Kết quả tìm kiếm cho "ứng phó dịch tả heo"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 199

  • Tác hại của mướp đắng với sức khỏe ít người biết

    Tác hại của mướp đắng với sức khỏe ít người biết

    09-06-2023 10:52:27

    Mướp đắng là loại thực phẩm tốt nhưng nếu dùng sai cách có thể gây hại cho sức khỏe, dưới đây là những tác hại của mướp đắng với sức khỏe ít người biết.

  • Cây mọc hoang ở Việt Nam, được nhiều nước trên thế giới dùng làm thuốc

    Cây mọc hoang ở Việt Nam, được nhiều nước trên thế giới dùng làm thuốc

    28-05-2023 09:00:09

    Cây bần mọc dại dọc, trồng ở rừng ngập mặn ven biển từ Bắc vào Nam, được nhiều nước trên thế giới dùng làm thuốc.

  • An Giang số hóa nền nông nghiệp

    An Giang số hóa nền nông nghiệp

    26-05-2023 06:11:45

    Định hướng của An Giang trong chuyển đổi số ngành nông nghiệp là đưa hoạt động của người dân, doanh nghiệp (DN) lên môi trường số, giúp họ thụ hưởng trực tiếp lợi ích của chuyển đổi số. Tỉnh từng bước tạo dựng môi trường, hệ sinh thái số nông nghiệp làm nền móng, kiến tạo thể chế, thúc đẩy chuyển đổi từ “sản xuất nông nghiệp” sang “kinh tế nông nghiệp”.

  • An Giang chủ động phòng bệnh trên đàn vật nuôi

    An Giang chủ động phòng bệnh trên đàn vật nuôi

    27-04-2023 05:49:00

    Trước tình hình bệnh cúm gia cầm và dịch tả heo Châu Phi diễn biến phức tạp ở khu vực ĐBSCL và Campuchia, UBND tỉnh An Giang đã yêu cầu sở, ngành và các huyện, thị xã, thành phố tăng cường trách nhiệm phòng chống. An Giang quyết tâm ngăn chặn, không để dịch bệnh ảnh hưởng đến đàn vật nuôi và sức khỏe, tính mạng người dân.

  • Cử tri An Giang gửi gắm nhiều kiến nghị đến Trung ương

    Cử tri An Giang gửi gắm nhiều kiến nghị đến Trung ương

    25-04-2023 12:46:18

    Sáng 25/4, đại biểu Quốc hội (ĐBQH) Võ Thị Ánh Xuân, Phó Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam; ĐBQH Nguyễn Văn Thạnh tiếp xúc cử tri xã Tân Phú, Vĩnh Nhuận, thị trấn Vĩnh Bình (huyện Châu Thành) trước kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV. Tham dự các buổi tiếp xúc có lãnh đạo Văn phòng Chủ tịch nước; lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN các cấp; lãnh đạo sở, ngành có liên quan.

  • Thúc đẩy sản xuất nông nghiệp tuần hoàn

    Thúc đẩy sản xuất nông nghiệp tuần hoàn

    24-04-2023 07:54:09

    Ngày 7/6/2022, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 687/QĐ-TTg phê duyệt Đề án “Phát triển kinh tế tuần hoàn ở Việt Nam” nhằm tạo đột phá trong phục hồi kinh tế và thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững, hiện thực hóa Chiến lược quốc gia về tăng trưởng xanh giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn 2050.

  • Hình tượng Mèo trong đời sống văn hóa tâm linh

    Hình tượng Mèo trong đời sống văn hóa tâm linh

    21-01-2023 10:53:28

    Từ lâu, mèo đã trở thành loài vật gắn bó, gần gũi với đời sống con người và là một trong những linh vật có ý nghĩa quan trọng trong văn hóa, tín ngưỡng - tâm linh của một số dân tộc trên thế giới.

  • An Giang: Hàng hóa Tết dồi dào, giá cả ổn định

    An Giang: Hàng hóa Tết dồi dào, giá cả ổn định

    18-01-2023 13:01:00

    Những ngày cận Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sức mua của người tiêu dùng trên địa bàn An Giang ngày càng càng tăng cao. Tuy nhiên, với việc cung ứng đầy đủ, kịp thời của các doanh nghiệp đầu mối, đơn vị, cửa hàng, nên giá cả vẫn ổn định, không có hiện tượng khan hiếm hàng hóa Tết.

  • Món ngon ngày Tết

    Món ngon ngày Tết

    18-01-2023 03:25:26

    Tết miền Tây có những món ngon khiến người đi xa phải nhớ. Đó không phải là những món ăn đòi hỏi chế biến cầu kỳ, đợi đúng mùa mới được thưởng thức, mà đơn giản bên mâm cơm có đủ hương vị quê nhà thì Tết mới trọn vẹn. Người người mong Tết, chờ Tết, cũng chỉ để tận hưởng cảm giác gia đình sum họp, ngắm hoa nở ngoài sân, đồ ăn thơm trong bếp, bàn khách đầy ắp khay mứt ngọt lòng…

  • Huyện anh hùng Tri Tôn tiếp bước đi lên

    Huyện anh hùng Tri Tôn tiếp bước đi lên

    22-11-2022 06:14:23

    Là vùng đất cách mạng, nhiều mất mát, hy sinh cho công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, đến nay, huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) vẫn còn nhiều khó khăn. Tuy nhiên, ý chí vươn lên vẫn luôn mạnh mẽ. Huyện quyết tâm phát huy tiềm năng, thế mạnh, phát triển xứng tầm với xương máu đổ xuống của các thế hệ cha anh.

  • Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc siêu tiết kiệm - Tour Đà Nẵng City

    Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc siêu tiết kiệm - Tour Đà Nẵng City

    10-11-2022 09:40:31

    Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố biển đáng sống, du khách khi đến đây chắc chắn sẽ ngạc nhiên bởi cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ nơi đây. Để có chuyến đi trọn vẹn nhất, bạn có thể tham khảo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc chi tiết dưới đây.

  • Thoại Sơn- “Lá cờ đầu” xây dựng nông thôn mới tỉnh An Giang - Kỳ 3: Khi dân vận khéo là “sợi chỉ đỏ” xuyên suốt

    Thoại Sơn- “Lá cờ đầu” xây dựng nông thôn mới tỉnh An Giang - Kỳ 3: Khi dân vận khéo là “sợi chỉ đỏ” xuyên suốt

    14-09-2022 09:32:26

    Công tác dân vận được xem là một trong những nhiệm vụ quan trọng của cả hệ thống chính trị. Cùng với đó là phát huy vai trò lãnh, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, đặc biệt là người đứng đầu. Với quan điểm tiếp cận toàn dân, lấy người dân là trung tâm, là chủ thể trong công tác vận động, chăm lo và phục vụ, huyện Thoại Sơn đã có nhiều cách làm hay, sáng tạo mang lại hiệu quả thiết thực trong công tác dân vận.