Kết quả tìm kiếm cho "Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện Phú Tân tổ chức Ngày hội “Tôi yêu Tổ quốc tôi”"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 62

  • An Giang: Bộ đội biên phòng thi đua quyết thắng

    An Giang: Bộ đội biên phòng thi đua quyết thắng

    21-09-2023 06:56:59

    Cấp ủy Đảng, chỉ huy các đơn vị bộ đội biên phòng (BĐBP) trong tỉnh An Giang nghiêm túc, chủ động triển khai thực hiện tốt công tác thi đua, khen thưởng, phong trào thi đua quyết thắng với chủ đề “Đoàn kết, mẫu mực, kỷ cương, sáng tạo, quyết thắng” và các đợt thi đua cao điểm.

  • Dân vận trong tình hình mới

    Dân vận trong tình hình mới

    24-08-2023 09:21:46

    Công tác dân vận trên địa bàn tỉnh thường xuyên được đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, hướng mạnh về cơ sở, sát với thực tiễn. Qua đó, không ngừng phát huy quyền làm chủ, xây dựng khối đại đoàn kết, củng cố lòng tin của Nhân dân với Đảng, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

  • Những chính sách mới nổi bật có hiệu lực trong tháng 8

    Những chính sách mới nổi bật có hiệu lực trong tháng 8

    27-07-2023 13:48:31

    Trong tháng 8/2023, nhiều chính sách mới có ảnh hưởng trực tiếp tới người lao động và người dân chính thức có hiệu lực, như các chính sách về điều chỉnh lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội và trợ cấp hằng tháng, đăng ký xe...

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Từ Bajaraka đến Fulro

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Từ Bajaraka đến Fulro

    05-07-2023 14:19:46

    Lật lại hồ sơ Fulro, chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc những thông tin dù đã từng xảy ra trong quá khứ, nhưng bài học cảnh giác thì luôn tươi mới mà vụ tấn công đẫm máu mới đây ở hai xã Ea Tiêu, Ea Ktur (huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) là một minh chứng đau lòng…

  • Niềm vui qua những nhịp cầu mới

    Niềm vui qua những nhịp cầu mới

    06-04-2023 05:32:18

    Cùng với nguồn vốn nhà nước, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) huy động nguồn lực xã hội để đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông nông thôn. Cách làm này giúp địa phương từng bước hoàn chỉnh hệ thống giao thông, tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội.

  • Những hoạt động hỗ trợ người lao động trong dịp Tết Nguyên đán

    Những hoạt động hỗ trợ người lao động trong dịp Tết Nguyên đán

    10-01-2023 08:02:07

    Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, các địa phương đã triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ công nhân, người lao động, người có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết.

  • “Tiếp sức” vùng biên giới Vĩnh Gia

    “Tiếp sức” vùng biên giới Vĩnh Gia

    14-11-2022 07:01:02

    Là một trong 2 xã biên giới của huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang), xã Vĩnh Gia giữ vai trò rất quan trọng về quốc phòng - an ninh, có 5 cột mốc trên tuyến biên giới giáp Campuchia (từ mốc 282 đến 286). Nhằm giúp người dân vùng biên nâng cao hiệu quả sản xuất, ổn định đời sống, thuận tiện đi lại, vận chuyển nông sản, nhiều ngành, đơn vị “tiếp sức” bằng lúa giống, cầu nông thôn…

  • Bốn di sản văn hóa phi vật thể cấp quốc gia của tỉnh Bình Thuận

    Bốn di sản văn hóa phi vật thể cấp quốc gia của tỉnh Bình Thuận

    13-11-2022 14:48:55

    Các di sản văn hóa phi vật thể cấp quốc gia đã góp phần làm phong phú, đa dạng nền văn hóa của tỉnh Bình Thuận nói riêng và Việt Nam nói chung, thúc đẩy hoạt động du lịch địa phương.

  • Nguyễn Thị Định - Nữ tướng huyền thoại của cách mạng miền Nam

    Nguyễn Thị Định - Nữ tướng huyền thoại của cách mạng miền Nam

    26-08-2022 07:55:20

    Trước bà, chưa có người phụ nữ nào tham gia cách mạng được phong hàm tướng. Năm 1965, khi bà được phong hàm Thiếu tướng, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nói: Phó Tổng tư lệnh quân giải phóng là cô Nguyễn Thị Định. Cả thế giới chỉ nước ta có vị tướng quân gái như vậy. Thật vẻ vang cho miền Nam, cho cả dân tộc ta”.

  • Cho đi và nhận lại

    Cho đi và nhận lại

    05-08-2022 06:49:47

    Nhiều ngày nay, những chiếc áo xanh tình nguyện trở thành cơn gió mát lành, đẩy lùi phần nào nóng bức mùa hè. Các bạn còn rất trẻ - chỉ đôi mươi - sẵn sàng tạm xa gia đình để đi muôn phương cống hiến cho xã hội. Bao nhiêu chan chứa cho đi, các bạn nhận về bấy nhiêu ấm áp.

  • Cội nguồn báo chí cách mạng Việt Nam

    Cội nguồn báo chí cách mạng Việt Nam

    20-06-2022 19:07:05

    Báo chí cách mạng Việt Nam luôn được soi đường bởi lý luận cách mạng là chủ nghĩa Marx-Lenin và tư tưởng Hồ Chí Minh. Có thể khẳng định chủ nghĩa Marx-Lenin, tư tưởng Hồ Chí Minh1 là một trong những cội nguồn của báo chí cách mạng Việt Nam.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.