Kết quả tìm kiếm cho "ống thép luồn dây điện Cát Vạn Lợi"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 62

  • Lạng Sơn: U60 dân tộc Tày "liều" trồng thứ cam đặc sản của người Kinh, ai ngờ thu cả tỷ đồng mỗi năm

    Lạng Sơn: U60 dân tộc Tày "liều" trồng thứ cam đặc sản của người Kinh, ai ngờ thu cả tỷ đồng mỗi năm

    21-09-2021 09:14:25

    Tuy chưa trồng cam bao giờ, nhưng lão nông dân tộc Tày Dương Văn Dũng (SN 1961, thị trấn Bắc Sơn, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn) vẫn mua đất để trồng vườn cam Canh quy mô lớn. Ông Dương Văn Dũng là nông dân duy nhất của tỉnh Lạng Sơn được bình chọn nhận danh hiệu "Nông dân Việt Nam xuất sắc 2021".

  • Vươn lên trong đại dịch

    Vươn lên trong đại dịch

    15-09-2021 08:29:13

    Thời gian qua, tuy ảnh hưởng nặng nề của dịch COVID-19, nhưng tình hình sản xuất, kinh doanh tại các tỉnh, thành phố trong Vùng kinh tế trọng điểm (KTTÐ) miền trung vẫn được duy trì và có bước phục hồi đáng kể. Từ bức tranh kinh tế ảm đạm, nay đã có những điểm sáng và đạt tăng trưởng dương.

  • Đường về Phú Thành

    Đường về Phú Thành

    08-06-2021 04:56:58

    Dọc theo tuyến kênh Thần Nông về xã Phú Thành (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang), ấn tượng đầu tiên là những đường hoa và cột cờ rực rỡ ven theo trục lộ. Theo mùa, các loại hoa lần lượt khoe sắc, từ cây cao lớn cho bóng mát, như: phượng vĩ, bằng lăng, sứ đến cây cảnh tầm thấp là hoàng yến, sao nhái, dừa cạn, mười giờ…

  • Nông dân sản xuất giỏi, tích cực làm từ thiện

    Nông dân sản xuất giỏi, tích cực làm từ thiện

    19-05-2021 04:00:57

    Hơn 30 năm sản xuất lúa nếp, ông Lê Quang Khanh (ấp Mỹ Hóa, xã Tân Hòa, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang), chăm chỉ lo phát triển kinh tế không chỉ để ổn định cuộc sống gia đình, mà còn san sẻ với bà con nghèo, tạo cơ hội giúp họ vươn lên. Thực hiện tâm nguyện đó, 2 năm nay, ông Khanh cùng với nông dân trong xã, những người cùng chí thú làm ăn để lập tổ từ thiện cất nhà.

  • Phát huy các giá trị di sản về Bác Hồ trên đất Huế

    Phát huy các giá trị di sản về Bác Hồ trên đất Huế

    15-05-2021 08:52:17

    Thừa Thiên Huế vinh dự là nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng gia đình của Người sống, lao động, học tập và tham gia hoạt động yêu nước trong khoảng thời gian 10 năm (trong hai giai đoạn 1895 - 1901 và 1906 - 1909, khi Người ở lứa tuổi từ năm đến 11 tuổi, và từ 16 đến 19 tuổi). Chính nơi đây đã góp phần hun đúc và bước đầu hình thành tư tưởng yêu nước của Chủ tịch Hồ Chí Minh, từ đó thôi thúc Người ra đi tìm đường cứu nước. Với gần 20 di tích và địa điểm lưu niệm về Bác Hồ và gia đình Người tại Thừa Thiên Huế, trong đó hệ thống bốn di tích lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh vừa được xếp hạng Di tích quốc gia đặc biệt, đó vừa là niềm vinh dự, tự hào, đồng thời là điều kiện, là cơ hội để phát huy giá trị di sản về Bác Hồ trên đất Huế.

  • Lan tỏa tinh thần “đảng viên đi trước”

    Lan tỏa tinh thần “đảng viên đi trước”

    23-02-2021 08:13:28

    Đợt mưa lũ lịch sử trong tháng 10-2020 đã gây thiệt hại lớn cho các tỉnh miền trung nói chung, Quảng Bình nói riêng. Mưa lũ đi qua, cấp ủy, chính quyền ở Quảng Bình cùng với sự hỗ trợ của cộng đồng đã giúp người dân nỗ lực khắc phục hậu quả, để cuộc sống sớm trở lại bình thường. Trong hoạn nạn càng sáng lên tinh thần vượt khó của cán bộ, đảng viên và nhân dân vùng lũ.

  • Chợ Mới hứa hẹn điểm đến thu hút khách du lịch

    Chợ Mới hứa hẹn điểm đến thu hút khách du lịch

    14-12-2020 06:53:28

    Huyện Chợ Mới có nhiều tiềm năng, thế mạnh để phát triển du lịch (DL) so với các địa phương khác trong vùng ĐBSCL. Đặc biệt là DL tại 3 xã cù lao Giêng với nét độc đáo của văn hóa tín ngưỡng tôn giáo, là sự tập trung nhiều cơ sở thờ tự trong đó có nhiều tôn giáo khác nhau nhưng vẫn chung sống hòa hợp trên một cù lao nhỏ giữa bốn bề sông nước tạo nên những điểm tham quan DL hấp dẫn.

  • An Giang-Lan tỏa học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - Kỳ 4: Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới

    An Giang-Lan tỏa học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - Kỳ 4: Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới 

    09-10-2020 16:23:00

    Trong suốt quá trình lãnh đạo cách mạng Việt Nam, Đảng ta luôn nhấn mạnh vị trí, vai trò của công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, làm thất bại âm mưu, hoạt động “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch, xem đó là một bộ phận quan trọng trong công tác tư tưởng, lý luận nhằm bảo vệ đường lối, Cương lĩnh lãnh đạo của Đảng, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

  • An Giang- Lan tỏa học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - Kỳ 3: Nhiều tấm gương làm theo Bác tiêu biểu

    An Giang- Lan tỏa học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - Kỳ 3: Nhiều tấm gương làm theo Bác tiêu biểu 

    08-10-2020 16:23:00

    Việc đẩy mạnh học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ở An Giang ngày càng đi vào chiều sâu, mang lại hiệu quả thiết thực, tạo sức lan tỏa lớn trong toàn xã hội. Từ đó xuất hiện hiện nhiều tấm gương điển hình, tiêu biểu trong học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, được nhân dân tin yêu, quý trọng và được nhân rộng.

  • Ông Hoai thích làm… từ thiện!

    Ông Hoai thích làm… từ thiện!

    09-09-2020 06:32:11

    Thấm thoát gần 20 năm làm việc thiện, ông Thái Văn Hoai (sinh năm 1943, ngụ ấp Tây Bình A, xã Vĩnh Chánh, Thoại Sơn, An Giang) sẵn sàng làm mọi thứ để giúp đỡ người nghèo, khó khăn, người bị bệnh đột xuất và góp công, góp của xây dựng cầu, đường giao thông nông thôn, cất nhà Tình thương, vận động mua xe cứu thương…

  • Lăng Gia Long, nơi an nghỉ của vị vua đầu tiên triều Nguyễn

    Lăng Gia Long, nơi an nghỉ của vị vua đầu tiên triều Nguyễn

    12-08-2020 08:42:09

    Dù nằm cách xa kinh thành nhất, lăng Gia Long lại là lăng đặc biệt hơn tất cả các lăng tẩm vua chúa khác ở Huế. Đây là nơi an nghỉ của vị hoàng đế đầu tiên sáng lập ra triều Nguyễn, là sự kết hợp hoàn hảo của kiến trúc và thiên nhiên, một bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp của sự hùng vĩ, thơ mộng, hoang sơ mà cũng không kém phần liêu trai.

  • Nối dài những nhịp cầu… Hy Vọng!

    Nối dài những nhịp cầu… Hy Vọng!

    26-06-2020 05:24:58

    Những cây cầu nối liền đôi bờ ở nông thôn liên tiếp được khánh thành, đưa vào sử dụng với tên gọi “Hy Vọng” không chỉ tạo điều kiện đi lại, giao thương cho người dân mà còn “Nâng bước em đến trường” như đúng tên gọi của mỗi cây cầu do Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh An Giang phối hợp quỹ Hy Vọng thực hiện.