trao đổi với báo giới xung quanh vấn đề này.

  • Khóa học Facebook Ads Imta giải pháp tăng tin nhắn khách hàng tiềm năng hiệu quả

    Khóa học Facebook Ads Imta giải pháp tăng tin nhắn khách hàng tiềm năng hiệu quả

    29-11-2023 10:40:28

    Facebook hiện nay đã trở thành phương tiện chủ đạo, được các doanh nghiệp sử dụng để quảng bá sản phẩm/dịch vụ và thương hiệu của mình đến với khách hàng, bởi có hơn 1,3 tỷ người sử dụng mỗi tháng.

  • Dịch vụ sửa máy nước nóng lạnh Limosa uy tín, chất lượng

    Dịch vụ sửa máy nước nóng lạnh Limosa uy tín, chất lượng

    23-11-2023 09:12:11

    Máy nước nóng lạnh đang được ưa chuộng trong các hộ gia đình vì tính tiện lợi trong sinh hoạt. Tuy nhiên, sau thời gian dài sử dụng không tránh khỏi tình trạng hư hỏng không dùng được. Song song với đó là nhiều trung tâm, công ty sửa chữa nổi lên. Hiện trạng này làm bạn phân vân không biết nên chọn nơi sửa chữa nào uy tín và an toàn.

  • Những địa chỉ mua balo laptop ở Hà Nội chất lượng uy tín giá rẻ

    Những địa chỉ mua balo laptop ở Hà Nội chất lượng uy tín giá rẻ

    22-11-2023 14:56:24

    Balo laptop là vật dụng quen thuộc của hầu hết các bạn sinh viên và dân văn phòng. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán balo laptop khiến không ít các bạn trẻ băn khoăn trong việc lựa chọn. Chính vì vậy, hãy cùng chúng tôi khám phá top 5 địa chỉ mua balo laptop 14 inch, 15.6 inch, 17 inch ở Hà Nội chất lượng giá rẻ dưới đây nhé!

  • Du khách Hàn Quốc: Cảnh quan tuyệt đẹp ở Fansipan giống như một thiên đường

    Du khách Hàn Quốc: Cảnh quan tuyệt đẹp ở Fansipan giống như một thiên đường

    22-11-2023 09:34:35

    Nhiều du khách Hàn Quốc đến Fanxipan ví cảnh quan tuyệt đẹp của nơi đây giống như những gì họ tưởng tượng về một thiên đường.

  • Sơn epoxy chống thấm: Ưu điểm và quy trình thi công hiệu quả

    Sơn epoxy chống thấm: Ưu điểm và quy trình thi công hiệu quả

    14-11-2023 14:30:23

    Sơn epoxy chống thấm là loại sơn như thế nào? Ưu điểm của sơn và quy trình thi công ra sao? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

  • Hành - rau gia vị quốc dân trong mâm cơm Việt

    Hành - rau gia vị quốc dân trong mâm cơm Việt

    29-10-2023 10:23:14

    Một bát cháo trắng thêm chút hành lá, tía tô, cũng đủ khiến người ốm tỉnh táo. Một đĩa đậu phụ sốt cà chua mà thiếu hành thái nhỏ điểm xuyết thì còn gì là hấp dẫn? Tô phở, bát bún riêu mà không có hành thì sức hấp dẫn cũng giảm đi một nửa…

  • Đi thuyền khám phá làng bè sắc màu, thăm làng Chăm ở An Giang

    Đi thuyền khám phá làng bè sắc màu, thăm làng Chăm ở An Giang

    22-10-2023 18:04:41

    Làng bè trên sông Châu Đốc là nơi nuôi trồng cá nước ngọt nổi tiếng của An Giang. Gần đây, nơi này được khoác lên mình 'chiếc áo' đa sắc màu, kỳ vọng trở thành điểm du lịch hấp dẫn ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

  • Chỉ lương thưởng thôi là chưa đủ, người trẻ đang tìm gì trong công việc?

    Chỉ lương thưởng thôi là chưa đủ, người trẻ đang tìm gì trong công việc?

    18-10-2023 18:21:24

    Khảo sát cho thấy 45% Gen Z không hứng thú với công việc toàn thời gian, thay vào đó, sự linh hoạt gắn liền với sức khỏe tinh thần là 2 điều họ tìm kiếm nhiều nhất.